Audition : 13 ก.ค.นี้ อัพเดทแพทช์ใหม่ พร้อมเพลงใหม่อีกเพียบ!!

3,113 views

อัพเดทใหญ่ เอาใจชาวออดิชั่น ด้วย  Story Mode Episode 2 กับภารกิจสุดมันส์ที่ท้าทายขาแดนซ์มากกว่าเดิมยกกำลัง 2 ต่อด้วยการอัพเดทระบบใหม่ ระบบ  Coupling Collection เอาใจคู่รักที่สะสมแหวนแต่งงานสวยๆ ได้นำมาใส่  Coupling Box  เก็บเป็น  Collection สุดเริ่ด และจัดมาพร้อมกับ 6 เพลงใหม่ จากศิลปินชื่อดังอย่าง  อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร…เข้าใจไหม – เบิร์ด ธงไชย ยังโสด – Olives , Mirror Mirror – 4Minute , Mr. Taxi – Girls’ Generation , ดั่งความฝัน – Ost.Band Master และ โปสการ์ด – แป้งโกะ แถมอัพเดท ไอเทมใหม่ อีกเพียบ!! จัดเต็มแบบนี้ มีที่นี่ที่เดียว Audition มาเมื่อไหร่ มันส์เมื่อนั้น จ้าาา

Story Mode Episode 2

หลังจากที่เกม  Audition ปล่อย Story Mode Episode 1 ออกมาให้เพื่อนๆ ได้พบกับภารกิจที่สุดแสนจะท้าทายทั้ง 100 ภารกิจไปแล้วนั้น อีกไม่นานเตรียมตัวพบกับ  Story Mode Episode 2 ซึ่งภารกิจนั้นจะมีระดับความยากที่เพิ่มสูงขึ้นและท้าทายผู้เล่นมากขึ้น ซึ่งในการ Update ครั้งนี้ จะเป็นภารกิจตั้งแต่ 1 – 20 ของ Episode 2 ก่อน ส่วนภารกิจที่เหลือจะตามทยอยมาลงในอีกไม่ช้านี้แน่นอนค่ะ…

รายละเอียดเกี่ยวกับ  Story Mode Episode 2 นั้นจะเป็นอย่างไร คลิ๊กที่นี่ เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้เลยค่ะ

ระบบ Coupling Collection

ระบบ  Coupling Collection นั้น เป็นระบบของคู่รักที่แต่งงานกันภายในเกมนั้น สามารถทำการเลือกเปลี่ยนแหวนแต่งงานได้ โดยที่เพื่อนๆ นั้นสามารถทำการเลือกแหวนที่มาจากระดับ Level ของคู่รักหรือจะสามารถซื้อแหวนสวยๆ จาก Couple Shop ได้อีกด้วย เท่านี้เพื่อนๆ ก็จะสามารถสะสมแหวนคู่รักสวยๆ งามๆ กันได้แล้วจ้า…


6 เพลงใหม่ สุดฮอต!!

อย่าทำอย่างนี้ไม่ว่ากับใคร…เข้าใจไหม
เบิร์ด ธงไชย
ดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร :*12310270713

ยังโสด – Olives ดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร : *12310291543

Mirror Mirror4Minute

Mr. Taxi -Girls’ Generation

ดั่งความฝัน – Ost.Band Master

โปสการ์ด-แป้งโกะ  ดาวน์โหลดเพลงนี้ โทร :*24888883 รหัส 4



อัพเดทไอเทมใหม่


พร้อมไอเทม มาใหม่ อีกเพียบ !!

(นี่เป็นแค่ตัวอย่างเท่านั้นนะ ยังมีไอเทมเจ๋งๆ Update อีกเพียบ)

เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆ ได้ผ่านทาง  www.audition.in.th ,
Facebook Audition Thailand (Official page) หรือทาง  Facebook Playpark นะเจ้าคะ