เตรียมพบกับ Point Blank E-Sport Workshop เร็ว ๆ นี้

1,297 views

ตอกย้ำกระแสความแรง “FPS Online หมายเลข 1”  Point Blank จากค่าย NC True เชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมพบปะพูดคุยถึง Project ที่จะเกิดขึ้นกับการเปิดเส้นทางนักกีฬา E-Sport ชั้นนำกับโครงการ Point Blank E-Sport Workshop ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโครงการดี ๆ ที่ Point Blank จัดขึ้นเพื่อปลูกฝังการเล่นเกมอย่างสร้างสรรค์ และเปิดพื้นที่ตรงกลางสำหรับแบ่งปันความรู้ประสบการณ์ในการแข่งขันกีฬา  E-Sport ระหว่างผู้เล่นด้วยกัน และนอกจากนี้ยังรวมไปถึงการแบ่งปันความสุขไปสู่สังคมโดยการบริจาครายได้จากโครงการให้กับมูลนิธิต่าง ๆ

โครงการ Point Blank E-Sport Workshop จะรับสมัครนักกีฬา E-Sport จำนวน 120 คน โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้ที่เข้าร่วมโครงการยังจะได้รับ Item set มูลค่ากว่า 300 บาทอีกด้วย ซึ่งงานนี้เพื่อน ๆ จะได้รับทั้งความรู้ ประสบการณ์ใหม่ ๆ และเพื่อนๆ อีกมากมายในวงการ E-Sport และยังได้สัมผัสกับนักกีฬา E-Sport ชั้นแนวหน้าที่จะมาถ่ายทอดกลเม็ดและเทคนิคในการแข่งขัน วิธีการสร้างทีมและบริหารทีมอย่างมีคุณภาพ และภายในงานยังเปิดประมูลไอเทม และของพรีเมี่ยมจากเกม  Point Blank

ทั้งนี้ โครงการที่ทาง  Point Blank จัดขึ้นถือเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการ E-Sport ในบ้านเราไม่น้อยเลยทีเดียว ยังงัยมหาชนเกมเมอร์เกม  Point Blank ต้องเตรียมตัวกันให้พร้อม และคอยติดตามข่าวความเคลื่อนไหวรายละเอียดต่าง ๆ ได้จาก www.compgamer.com และ www.pb.in.th