WOF แม่ทัพขุนพล บอสใหญ่ ”อ้วนสุด” นักรบทั้งหลายระวังไว้ให้ดี

1,191 views


WOF หรือ World Of  Fighter เกมมันส์อิงนิยายสามก๊ก หลังจากที่หลายสัปดาห์ที่ผ่านมาได้แนะเหล่าแม่ทัพ ขุนพล จอมโหดทั้งหลายให้เหล่านักรบ WOF ได้ทราบและรู้ถึงทักษะ หรือ Skill โหดๆ ของขุนพลนั้นๆ ไปแล้วและ ในอาทิตย์นี้ก็ถึงเวลาแนะนำให้รู้จัก เจ้าเมืองลำหยง บอสตัวยักษ์พละกำลังล้นเหลืออย่าง ”อ้วนสุด” ชื่อนี้เป็นชื่อภาษาจีนจริงๆ เป็นชื่อตามสำเนียงฮกเกี๋ยน ไม่ใช่ว่า ตั้งเองนะคะ

นี่คือ ”อ้วนสุด” บอสสุดโหด ที่เหล่านักรบ WOF ต้องระวัง

บอสตัวนี้ จะมี Skill พิเศษ คือปาเงินออกไป ลักษณะการปาก็จะเหมือบูมเมอแรง ถ้ากระโดดหลบ คงจะช่วยอะไรไม่ได้มาก เพราะฉะนั้นควรระมัดระวังให้ดี

เมื่อต่อสู้กับบอส ”อ้วนสุด” ในฉากนั้นจะมีถังวางอยู่กับพื้นเต็มไปหมด แต่ขอบอกว่าระวังไว้ให้ดี จะมีสะเก็ดไฟที่รุนแรง กระเด็นมาใส่ ทางที่ดีรีบตีถังให้แตกก่อนจะไปสู้กับบอสจะดีกว่านะคะ

อานุภาพของ ถังดินปืน ขอบอกว่ามีอานุภาพที่รุนแรงสุดๆ ส่วนใหญ๋ เหล่านักรบที่มาสู้กับบอสยักษ์ มักจะตายเพี่ะถังดินปืนนี่แหละค่ะ

ท่าไม้ตายขอบอส ”อ้วนสุด” ก่อนที่จะตายดวงพลังดาวตก Skill สุดโหดที่ควรระวังให้มากๆ


”อ้วนสุด” เป็นบอสที่ไม่โหดมากเท่าไหร่ แต่ด้วยสภาพแวดล้อมรอบข้างที่อันตรายมากๆ ไม่ว่าจะเป็นถังดินปืน ที่โดนแล้วถึงกับจุก และอาจทำให้เสียชีวิตได้ เพราะฉะนั้นก่อนล่าบอสตัวนี้ต้องดูเทคนิคการต่อสู้เอาไว้ให้ดีๆ นะคะ รู้ก่อน ย่อมเกิดผลดีนะค๊า @( ^ _ ^ )@