FreeStye ดั๊งค์สุดพลัง กับความมันส์กำลัง 3 อัพเดทถึงคอมพ์เกมเมอร์

890 views

วันนี้ (12 กรกฎาคม 2554)  ทีมงาน  PlayPark ผู้ให้บริการเกมยอดนิยม Audition, FreeStye, Band Master, Giga Slave ได้นำกระเช้าผลไม้พร้อมกับมาอัพเดท 2 เกมดังในค่ายและเตรียมความพร้อม สำหรับสิ่งใหม่ ที่จะเกิดขึ้นให้กับทีมงาคอมพ์เกมเมอร์กันถึงบริษัทฯ  งานนี้ผู้เล่นเตรียมตัวให้พร้อมความมันส์ยยกกำลัง 3 กำลังจะเกิดขึ้นกับเกมสตรีทบาสเกตบอลชื่อดังอย่าง FreeStye

FreeStye  TripleX พบกับการ Refresh พร้อมกันทุกเซิฟ กับการอัพเดท Patch ครั้งใหญ่ ให้ทุกการดั๊งด์แมพกว่าเดิม FreeStye เกมสตรีทบาสเกตบอล ภายใต้การพัฒนาโดยบริษัท JCE Entertainment จากประเทศเกาหลี ซึ่งถือได้ว่าเป็นเกมออนไลน์จาก  PlayPark ที่ครองใจเหล่าขาดั้งค์มาอย่างยาวนาน พร้อมกับพัฒนาการรูปแบบการดั๊งค์ที่เติบโตขึ้นในทุกปี ตั้งแต่ปี 2008-จนถึงปัจจุบัน และการอัพเดท Patch ใหญ่ ครั้งสำคัญที่จะพลิกโฉมการดั๊งค์ ให้มันส์สุดขั้วแบบไร้ขีดจำกัด จึงเป็นที่มาของการเปลี่ยนแปลงโลโก้  เพื่อตอบรับกับภาพลักษณ์สตรีทบาสเกตบอล  มีความโตขึ้นและสนุกมากยิ่งขึ้น

ที่มาของ Triple X

Triple X เป็นการรวมของทุกความสนุก ความมันส์แบบยกกำลัง 3 ซึ่งประกอบด้วย Excite, Extreme และ Expert  โดยในความพิเศษของแต่ละ X นั้น ได้อธิบายถึงเอกลักษณ์ความมันส์ ดังนี้

eXcite : ความมันส์ไม่ได้จำกัดแค่ในสนามอีกต่อไป ด้วย Open Court คอมมูนิตี้ดั๊งค์แนวใหม่ โชว์ได้ แชทได้ หลากหลาย Emotion ความสนุกเต็มขั้นกับเมืองแหงความสนุก ชองทางสื่อสารใหมของคนวัยมันส พรอมเปดกวางใหทั้งขา chat และ ขาดั้งคไดเปลี่ยนบรรยากาศ ไมวาจะวิ่ง จะเลนจะเต้นบน Square แหงความสนุก ไมวาเมื่อไหร ก็มันสกับเพื่อนไดไมจำกัด พร้อมเควส และ มินิเกมกับเหล่า DK และ NPC โดยเปิดตัวด้วย เกม OX เลือกข้าง ใช่ หรือ ไม่ ชิงรางวัลไอเทมเทพเพียบ

eXtreme : สุดขีดไปกับการดั๊งค์ เร้าใจไปกับทุกการเคลื่อนไหว ด้วย New User Interface ที่มีการปรับโฉมภายในเกมให้มีมิติยิ่งขึ้น ทั้งตัวละครที่เพิ่มแสงเงา รวมถึง Score Bar, ฉากก่อนเข้า Map, หน้าเลือกและแสดงข้อมูลตัวละครที่สวยงามอลังการมากยิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองตัวเกมและสาวกเกมเมอร์ที่เติบโตขึ้น

eXpert : สะใจอีกขั้นไปกับความมันส์ทะลุ Lv.45+  ด้วยระบบ Fame System ที่ไม่จำกัดความมันส์ของการดั๊งค์อีกต่อไป รองรับเกมเมอร์ระดับเมพที่สามารถเล่น FreeStyle ได้ถึง Lv. สูงสุด ซึ่งสามารถมันส์ได้ต่อด้วยการสะสม Fame ที่มีให้สะสมถึง 8 ระดับ เพื่อช่วงชิงความเป็นสุดยอด King Of FreeStyle เมพด้วยแสงออร่าที่ปรากฎบนตัวละคร และระดับของทรงผมที่พัฒนาขึ้นตามความเมพ

และอีกหนึ่งความพิเศษที่เหล่าเกมเมอร์จะได้สัมผัสพร้อม Big Patch นี้ คือ Idol Girl จากญี่ปุ่น Mikan สาวน้อยนักดั๊งค์คนแรกจากทีม Tokyo Fruits Basket ที่จะมาเขย่าหัวใจให้เกมเมอร์ไทยต้องละลาย ที่สามารถเลือกตำแหน่งได้ตามชอบใจ โดยมี Ringo และ Ichigo เป็นเพื่อนร่วมทีม ซึ่งจะจัดเต็มแบบครบทีมในช่วงสุดท้ายปลายปี

เตรียมพบกับการพลิกโฉมครั้งใหญ่ จัดเต็มรูปแบบ และกิจกรรมอีกเพียบ ที่ตอบสนองทุกการดั๊งค์ของเหล่าสาวก FreeStyle ประเทศไทย ได้ 25 ก.ค. 54 นี้ แน่นอน!!

รายละเอียดเพิ่มเติม : www.fsonline.in.th และ Microsite FreeStyle Triple X