PB : ชดเชยความสนุกให้กับทุกท่านด้วยการคูณ Exp & Point

1,000 views


ประกาศ!! ทางกองบัญชาการ Point Blank มีประกาศจะแจ้งให้เกมเมอร์ได้รับทราบว่าเนื่องจากใน วันที่ 8 กรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมา ได้เกิดกรณีปัญหาบางประการเกี่ยวกับเกมส์ Point Blank ซึ่งนั่นทำให้ผู้เล่นบางส่วนไม่สามารถเข้าเกมส์ในช่วงวันดังกล่าวได้นั้น ทางทีมงานได้ดำเนินการแก้ปัญหาดังกล่าว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเพื่อนๆสามารถเข้าสู่สมรภูมิเกมส์ Point Blank ได้ตามปกติแล้วนะครับ

แต่อย่างไรก็ตาม ทางทีมงาน Point Blank เองยังได้ตระหนักถึงกรณีปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นซึ่งทำให้เพื่อนๆชาวเกมเมอร์ไม่ได้รับความสะดวกในการเข้าสนุกมันส์ในสมรภูมิ ดังนั้นเพื่อเป็นการชดเชยให้กับเกมเมอร์ทุกคน  จึงได้มอบช่วงเวลาพิเศษ ที่จะให้เพื่อนๆได้รับความพิเศษไปกับทุกเกมส์การสังหาร ณ สมรภูมิ Point Blank ได้มากกว่าและเหนือกว่า โดยตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 15 กรกฎาคม – วันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคม 2554 ทางทีมงานจะทำการคูณ Exp 150% และ Point 200% ให้กับเกมเมอร์ ที่ได้เข้าไปร่วมสนุกมันส์กับเกมส์ Point Blank  ซึ่งจะคูณให้กับผู้เล่นที่เข้าไปเล่นเกมส์จนจบแมตช์ (มีผล Win / Lose) เท่านั้น (หากออกจากเกมส์ก่อนจบแมตช์ จะไม่ได้รับการคูณ Exp & Point นะจ๊ะ)

สำหรับในส่วนของรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมนั้น เพื่อนๆก็สามารถสอบถามได้ทาง Call Center : 0-2900-9991 กด 2 หรือทางอีเมล [email protected] ก็ได้เช่นกันครับ