MU Online แทรกซึมสู่สาวกสมาร์ทโฟน สร้างเทรนด์ใหม่ด้วยภาพ Wallpaper

1,609 views
………..
…………

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา MU Online มีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นการเปิด Facebook ที่สามารถเรียกคนมาดูได้อย่างล้นหลาม ไปจนถึงการเปิดหน้าเว็บไซต์หน้าแรกเพื่อกระตุกต่อมความอยากเล่นให้ชาวมิวได้ลงแดงไปตามๆ กัน และล่าสุดในส่วนของ www.muo.in.th ก็ได้เปิดเว็บบอร์ดให้ผู้เล่นได้เข้าไปสร้างชุมชนออนไลน์ได้ตามคำสัญญา

….

….
เนื่องจากมีผู้เล่นที่เฝ้ารอคอยและผู้ที่เข้ามาเกาะติดตามสถานการณ์ข่าวการเคลื่อนไหวต่างๆ ของ MU Online ได้ถาโถมเข้ามาตลอดทั้งวันอย่างต่อเนื่องจากหลากหลายช่องทาง ทำให้เกิดแฟชั่นอินเทรนด์โดยไม่คาดคิด ซึ่งผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนที่เป็นสาวกมิวต่างเปลี่ยนภาพ Wallpaper หน้าจอโทรศัพท์เป็นรูป MU Online ทันที ซึ่งภาพ Wallpaper เหล่านี้ได้ถูกปล่อยออกมาทาง Facebook เมื่อหลายวันที่ผ่านมา ในส่วนของหน้า Page Friends ได้เพิ่มสมาร์ทโฟนสุดฮิต 4 รุ่นด้วยกันคือ iPad, iPhone, BlackBerry, Galaxy Tap สามารถคลิกเพื่อเพิ่มเพื่อนได้ที่นี่ หรือค้นหาคำว่า “มิวออนไลน์ ประเทศไทย” ภาษาไทยจ้า

….

………….
ภาพนี้ดึงมาสดๆ จาก Facebook คุณ Codeman Cgn

…………..

………….
แอบสืบมาว่าสมาร์ทโฟนชิ้นนี้เป็นของ GM ท่านหนึ่งของ MU Online

………….

………….

ภาพจากทางบ้านที่เราได้แอบโหลดออกมาจากที่ต่างๆ ซึ่งไม่ประสงค์จะออกนามจ้า

…………….

……………………………

ทิ้งท้ายกันด้วยภาพปริศนานั่นคืออะไร? App หรือเปล่า เร็วๆ นี้ได้รู้กันแน่นอนจ้า จะรีบหาคำตอบมาให้ครับ! ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muo.in.th และ www.facebook.com/MuOnlineFanclub