Tekken Tag Tournament 2 เตรียมระเบิดความมันส์บนเครื่องเกมตู้เร็วๆ นี้

2,498 views

…….เมื่อช่วงบ่ายๆ ของวันนี้ บริษัท แกแล็คซี่ เอ็ดดูไฮเทค จำกัด ผู้นำทางด้านการให้บริการความบันเทิง อาทิ ตู้เกมส์อาเขต คาราโอเกะ และเกมส์ออนไลน์ ได้งาน “Tekken Tag Tournament 2 (รอบสื่อมวลชน)” ซึ่งงานนี้ก็นำตู้เกม Tekken เวอร์ชั่นมาให้เหล่าสื่อมวลชนหลากหลายสาขาได้ทดสอบความมันส์ของตัวเกมกัน และแน่นอนว่าเวอร์ชั่นนี้ไม่ธรรมดา เพราะมันสามารถออนไลน์กันได้ด้วย โอ้ว้าว!! โดยงานนี้จัดขึ้นที่  ห้างสรรพสินค้ามาบุญครองชั่น 7 บริเวณร้านแกแล็คซี่ หลังโรงภาพยนตร์ SF Cinema และสำหรังงานนี้ทีมงานคอมพ์เกมเมอร์ก็ไม่พลาดเก็บบรรยากาศความมันส์ ความสนุกสนานของงานมาให้ดูกัน หุหุ เอาละเราไปดูบรรยากาศภายงาน ถ้าพร้อมแล้วไปชมกันเลย
…….
…….
…….บรรยากาศภายในงานทาง แกแล็คซี่ ได้เตรียมเครื่องเกมตู้ Tekken Tag Tournament 2 ให้กับเหล่าสื่อมวลได้ทดสอบกัน 2 เครื่อง ซึ่งงานนี้ต้องขอบอกเลยว่าเครื่องน้อยไปจริงๆ เพราะจากจำนวนสื่อมวลชนที่มาร่วมงานนั้นมีจำนวนค่อนข้างมาก และแต่ละคนส่วนใหญ่เรียกได้ว่าเป็นคอเกม Tekken กันแบบตัวจริงเลยทีเดียว ทำให้ทางทีมงาน แกแล็คซี่ ถึงกับต้องแจกบัตรคิวต่อแถวเล่นกันเลย ><” ดีนะของผมไปไวได้เบอร์ 4 อิอิ และหลังจากที่กระผมนั่งรออยู่พักใหญ่ในที่สุดก็ได้ลงไปนั่งเล่นสักที และเมื่อต้องเลือกตัวละครนั้นถึงกับตาลาย เพราะมีให้เลือกเยอะมาก แถมตัวใหม่ๆ เพียบ ตัวใหม่ไม่รู้ว่าเก่งใหม่ของเลือกตัวเก่าก่อนละกัน -..- และเมื่อลงสู่สนาม เล่นได้เพียงไม่ถึง 5 นาทีถึง ก็โดนอีกฝ่ายกระหน่ำใส่เป็นชุด แปบเดียวนอนแน่นิ่ง T-T เฮ้อ!! รอตั้งนานได้เสียวแปบเดียว เหอๆ
นอกจากนั้นภายในงานก็ได้มีการแจกของที่ระลึกให้กับสื่อมวลชนที่มาร่วมงานด้วเป็นตุ๊กสุดน่ารักจากเกม Sonic และแผ่น VCD ภาพยนต์ Tekken ซึ่งในส่วนของหนัง VCD เป็นของบริษัท LOGO MOTION PICTURES ที่ได้เข้ามาร่วมเป็นพาร์ตเนอร์กับทาง แกแล็คซี่ นั่นเอง แม่งานนี้เหล่าสื่อมวลชนได้มันส์กับเกมแล้ว พอกลับบ้านไปยังไปมันส์ต่อกับหนังได้อีก อิอิ ส่วนจะสนุกสนานขนาดไหน เดียวถ้าดูแล้วจะมาเล่าให้ฟังนะคร้าบ
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….
…….มาถึงช่วงสุดท้ายของงานก็ได้มีการถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกันซะหน่อย โดยมีบริหารของทาง แกแล็คซี่, LOGO MOTION PICTURES และตัวแทนจากบริษัท Bandai Namco ในที่สุดงานนี้ก็จบลงอย่างชื่นมื่นสื่อมวลชวนมันส์ ผู้จัดงานมีความสุข และหลังจากจบก็ได้มีการพาสื่อมวลชนไปเลี้ยงขอบคุณกันที่ร้านอาหาร ชาบูชิ น่าเสียดายจริงๆ ที่กระผมไม่ได้ไปด้วย เนื่องจากต้องรีบกลับมารายงานข่าวให้เพื่อนๆ ทราบกัน น่าเห็นใจเนอะๆๆๆๆๆ ไม่เป็นไรงานกินไม่ได้มีหนเดียว อิอิ
…….
…….
…….และข่าวดีสำหรับแฟนเกม Tekken ที่อยากมาสัมผัสความมันส์ก่อนใคร ทางแล็คซี่ เขาจะเปิดรอบบุคคลทั่วให้ได้มาทดสอบกันในวันที่ 13 -19 กรกฎาคม 2554 ณ แกแล็คซี่เกมเซนเตอร์ ชั้น 7 MBK Center ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังมีการเปิดขาย Card ลายใหม่สุดเท่จาก Baidai Namco เพียง 100 ใบ รีบจับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร คุ้มสุดๆในคาใบละ 100 บาทเท่านั้น ขอบอกว่าห้ามพลาดเลยทีเดียว
…….
…….
…….