PB E-Sport : ผลการแข่งขันรอบ 64 ทีม ศึก Point Blank Campus Cup 2011

752 views

สงครามแห่งนักรบเกมเมอร์รุ่นเยาว์ ยังคงเข้มข้น!!!! กับการแข่งขันในรอบ 64 ทีม ในศึก Point Blank Campus Cup 2011 Group I – P
กระหน่ำทุกลีลาการสู้รบ !! กับทีมนักรบเกมเมอร์รุ่นเยาว์ ในการแข่งขัน Point Blank Campus Cup 2011 Presented by Red Bull Extra ที่สถานการณ์ล่าสุด ณ ตอนนี้ ทางกองบัญชาการ Point Blank และหน่วยงาน PB E-Sport พร้อมรายงานผลการแข่งขันรอบ 64 ทีมสุดท้าย Group I – P และนี่คือผลของการแข่งขันในวันที่ 9 – 10 กรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมาครับ ซึ่งผลในแต่ละคู่จะเป็นยังไงบ้างนั้นก็ติดตามผลการแข่งขันกันได้เลย

และขอเน้นย้ำในประเด็นสำคัญก่อนเข้าแข่งขันด้วยว่า สิ่งที่ทุกทีมต้องปฏิบัติร่วมกันคือ ในการเข้าเกมส์ เพื่อทำการแข่งขัน ของแต่ละทีมที่มีการแข่งขันกับเรา ทุกทีมจะต้องเข้าผ่านโปรแกรม “E-Sport Login” เท่านั้น เพราะหากทีมที่มีการแข่งขันแล้วไม่เข้าเกมผ่านโปรแกรม “E-Sport Login” จะถือว่าผิดกติกาและปรับให้แพ้ในทันที ครับผม โดยสำหรับรายละเอียดและวิธีการใช้งานโปรแกรมดังกล่าว ทุกท่าน สามารถคลิกเพื่อดูรายละเอียดและดาวน์โหลดโปรแกรมกันได้ที่นี่ ครับ


สำหรับบทลงโทษของทีมทีมได้เข้าแข่งขันผ่านทางโปรแกรม E-Sport Login นั้น สามารถคลิกเข้าดูได้ที่นี่ครับ

ตรวจสอบผลการประกบคู่ คลิกทีี่นี่!!

อีกหนึ่งประเด็นที่สำคัญคือ ทุกทีมจะต้องเข้าไปทำการยืนยันเพื่อเข้าร่วมแข่งขันที่หน้าส่วนตัวของแต่ทีม ภายในเว็บไซต์ PB E-Sport ด้วยเช่นกันครับ โดยหากทีมใดไม่ได้เข้าไปยืนยันเข้าแข่งขันจะถือว่าทีมของนั้น ได้สละสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันโดยทันที เช่นกันครับ

อีกหนึ่งประเด็นที่สำคัญคnอ ทุกทีมจะต้องเข้าไปทำการยืนยันเพื่อเข้าร่วมแข่งขันที่หน้าส่วนตัวของแต่ทีม ภายในเว็บไซต์ PB E-Sport ด้วยเช่นกันครับผม โดยหากทีมใดไม่ได้เข้าไปยืนยันเข้าแข่งขัน ฝ่ายจัดการแข่งขันจะถือว่าทีมของคุณ ได้สละสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันกับเราโดยทันที เช่นกัน

อีกหนึ่งประเด็นที่สำคัญคือ ทุกทีมจะต้องเข้าไปทำการยืนยันเพื่อเข้าร่วมแข่งขันที่หน้าส่วนตัวของแต่ทีม ภายในเว็บไซต์ PB E-Sport ด้วยเช่นกันครับผม โดยหากทีมใดไม่ได้เข้าไปยืนยันเข้าแข่งขัน ทีมงานจะถือว่าทีมของคุณ ได้สละสิทธิ์ในการเข้าร่วมแข่งขันโดยทันที เช่นกันครับ

แผนที่สำหรับใช้ในการแข่งขัน

กำหนดการแข่งขันของ PB Campus Cup 2011 Presented by Red Bull Extra

16 – 17 กรกฎาคม 2554 : เริ่มการแข่งขันรอบออนไลน์ 32 ทีม

6 สิงหาคม 2554 : การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 16 ทีมสุดท้าย


สำหรับรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติม สามารถคลิกเข้าไปดูได้ ที่หน้าหลักของ Point Blank Campus Cup 2011 Presented by Red Bull Extra

เดินทางติดตามความมันส์อย่างต่อเนื่องไม่มีหยุด กับช่วงเวลาการแข่งขันครั้งสำคัญ ของเหล่าเกมเมอร์นักรบรุ่นเยาว์ ที่ยิ่งรอบลึกๆ ความมันส์ก็ยิ่งมีมากขึ้นจนน่าติดตาม ซึ่งถ้าคุณเป็นเกมเมอร์นักรบตัวจริง ต้องห้ามพลาดกับทุกการอัพเดทที่กำลังจะเกิดขึ้น นับต่อจากนี้ด้วยเช่นกันครับผม ติดตามกันไปพร้อมกับเราเลยนะครับ