Latale ส่งไอเทมเซ็ตใหญ่อัพเดท เอาใจผู้เล่นถ้วนหน้า

885 views

อัพเดทใหม่ๆ  ทุกๆ 2 สัปดาห์กับ เป้าแห่งโชคชะตาลาเดก ที่จะให้เพื่อนๆ ได้ลุ้นรับไอเทมถาวร และไอเทมยาต่างๆ แล้วแต่ดวง ^^ ด้วยกระดานที่ถูกปรับใหม่ เหลือเพียง 400 ช่อง ทำให้ลุ้นระทึกมากกว่าเดิม สำหรับสัปดาห์นี้จะมีอะไรใหม่ๆ บ้าง เราไปดูกันสักหน่อย เริ่มเปลี่ยนกระดานใหม่ วันนี้ นะจ๊ะ

**ดูรายละเอียดวิธีการเล่น Ladeck ได้ ที่นี่

สำหรับรายการอื่นๆ สามารถติดตามได้ภายในเกม แล้วมาลุ้นระทึกกันเยอะๆ เพราะงานนี้ไม่รู้ว่ากระดานจะเปลี่ยนไอเทมไปเป็นแบบไหนนะ ชักช้าอาจจะอดโดยไม่รู้ตัว หรือใครอยากได้ลองถามซื้อต่อจากผู้เล่นคนอื่นๆ ดูกันหน่อยนะ อิอิ…

นอกจากนี้แล้วเรามาดูของใหม่ๆ จากร้าน  Moe กันสักหน่อยดีกว่า ขอบอกว่ามีของใหม่ๆ เพียบ!! โดยมาพร้อมกับสัตว์เลี้ยงตัวใหม่ นั่นก็คือ หุ่นยนต์ขุดแร่ Mine Bot ที่เคยเป็นของรางวัลโปรโมชั่นแจกให้กับผู้เล่น เมื่อตอนเปิดเกม  Latale ใหม่ๆ อีกด้วย งานนี้เพื่อนๆ คนไหนสนใจ ลองติดตามได้ วันนี้ นะจ๊ะ

นอกจากนี้ยังรวมไปถึง  Puzzle และไอเทมเสริมพลังอื่นๆ ที่จะช่วยเหลือในการเล่นของผู้เล่นภายในเกมอีกมากมาย และที่สำคัญ เตรียมตัวกันให้พร้อมเพราะสัปดาห์หน้าเราจะได้สัมผัสกับอาชีพใหม่ อย่าง Engineer ซึ่งมา พร้อมกับแผนที่ใหม่  19 กรกฎาคมนี้ แล้วมาสนุกด้วยกันนะ

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.LT.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่  www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ