อัพเดท Xshot 19 ก.ค. ประเดิมอาวุธประจำราศี

1,614 views
….
ถึงเวลาข่าวสารการอัพเดทเกม Xshot สุดยอดเกม FPS ที่มีการอัพเดททุกเดือน และสำหรับการอัพเดทในครั้งนี้สาวก Xshot จะได้พบไอเทมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาวุธปืน ระเบิด รวมไปถึงเสื้อผ้าแฟชั่น 12 ราศี และในวันนี้ผมมีไอเทมที่ใกล้ถึงเวลาอัพเดทมาให้สาวก Xshot ได้ชมกันแล้ว มาประเดิมกันก่อนเลยกับไอเทมที่จะอัพเดทในเกมวันที่ 19 กรกฎาคม 2554 ซึ่งไอเทมที่จะได้เห็นกันในวันนี้เป็นแค่เพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น ยังมีไอเทมพร้อมกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายให้ได้มันส์กันตลอดเดือน เราไปดูกันเลยครับว่าในวันที่ 19 ก.ค.นี้ จะมีอะไรใหม่ๆ โดนใจกันบ้าง
…..
เริ่มด้วยปืนพก Aloof Capricorn (Pistol) ดุดันและทนทาน เป็นยอดราศีมังกรแม้จะมีข้อบกพร่องที่ยากจะเอาชนะ แต่การแสดงออกของมันก็มั่นคงเฉกเช่นปืนกระบอกนี้ คุณสมบัติโดดเด่น แรงทำลายเป็นเยี่ยม ทำให้ไม่ต้องหวั่นเกรงคู่ต่อสู้
…..
….
คุณสมบัติพิเศษ Aloof Capricorn (Pistol) : ทำลาย+2, กระสุน+2, เปลี่ยนกระสุนไวขึ้น
….
อาวุธประชิดใหม่ราศีกุมภ์ Mighty Aquarius มีบุคลิกพิเศษ ซึ่งเป็นลักษณะนิสัยของชาวราศีกุมภ์ที่มักแสดงตัวตนออกมาอย่างชัดเจน!
….

คุณสมบัติพิเศษ Mighty Aquarius : โจมตีรัศมีกว้าง ทำลายสูงมาก
….
Secret Pisces (shotgun) อาวุธราศีมีน เป็นราศีสุดท้ายของจักรราศี ชาวราศีนี้มีบุคลิกสงบนิ่ง อ่อนโยน จริงใจ และเอาใจใส่ผู้อื่น แต่ความคิดของพวกเขาลึกลับ เข้าใจยาก!
….
คุณสมบัติพิเศษ Secret Pisces : ไม่ต้องเปลี่ยนกระสุนแถมยิงไว
ระเบิดใหม่ล่าสุด ออกแบบมาสำหรับแพทช์ 12 ราศีโดยเฉพาะในชื่อว่า Diligent Taurus (He grenade) สัญลักษณ์ของชาวราศีพฤษภ เป็นหนึ่งในดาวจักรราศีที่ใหญ่และสุกสกาวที่สุด ชาวราศีนี้ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง เป็นคนนิ่งๆ ไม่กระวนกระวายจากสิ่งที่เข้ามากระทบ แต่กลับอดทนจนน่าเหลือเชื่อ
….
….
คุณสมบัติ Diligent Taurus (He grenade) : แรงกดสูงมาก, เอฟเฟกต์ระเบิดพิเศษ, เอฟเฟกต์เสียงพิเศษ
….

อาวุธปืนกลหนักออกแบบพิเศษนาม Angry Leo เป็นอาวุธที่ออกแบบลวดลายเอาใจสาวกราศีสิงห์ที่มีลักษณะนิสัยใจกว้าง มีความเป็นผู้นำ มีพรสวรรค์ สนุกสนานร่าเริง แต่ก็หยิ่งทระนง แม้จะมีอารมณ์ขัน แต่ก็ไม่ยอมเป็นตัวตลกในสายตาใคร ยามโมโหขึ้นมาก็อารมณ์ร้ายไม่เบา เป็นคนมีความตั้งใจแน่วแน่ เป็นที่ปรึกษาที่ดี แต่มักแก้ไขปัญหาของตนเองไม่ได้
….
….
คุณสมบัติ Angry Leo (Gau19) : ยิงไว+10%
Chic Scorpio (Assault Rifle) ปืนกลรูปแบบชาวราศีพิจิก ที่มีลักษณะนิสัยค่อนข้างหยิ่งยโสและมีบุคลิกลึกลับมากมาย ยากจะจะคาดเดาความคิดความรู้สึกจริงๆ ภายใต้บุคลิกที่นิ่งสงบ คุณอาจจะเป็นบุคคลที่โดดเด่น หรืออาจเป็นไปในทางตรงข้ามก็ได้ มักใช้วิธีการซับซ้อนเพื่อแสดงจุดประสงค์ของตน ไม่ย่อท้อต่ออุปสรรคที่อยู่ตรงหน้า เมื่อเติบใหญ่แล้ว จุดเด่นในบุคลิกของคุณจึงจะเผยออกมาอย่างชัดเจน
…..

คุณสมบัติ Chic Scorpio (Assault Rifle) : กระสุน+5, เจาะเกราะแรง, เปลี่ยนกระสุนไว+10%
….
Resolute Shooter หน้าไม้ใหม่เอาใจชาวราศีธนูที่มักมีลักษณะนิสัยชอบค้นหาความจริง ยืนหยัดทระนง ฉลาดปราดเปรื่อง ใจกว้าง จิตใจดี แม้จะพ่ายแพ้แต่ก็ไม่ยอมก้มหน้ารับชะตากรรม หากต้องการสิ่งใดก็จะไม่ลดละความพยายาม ไม่ชอบถูกควบคุม
…..
…..
คุณสมบัติ Resolute Shooter (หน้าไม้) : สลับปืนไวขึ้น, เปลี่ยนกระสุนไว +10%
….
และขอแนะนำชุดพิเศษ แฟชั่นใหม่เอาใจสาวกทุกราศี ในชุดที่ชื่อว่า Proud Aries (M), Proud Aries (F) ชุดที่ออกแบบเป็นชุดราศีเมษ เต็มเปี่ยมไปด้วยความหลงใหลไม่สิ้นสุด ชื่นชอบความเป็นวีรบุรุษและอำนาจแห่งรัก เชื่อมั่นในตัวเอง มีอำนาจเหนือสิ่งต่างๆ ราศีเมษต้องการการชื่นชม และไม่ยอมให้ตนเองล้าหลังกว่าคนอื่น เส้นทางชีวิตต้องการความกล้าหาญและก้าวเดินต่อไป
……

….
คุณสมบัติ Proud Aries : ใส่ชุดนี้ได้ค่าชื่อเสียงเพิ่ม +10%, ในห้องแชทจะเพิ่มค่าชื่อเสียงและ SP
..
ทั้งหมดนี้สาวก Xshot จะได้ประเดิมกันจริงในเกมแล้ว ใครชอบชิ้นไหน เตรียมตัวทดลองกับตัวคุณเองได้ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2554 ส่วนไอเทมของชาวราศีไหนยังไม่เห็นไอเทมของราศีตัวเอง อย่าพลาดติดตามกันต่อ เพราะการอัพเดทในเดือนกรกฎาคมนี้ เรามีไอเทมให้ครบ 12 ราศีแน่นอน อย่าลืมติดตามข่าวสารการอัพเดทได้ทาง www.Xshot.in.th นะครับ