Xshot เปิดศึกใหม่ถ้วยที่ 5 ประจำปี 2011 Xshot : The Bomb Master

682 views

..

….

และแล้วก็ถึงเวลาแห่งสมรภูมิแห่งระเบิดที่สาวก Xshot หลายๆ คนเรียกว่า “วางบอม” นั่นเอง ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันในโหมดวางระเบิด โดยโหมดนี้เป็นโหมดสากลที่ FPS ทุกประเทศทั่วโลกจะต้องมีการแข่งขันในโหมดนี้ การแข่งขันในเกม Xshot แต่ดั้งเดิมก็เริ่มต้นมาจากโหมด Bomb Match ซึ่งก็ได้แชมป์มามากหน้าหลายตาหมุนเวียนกันไป
และปีนี้เราก็ได้จัดการแข่งขัน Xshot : The Bomb Master ขึ้นมาเพื่อที่จะเฟ้นหาสุดยอดทีมที่จะมาชิงบัลลังในการเป็นจ้าวแห่ง Bomb Match การแข่งขันที่ใช้รูปแบบที่ Classic ของเกมแนว FPS เลยก็ว่าได้เพราะความโหดของโหมด Bomb Match ที่เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้ การสื่อสารหรือการวางแผนที่ผิดพลาด มีผลเท่ากับ “แพ้” อย่างเดียว สุดยอดคนและสุดยอดทีมเท่านั้นที่จะมารถขึ้นไปจุดสูงสุดของ Xshot : The Bomb Master
….
…..
เปิดรับสมัคร : 12-19 กรกฎาคม 2554
รูปแบบอาวุธที่ใช้ในการแข่งขัน : รบตามรูปแบบ
อาวุธที่ห้ามใช้ : ระเบิดแก๊สพิษและระเบิดแก๊สน้ำตา
กติกาการแข่งขันในรอบ 32 ทีมจนถึง 16 ทีม
การแข่งขันจะเป็นการแข่งแบบ “Knock Out” แพ้คัดออก โดยทีมที่ชนะจะได้เป็นผู้ผ่านเข้ารอบไป
เป็นการแข่งในโหมด Bomb Match จำนวนผู้เล่นที่แข่งขัน 5 : 5 โดยแข่งขันจำนวน 5 Win สลับฝั่งกันและนับผลรวมของ Win ทั้ง 2 รอบ เวลาในแต่ละรอบ 3 นาที หากเกิดกรณีของการเสมอกัน (ในรอบ 32 ทีม และรอบ 16 ทีมสุดท้ายแบบ Team Match) ให้ดูที่จำนวน Kill ของอันดับที่ 1 ของแต่ละฝั่งถ้าฝั่งไหนมีจำนวน Kill มากกว่า จะถือว่าเป็นฝ่ายชนะไป และหากกรณีที่อันดับที่ 1 ของแต่ละฝั่งมีจำนวน Kill เท่ากัน ให้นำจำนวน Kill ของทุกคนในทีมมารวมกัน ฝ่ายไหนมีผลรวมจำนวน Kill มากกว่าจะเป็นฝ่ายชนะไป
….
กติกาการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย จนถึงรอบชิงชนะเลิศ
โหมดที่ใช้ในการแข่งขัน : โหมด Bomb Match
รูปแบบอาวุธที่ใช้ในการแข่งขัน : รบตามรูปแบบ
จำนวนผู้เล่นที่แข่งขัน 5 : 5
….
การแข่งขันจะแข่งขันจำนวน 5 Win สลับฝั่งกันและนับผลรวมของ Win ทั้ง 2 รอบ เวลาในแต่ละรอบ 3 นาที หากเกิดกรณีของการเสมอกัน (ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายถึงรอบชิงชนะเลิศแบบ Bomb Match) ให้ทำการแข่งขันแบบ Team Death Match 100 kill เวลา 10 นาที แผนที่เหยี่ยวสังหารลานหิมะ ข้อจำกัดอาวุธ ไม่จำกัด เพื่อหาผู้ชนะ กรณีเสมออีกให้ทำการขันแข่งในรูปแบบนี้ซ้ำจนกว่าจะได้ผู้แพ้และผู้ชนะ
สำหรับแผนที่ในการแข่งขัน Xshot : The Bomb Master
รายละเอียดการแข่งขันทั้งหมด สามารถติดตามได้ที่เว็บ Xshot Esport หรือ http://xshot.winner.co.th/E-Sport/
เป็นถ้วยที่ 5 แล้วนะครับสำหรับรายการนี้ ซึ่งตอนนี้เรามีทีมที่เข้าไปรอแข่งหาตัวแทนไปชิงแชมป์โลกที่มาเลเซียแล้ว คือ Ocacha, Rebirth By Tt Esport, Warrior และ IMT+HPz แชมป์ Xshot The Eagle Eyes Cup ที่เพิ่งจบไปสดๆ ร้อนๆ สำหรับใครที่พลาดงานต่างๆ ไปก็ไม่ต้องเสียใจไป ก็ยังสามารถลงสมัครถ้วย Bomb Master นี้ได้แน่นอน อย่าช้านะครับ รับสมัครกันตั้งแต่วันที่ 12-19 กรกฎาคม 2554 นี้ แล้วพบกันครับ