5 รีเพลย์ DotA สุดมันส์ประจำเดือนกรกฎาคม 54

10,631 views

1. DT Na`Vi vs GGnet : Download
        ไม่รู้ว่าแต่ละคนเคยเห็นการเล่นแผน Push เจ๋งๆ แบบนี้หรือเปล่า ทีม Na`Vi เลือก Line-Up พิฆาตป้อมสุดโหด ต้นเกมใช้แผน 4-1-0 พังป้อมศัตรูยับเยิน จากนั้นก็ไปไหนต่อไหนเป็นทีมตลอด ใช้เวลาไม่นานก็กวาดป้อมได้มากมาย ดูแล้วทำให้เห็นเลยว่าทีมเวิร์คของพวกเขาคือของจริง เกมนี้ใช้เวลา 15 นาทีป้อมรอบนอกก็หายหมดและอีก 3 นาทีให้หลังก็บังคับให้ศัตรูร้อง GG ออกเกมได้เลยด้วย

2. ICS sTurtle vs MYM : Download
         ผู้ที่ชื่นชอบในการฆ่าฟันต้องรีเพลย์นี้ บอกได้เลยว่าทั้งสองทีมฆ่ากันเลือดสาดมาก ทีมเวิร์คทั้งคู่ก็ดีไม่แพ้กัน คือเวลาคนนึงพลาดเพื่อนอีกคนก็ตามมาช่วยได้ทันที บางจังหวะซัดกันยาวผลัดกันตายเป็นเวลานานก็มี เรียกได้ว่ามีฆ่าทุกนาทีไม่มีการฟาร์มน่าเบื่อๆ ให้เห็นแน่นอน ถือเป็นแมตช์ที่ดูสนุกเพลิดเพลิน รวมสกอร์ฆ่าทั้งสองทีมตอนจบเกมก็ทะลุ 100 เลย

3. TESL BBH vs Trust : Download
        ยักษ์ชนยักษ์ของทีมไทยแมตช์นี้น่าจับตาดูที่การเล่นของ BBH เป็นอย่างยิ่ง tha- ที่เล่น Windrunner ล็อคศัตรูได้แม่นยำแถมออกไอเทมไวช่วยทีมได้ดีสุดๆ และที่เหนือไปกว่านั้นคือ Nerubian Weaver ตัวความหวังของทีมที่มีสเต็ปการบู๊ในจังหวะปะทะเด็ดมาก ไม่ว่าจะเป็นการใช้สกิล, ไอเทมหรือไล่ฆ่าก็ทำโหดซะจน Trust เครียดอย่างแรงเลยทีเดียว

4. Showmatch Allstars vs MYM : Download
        ในบรรดาโชว์แมตช์ที่ MYM เจอกับทีมรวมดาราทั้ง 5 เกม นัดนี้น่าสนใจสุดแล้ว การเลือกฮีโร่ก็เข้าท่าอย่าง Loda เล่น Geomancer ส่วน ArtStyle หยิบ Gyrocopter มา รับรองว่าการปะทะแต่ละครั้งดุเดือดสุดมันส์ รูปเกมเรียกได้ว่าสูสี แต่ถึงอย่างงั้นเกมนี้ก็มีการออก Divine Rapier ให้เห็นตอนท้ายด้วย ซึ่งจับตามองสเต็ปการเล่นของคนที่ถือดาบทองไว้ได้เลย โหดได้ใจมาก

5. ICS FM vs GGnet : Download
        ทีม FM มีฮีโร่อินดี้ที่แทบไม่เคยเห็นทีมอื่นเลือกใช้อยู่ตัวนึง พักหลังนี้เห็นหยิบมาเล่นบ่อยมากเช่นเดียวกับเกมนี้สำหรับ Troll Warlord ที่แข่งกันฟาร์มกับ Spectre ของฝั่งตรงข้ามเพื่อเก็บเงินออกไอเทมมาพิชิตเกม รูปเกมมีพลิกไปพลิกมา ดูจนจะจบยังไม่อยากเชื่อเลยว่าผลจะออกมาแบบนี้

Tags: , ,