Square Enix ส่ง Parasite Eve สองภาคแรกลง PSN ไทยแล้ว

1,974 views

เพื่อเป็นการอุ่นเครื่องรอการกลับมาของเกมภาคล่าสุดจากซีรีส์ Parasite Eve อย่าง The 3rd Birthday ที่จะออกวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้ Square Enix จึงได้นำเกมทั้งสองภาคแรกของซีรีส์กลับมาลง PlayStation Network ให้แฟนเกมชาวไทยได้เล่นกันอีกครั้งในรูปแบบของ PS one Classic ซึ่งสามารถดาวน์โหลดไปเล่นได้ทั้งบนเครื่อง PS3, PSP และ PSP go โดย Parasite Eve ภาคแรกได้ออกวางจำหน่ายบน PlayStation Network ประเทศไทยแล้ววันนี้ ในราคา 175 บาท ส่วน Parasite Eve II จะตามออกมาในวันที่ 1 ธันวาคม

ข้อมูลเกี่ยวกับ Parasite Eve

วางจำหน่ายเมื่อปี 2541 เกมภาคแรกของซีรีส์นี้ก็กลายเป็นที่พูดถึงกันมากในด้านความสวยงามของภาพยนตร์คั่นเกมและความสมจริงที่ทำให้ผู้เล่นมีอารมณ์ร่วมไปกับมัน เรื่องราวของเกมกล่าวถึงหลาย ๆ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจากการปรากฏตัวของสัตว์ประหลาดไมโทคอนเดรียที่ชื่อว่า Eve ซึ่งตัวเอกของเกมอย่าง Aya Brea ผู้เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจประจำพื้นที่ก็มีส่วนร่วมในเหตุการณ์ครั้งนั้น ยิ่งใกล้ตัว Eve มากเท่าไร พลังแฝงของ Aya ก็ยิ่งปรากฏชัดมากขึ้น แต่ถึงกระนั้นก็ก็จะออกตามล่าสัตว์ประหลาดอันลึกลับตัวนี้ให้สำเร็จให้ได้

ข้อมูลเกี่ยวกับ Parasite Eve II

วางจำหน่ายเมื่อปี 2542 ในฐานะภาคที่สองของซีรีส์ ฉากหลังของเรื่องราวถูกย้ายไปที่นครลอสแอนเจลิส ซึ่งสัตว์ประหลาด Neo Mitochondria Creature (N.M.C.) ปรากฏตัวขึ้นอีกครั้งในหลาย ๆ สถานที่ ด้วยความกลัวว่าจะไม่สามารถควบคุมไมโทคอนเดรียที่ซ่อนอยู่ในร่างกายได้ Aya จึงยังคงต้องออกตามล่าเหล่าสัตว์ประหลาดเพื่อปกป้องมนุษยชาติอีกครั้ง