Lime Odyssey เปิดทดสอบ Pre-Open Beta ที่เกาหลีแล้ว 14-23 ก.ค.นี้

3,737 views

อีกหนึ่งเกมที่ทั้งทางเกมเมอร์ไทยและเกมเมอร์เกาหลีรอคอย กับเกม Lime Odyssey จากค่าย JCEซึ่งในวันนี้ (14 ก.ค.54) ทางทีมผู้พัฒนาได้เปิดให้เกมเมอร์แดนกิมจิได้เข้าร่วมทดสอบอย่างเป็นทางการแล้วในช่วง ทดสอบ Pre-Open Beta  ระหว่างวันที่ 14-23 กรกฎาคม 2554

Lime Odyssey เกมแนว 3D MMORPG Fantasy ผลงานของผู้พัฒนา Sirius Entertainment ที่เป็นการรวมตัวกันของทีมงานที่เป็นส่วนหนึ่งจากเกม Ragnarok มาร่วมพัฒนาเกมนี้ และทั้งสองเกมก็กำลังเปิดให้บริการในช่วงทดสอบช่วงเดียวกันเสียด้วย และการเปิดทดสอบครั้งนี้ทางทีมผู้พัฒนาได้เปิดให้เหล่าเกมเมอร์เข้าร่วมทดสอบได้ในเวลา 15.00 -23.00 น. ซึ่งก็เหล่าเกมเมอร์สนใจเข้ามาสมัครร่วมทดสอบจำนวนมาก

ภาพช่วงทดสอบ CBT ครั้งที่ 2

ในการเปิดทดสอบครั้งนี้ทาง ในเกม Lime Odyssey ให้ผู้เล่นได้ร่วมทดสอบเผ่ามนุษย์และระบบการต่อสู้แบบใหม่ นอกจากนี้ยังได้เพิ่มคอนเทนท์เข้าไปเพื่อความสนุกที่เพิ่มมากขึ้น และยังได้กระตุ้นให้เกมเมอร์เข้ามีส่วนร่วมในเกมโดการจัดอีเว้นท์แจกทั้ง iPad2, บัตรของขวัญจากห้างสรรพสินค้าชื่อดังในเกาหลี ฯลฯ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการขนาดนี้ อีกไม่นานเกมเมอร์ไทยอย่างเราๆ คงได้เล่นกันสักที ^^  หากเพื่อนๆ สนใจศึกาาข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าได้ที่เว็บไซต์หลัก http://lime.joycity.com

—————-

credit : nate.com,@poohsakura