เปิดกรุโกดังเก่ารื้อแพ็คเกจสุดหรู ย้ำชัดความเหนือกว่าของ MU รูปแบบใหม่

1,596 views
……..
………..
MU Online อันโด่งดังนั้นยังคงมีเรื่องราวที่น่าประทับใจอยู่อีกมากมาย ราวกับเรื่องราวแห่งนคร Atlantis ที่เคยหายสาปสูญไป แต่ก็ยังมีเรื่องราวเล่าขานอย่างไม่รู้จบ และเช่นเดียวกันวันนี้เราจะพาทุกท่านไปเปิดกรุโกดังเก่าเกม MU Online ที่ขณะนั้นมีผู้เล่นรอคอยการวางจำหน่ายแพ็คเกจสุดหรูของ MU Online เป็นจำนวนมาก และก็เป็นอีกครั้งทีมผู้เล่นเหล่านั้นกำลังรอคอยการกลับมาอีกครั้งอย่างใจจดใจจ่อ เราไปรื้อแพ็คเกจของ MU Online ในวันนั้นมีหน้าตาอย่างไร และทาง Winner Online ขอแจ้ง “ชาวมิว” ว่าจะได้กลับมาสัมผัสความพรีเมี่ยมและคุ้มค่ากว่าเดิมแน่นอน
………
………..
สาวกมิวออนไลน์ น่าจะยังจำกันได้ กับ รูปแบบของ Package นั้นจะมีอยู่ 3 แบบคือ DarkNight Wizard และ Elf
….
…………
ความแตกต่างกัน นอกเหนือจากรูปแบบ Package ภายนอกแล้ว
ภายในยังมี เสื้อซึ่งจะได้แตกต่างกันไปแล้วแต่ว่าจะซื้อแบบใดมา
………..
…………
………..วันคืนเก่าๆ และเรื่องราวอันสนุกสนานที่ฝังอยู่ในความทรงจำกำลังจะกลับมา เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของ MU Online พร้อมกันเร็วๆ นี้… ขอขอบคุณรูปภาพบางส่วนจากเว็บ www.selectmore.com
……….
………….
………………..
สำหรับสาวกชาวมิวออนไลน์เตรียมเฮได้เลย เนื่องจากทีมงาน MU Online เปิดเผยว่าขณะนี้ กำลังวางแผนโปรเจกต์ใหม่ และแคมเปญสุดฉีกที่จะทำให้วงการเกมออนไลน์ต้องตะลึง และย้ำว่าจะมีการจัดทำ แพ็คเกจ MU Online สุดหรูชนิด Limited ขึ้นมาด้วย ชาวมิวทุกท่านจะได้สัมผัสความเป็นปัจจุบันที่ทันสมัย และอลังการน่าซื้อน่าสะสมกว่าเดิมอย่างแน่นอน
………..

มาร่วมพูดคุยกับเพื่อนใหม่ และรวมมิตรภาพเก่าๆ ได้ที่ เว็บบอร์ดของ Mu Online และอย่าลืมเข้ามา ติดตามข่าวสารอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่
สมัคร ID Winner VIP เพื่อรอเล่นก่อนใครได้เลย และสำหรับผู้ที่มี ID เกมในเครือ Winner Online อยู่แล้ว สามารถ Login ที่ www.winner.co.th และยืนยันการเล่นเกม MU Online ได้แล้ววันนี้
Tags: