Brother เปิดตัว Mono Laser Multifunction 5 รุ่นใหม่สุดประหยัด

2,155 views

…….วันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้า CentralWorld บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชียล ได้ จัดงานเปิดตัว Printer สุดยอดความประหยัด 5 รุ่นใหม่ “Brother Multisave Multifunction” ได้แก่รุ่น DCP-7055, DCP-7060D, MFC-7360, MFC-7860DW และ MFC-7470D และนอกจากนี้ยังมีการวิเคราะห์กระแสการเติบโตของตลาด SME และ SOHO กับทีมผู้บริหาร และ SME Guru ชื่อดังจากรายการ SME ตีแตกอาจารย์ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย มาเผย 5 กลยุทธ์สู่ความสำเร็จของ SME ร่วมด้วย 2 แขกรับเชิญเจ้าของธุรกิจ SME รุ่นใหม่ พิม ซาซ่า และ กันต์ กันตถาวร อีกด้วย ว่าแล้วเราไปดูบรรยากาศภายในงานด้วยกันเลยดีกว่าครับ


ผู้สื่อข่าวเข้าร่วมงานเปิดตัวเพียบ

มร.ทาคาโอะ ชิมา และคุณธีราวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ

รวมตัวหนุ่มๆ ก่อนเริ่มงาน

มร.ทาคาโอะ ชิมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) กล่าวขอบคุณสื่อและเปิดงานอย่างเป็นทางการ

คุณธีรวุธ ศุภพันธุ์ภิญโญ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขายและการตลาด บราเดอร์ คอมเมอร์เชี่ยล (ประเทศไทย) นำเสนอจุดขายของ Brother Printer 5 รุ่นใหม่  ชูคอนเซปท์มัลติฟังก์ชั่นแบบมัลติเซฟ ซึ่งทั้ง 5 รุ่นนี้มีทังความประหยัด มัลติฟังก์ชั่น ทั้งสแกน ปริ้นท์ ใช้ซิงค์กับสมาร์ทโฟนได้ ทั้ง iPhone iPad ง่ายกับการเชื่มต่อสัญญาณอินเตอร์เน็ตอีกด้วย

พาเดินชม Printer ทั้ง 5 รุ่น พร้มแขกรับเชิญพิเศษคุณพิมมาดา กับร้าน Fluffy Bake


และนอกจากนี้ เพื่อให้เข้าคอนเซปท์ของจุดขาย “สุดยอดของความประหยัด” จึงได้มีการเสวนารวมเรื่องราวการทำธุรกิจ SME เปิดตัวเหล่าเซเลบผู้ใช้ Brother จริง โดยคุณกันต์และคุณพิมมาดา พร้อมกูรูจาก SME ตีแตก มาบอกกลยุทธ์การทำธุรกิจแบบแตกๆ!! อาจารย์ธันยวัชร์ ไชยตระกูลชัย บอกว่าการทำธุรกิจสมัยนี้ไม่ได้มีแค่โปรดักต์อย่างเดียว แต่ต้องสร้างแบรนด์ให้แข็งแรงด้วย  ทางด้านคุณกันต์กล่าวว่าธุรกิจของตนเองเน้นการทำธุรกิจกลยุทธ์ ป่าล้อมเมือง ชูการสร้าง Brand Loyalty ก่อน เพื่อเกิดความเชื่ือถือในธุรกิจของเรา ส่วนคุณพิมบอกว่าร้านเค้กออนไลน์นั้น ช่วยประหยัดต้นทุน แต่ก็ไม่ละเลยเรืื่องคุณภาพ

ก็ถือว่าเป็นอีกผลิตภัณฑ์ที่จะเข้ามาช่วยให้การทำธุรกิจของเราง่ายขึ้น สะดวกขึ้น รวมถึงช่วยประหยัดพลังงานและต้นทุนได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนี้ทางด้าน Brother ยังได้จัดกิจกรรมอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ฟื้นฟูธรรมชาติอย่างยั่งยืนอีกด้วย หากผู้ใดสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.brother.co.th


ถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน

คัพเค้กจากร้าน Fluffy Bake ของคุณพิม ZaZa