Audition จัดให้หนัก Ban บอทโปร Guitar Ranking

2,009 views

มามาดเอาเรื่องบ้าง  ขึงขังบ้าง สำหรับเกมแด๊นซ์สุดมันส์ที่สุดของเมืองไทย  Audition จาก Playpark คราวนี้ขอสลัดความใจดีทิ้ง  จัดให้หนัก ประจานชื่อกันให้เห็นๆ กับเหล่าเกมเมอร์ที่เทพไม่จริง ไม่เคารพกติกา ไม่ยอมรับในฝีมือของตัวเอง ได้แต่ใช้ บอทโปรเอาเปรียบผู้เล่นคนอื่น ขอบอกว่า  Audition ไม่ปลื้มมาก ต้องจัดการขั้นเด็ดขาด!

หลังจากที่ทางทีมงาน  Audition ได้ทำการอัพเดทฟังก์ชั่นตัวใหม่นั่นคือ  Guitar Ranking โดยรูปแบบการทำงาน จะเป็นการเก็บคะแนนจากผู้เล่นใน “Guitar Mode” นำไปจัดอันดับไว้ในระบบ โดยจะเรียงลำดับผู้เล่นที่มีคะแนนสูงสุด ไปถึงคะแนนน้อยสุดจากการเล่นในโหมดนี้

ซึ่งได้มีผู้เล่นบางส่วนไม่เคารพกฎกติกา โดยนำโปรแกรมช่วยเล่น หรือที่เรารู้จักกันในชื่อว่า Bot  หรือ  โปร  มาช่วยให้ตัวเองเล่นได้มีอันดับคะแนนสูงกว่าผู้เล่นที่ใช้ฝีมือเล่นจริงๆ โดยเจตนาหรือไม่ก็ตาม ทางทีมงานจึงมีความจำเป็นที่จะต้องลบคะแนนของผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นซึ่งมีคะแนนที่สูงเกินความเป็นจริง ออกจากระบบ   Guitar Ranking ซึ่งเกิดผลกระทบกับผู้เล่นเกม  Audition ส่วนใหญ่ที่ตั้งใจเล่นจริงๆ  พร้อมทั้งระงับ  ID  ตัวละครแบบถาวรของผู้ที่กระทำความผิดนั้นๆ

ทางทีมงานจึงขอความร่วมมือผู้เล่นทุกท่านในการงดใช้โปรแกรมช่วยเล่น เพื่อสร้างสังคมที่ดีในโลก  Audition Dance Online หากยังมีการฝ่าฝืนและทางทีมงานตรวจจับพบจะดำเนินการขั้นสูงสุด ทั้งนี้ ผู้เล่นสามารถส่งภาพการกระทำความผิดมายังทีมงานได้ที่หน้าเวบ Audition คลิ๊กที่แจ้งปัญหา กดแจ้งปัญหาผู้กระทำความผิด คลิ๊ก!! และเพื่อเป็นการต่อต้านผู้ที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่น เมื่อพบผู้ที่ใช้โปรแกมช่วยเล่นในห้องเต้น ผู้เล่นสามารถกด Alt + F4 เพื่อพร้อมใจออกจากเกม ทำให้ผู้ที่ใช้โปรแกรมช่วยเล่นไม่สามารถเก็บคะแนนกับ ค่า  EXP ได้

ทางทีมงาน  Audition ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความร่วมมือ และให้การสนับสนุนเกม Audition ด้วยดีเสมอมา

Audition มาเมื่อไหร่  มันส์เมื่อนั้น

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ผ่านทาง www.audition.in.th ค่ะ