งานแถลงข่าว โครงการ นักเตะในตำนาน EA Sports FIFA Onlion 2

2,415 views

วันนี้  (11 ก.ค.54 ) บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส  ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นแนวหน้าของประเทศ เปิด โครงการ นักเตะในตำนาน EA Sports FIFA Onlion 2 ณ  True Digital Park ชั้น 4  Digital  Gateway  ที่งานนี้ดึงเอา 3 สุดยอดนักเตะอดีตทีมชาติไทย อาทิ  คุณปิยะพงษ์  ผิวอ่อน , คุณเกียรติศักดิ์  เสนาเมือง และคุณธชตวัน  ศรีปาน มาร่วมสร้างความมันให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้เลือกนำมาประชันลีลากับขุนพลระดับโลก  พร้อมเติมเสียงพากย์ไทยเต็มรูปแบบและประเดิมความเร้าใจให้เหล่าบรรดาเกมเมอร์ชาวไทยได้สัมผัสกัน ซึ่งภายในงานมีการร่วมพูดคุยกับทั้ง 3 คนถึงความรู้สึกในการเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของเกม FIFA Onlion ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศงานแถลงข่าวมาฝาก

ยังเป็นเงาๆ จะเป็นใครกันบ้าง

เปิดตัวแล้ว 3 นักเตะในตำนาน

พูดคุยถึงตัวละครแต่ละตัว

คุณ ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน (เดอะตุ๊ก)

คุณธชตวัน ศรีปาน  (เดอะแบน)

งานนี้นอกจากจะเชิญทั้ง 3  มาร่วมเปิดตัวโครงการแล้วยังมีการเซ็นชื่อเพื่อเป็นการยืนยันและจับสลากแจกลูกฟุตบอลให้กับสื่อมวลชนอีกด้วย

ร่วมเซ็นชื่อลงบนบอร์ดตัวละครนักเตะ

พี่ตุ๊ก ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน ร่วมเซ็นชื่อ

พี่ซิโก้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ร่วมเซ็นชื่อ

คุณ ธชตวัน ศรีปาน (เดอะแบน) ร่วมเซ็นชื่อ

พี่ซิโก้ เซ็นชื่อบนลูกบอลที่จะแจกให้กับผู้ที่จับสลากได้

คุณธชตวัน ศรีปาน แจกรางวัลให้กับผู้โชคดี

ทรู  ดิจิตอล  พลัส มีความพร้อมที่จะพัฒนาเกมออนไลน์ E-Sport เป็นเสมือนการแข่งขันกีฬาทั่วๆไป ซึ่งจะสามารถยกระดับนักกีฬาเกมออนไลน์ชาวไทยเทียบเท่าระดับโลก และมั่นใจว่า  โครงการ นักเตะในตำนาน EA Sports FIFA Onlion 2 จะได้รับการตอบรับที่ดีจาดเหล่าเกมเมอร์ฟุตบอลอย่างแน่นอน ซึ่งจะอัพเดทตัวละครแต่ละตัว ใน วันที่ 20 กรกฎาคมนี้