อัพเดทล่าสุด!! ผลการประกบคู่รอบ 32 ทีม PB Campus Cup 2011

785 views


ใกล้จะได้รับทราบถึงบทสรุปแห่งแชมป์สุดท้าย กันไปแล้วในทุกขณะ! กับ Point Blank Campus Cup 2011 Presented by Red Bull Extra ที่ตอนนี้อย่างที่ทุกท่านได้รับทราบกันดีคือ มหาสงครามแห่งความระห่ำดังกล่าว ก็ได้เดินทางเข้าสู่รอบ 64 ทีมสุดท้าย และได้เริ่มต้น การแข่งขันอย่างเป็นทางการ ใน Group I – P กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเช่นกัน และมาถึงวันนี้เพื่อไม่ให้เป็นการตกค้างในความระห่ำที่เกิดขึ้น ทางทีมงานจึงขอนำเสนอ ผลการแข่งขันล่าสุดใน Group A – H ของมหาศึกเกมเมอร์นักรบรุ่นเยาว์ครั้งนี้ มาให้ทุกท่านได้รับทราบด้วยเช่นกันครับผม โดยทีมใดจะอยู่ ทีมใดจะไป และโฉมหน้าของทั้ง 32 ทีมที่จะเดินทางต่อกับเรา จะมีทีมอะไรบ้างนั้น ก็ไปติดตามกันได้เลย ณ บัดนี้ครับ

ก็ต้องขอแสดงความยินดี กับทุกทีมที่ได้ผ่านเข้ารอบมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ โดยในลำดับต่อไปคือ ทีมที่ผ่านเข้ารอบ จะต้องไปทำการแข่งขันต่อในรอบ 32 ทีมสุดท้ายครับผม และแน่นอนว่า วันนี้เราก็มีผลของการประกบคู่แข่งขันในรอบ 32 ทีมสุดท้ายมาแจ้งให้กับทุกท่านได้รับทราบด้วยเช่นกันครับ แต่กระนั้น ก่อนจะไปรับทราบผลการประกบคู่แข่งขันนั้น ทางทีมงานก็ต้องขอเน้นย้ำให้ทุกท่านได้รับทราบอีกครั้งว่า ในการเข้าเกมส์ เพื่อทำการแข่งขัน ทุกทีมจะต้องเข้าผ่านโปรแกรม “E-Sport Login” เท่านั้น เพราะหากทีมที่มีการแข่งขันแล้วไม่เข้าเกมผ่านโปรแกรม “E-Sport Login” จะถือว่าผิดกติกาและปรับให้แพ้ในทันที โดยสำหรับรายละเอียดและวิธีการใช้งานโปรแกรมดังกล่าว ทุกท่าน สามารถคลิกเพื่อดูรายละเอียดและดาวน์โหลดโปรแกรมกันได้ที่นี่ ครับ

สำหรับบทลงโทษของทีมที่ไม่ได้เข้าแข่งขันผ่านทางโปรแกรม E-Sport Login สามารถคลิกเข้าดูได้ที่นี่ครับ


สำหรับผลการประกบคู่การแข่งขันรอบ 32 ทีมสุดท้าย สามารถคลิกไปดูได้ที่นี่!!


แผนที่สำหรับใช้ในในการแข่งขัน

รอบ 64 ทีม :  แผนที่ Traning Camp

รอบ 32 ทีม :  แผนที่ Burning Hall

รอบ 16 ทีม :  แผนที่ Port Akaba

รอบ 8 ทีม :  แผนที่ Library

รอบ 4 ทีม :  แผนที่ Red Rock

รอบชิงชนะเลิศ :  แผนที่ M-Station


ปฏิทินและกำหนดการแข่งขันต่างๆ ของ PB Campus Cup 2011 Presented by Red Bull Extra

16 – 17 กรกฎาคม 2554 : เริ่มการแข่งขันรอบออนไลน์ 32 ทีม

6 สิงหาคม 2554 : การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 16 ทีมสุดท้าย

สำหรับรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการแข่งขันเพิ่มเติม สามารถคลิกเข้าไปดูได้ ที่หน้าหลักของ Point Blank Campus Cup 2011 Presented by Red Bull Extra

ความเข้มข้นสุดมันส์ถึงใจบนสมรภูมิ Point Blank ใกล้จะดำเนินเข้าสู่เส้นทางสู่แชมป์เข้าไปทุกขณะ ใครจะได้แชมป์ Point Blank Campus Cup 2011 Presented by Red Bull Extra สมหวังหรือผิดหวัง ต้องห้ามพลาดกันเด็ดขาดเพราะทีมงานพร้อมจะอัพเดทข่าวสาร รับรองว่าจะไม่ตกข่าวอย่างแน่นอน