ION ตะลุยดินแดนใต้พิภพกับลาวาร้อนฉ่า มอนสเตอร์ Ghost

984 views
…………
…………..
วันนี้เราจะพาเพื่อนๆ ไปลุยดันเจี้ยนลาวาหรือดันเจี้ยนผี เหตุที่มีอีกชื่อก็เพราะว่าดันเจี้ยนผีนั้น NPC ผู้เฝ้าทางเข้านั้นตั้งอยู่ที่บริเวณ Ghost Zone อีกทั้งยังเป็นที่สำหรับเล่นกิจกรรม Ghost Day ด้วยและภายในดันเจี้ยนนั้นมอนสเตอร์ก็จะมีชื่อว่า Ghost ปะปนซะส่วนใหญ่ด้วย ใครอยากหาแร่ดีๆ ในการหลอมทำอาวุธชุดเกราะและแรร์ไอเทมระดับ 60-70 รวมไปถึง Flaming spirit หนึ่งในวัสดุการทำอาวุธ Clan ล่ะก็ห้ามพลาดครับ

….

…..
ให้ผู้เล่นวาร์ปไปยังแผนที่ Wu Shui ก่อน จากนั้นให้เราไปยัง Lin City

……….

…..
แล้วให้ผู้เล่นไปพบ NPC Tong Ming Soul emissary เค้าจะอยู่ในบริเวณ Ghost Zone เมื่อพบกับ NPC ให้เราคุยกับเค้าเพื่อเข้าไปในดันเจี้ยน ผู้เล่นที่จะเข้าดันเจี้ยนนี้ได้จะต้องมีเลเวล 60 ขึ้นไปแล้วเท่านั้น

…………

…..

เมื่อเข้ามาในดันเจี้ยนแล้ว เราจะได้รับค่าพลังพิเศษในการเพิ่มพลังโจมตี 30% ตลอดระยะเวลาที่อยู่ในดันเจี้ยน

………….

………..

ลักษณะโดยรวมภายในดันเจี้ยนนี้จะเป็นถ้ำที่มีลาวาล้อมรวมกันและค่อนข้างที่จะมืดมาก หากเราเดินผิดพลาดอาจจะตกลงไปในบ่อลาวาได้ ซึ่งจะทำให้ได้รับบาดเจ็บและในบางพื้นที่ๆ เราตกลงไปนั้นไม่สามารถกระโดดขึ้นมาได้ด้วยแม้ว่าจะมีวิชาตัวเบาก็ตาม ขอให้เพื่อนๆ เดินในดันเจี้ยนนี้ด้วยความระมัดระวัง

………….

…………

ภายในดันเจี้ยนนี้จะมี Mini บอส อยู่ 2 แบบ คือ Moon ghost general และ Inferno general พวกมันจะอยู่พร้อมเหล่าบริวารเป็นจำนานมากและคอยดักเราในระหว่างที่จะไปพบกับบอสใหญ่และบอสรองของดันเจี้ยน แผนที่ Map พร้อมมินิบอสและบอสใหญ่ Purgatory Shura และบอสรอง Bai Mei Luo

…………

………
สำหรับด้านในสุดขวาบนนั้น ซึ่งเป็นห้องบอสใหญ่ของด่านนี้ เราจะได้พบ Fury Moon Ghost Level 65 / HP 13432 ไม่ต้องตกใจนะครับว่าทำไม เข้ามาแล้วไม่พบ Purgatory Shura เพราะว่ามันเป็นแค่ตัวล่อลูกสมุนของ Purgatory Shura เท่านั้นเอง เราจะสามารถกำจัด Fury Moon Ghost ได้โดยง่ายเพราะมันมาตัวเดียวไม่มีลูกน้องเลย

………..

…………..
หลังจากที่ Fury Moon Ghost ตายไปแล้ว จะมีมอนสเตอร์ Howl ghost 13432 ออกมาถึง 4 ตัวอยู่รอบตัวของเรา ซึ่งพวกมันจะมีความเก่งกาจกว่า Fury Moon Ghost เสียอีก งานนี้ถ้ามาคนเดียวล่ะก็รอดยากครับ

………….

…………
หลังจากที่เราสามารถฆ่า Howl ghost ได้ทั้ง 4 ตัวแล้ว ทีนี้บอสใหญ่ Purgatory Shura ซึ่งมี Level 69 HP 91645 จะปรากฏตัว มันเป็นบอสสายเวทย์ที่มีพลังโจมตีเวทย์มนต์สูงมากและมี Skill ในการสาปเราหลายชนิด เช่น Skill หลับ พันธนาการและลดความสามารถของเราทุกอย่างรวมพลังทั้งหมดที่มีแล้วฆ่ามันให้ได้ครับ

……………

………….

ตัวอย่างไอเทมที่ได้จาก Purgatory Shura มีไอเทมระดับเลเวล 70 ที่ยังไม่ตรวจสอบและแร่หายากอยู่ด้วย

…………

…………………
หากโชคดีในการล่า Purgatory Shura ล่ะก็ เราจะได้รับ Flaming spirit หนึ่งในส่วนประกอบในการสร้างอาวุธแคลนอันทรงพลังด้วยครับ เป็นอย่างไรบ้างครับกับการลุยดันเจี้ยนร้อนระอุแห่งนี้ แล้วอย่าลืมยกพวกยก Clan มาลุยกับ Purgatory Shura เพื่อค้นหา Flaming spirit กันนะครับ