Chinese Hero เผยฟีเจอร์และกิจกรรมใหม่ ต้อนรับ EP2 สำนักพยัคฆ์มังกร

1,249 views


อีกเพียงไม่นานแล้วววว~~~ ที่เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online จะได้สัมผัสกับความตระการตา พร้อมเนื้อเรื่องสุดเข้มข้น ใน Episode ใหม่ล่าสุด “สำนักพยัคฆ์มังกร” ซึ่งถือได้ว่าเป็น Episode 2 ต่อจาก “ขี่พายุ ดาบเทวดา” ที่พร้อมอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้สนุกกันในวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2554 เป็นต้นไป

โดย Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร” นี้ ได้มีการเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่จะเปลี่ยนแปลงเกม Chinese Hero Online ให้มีความสนุกทวีคูณยิ่งขึ้นไป อาทิเช่น
เป็นระบบใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นที่อยากได้ไอเทมเจ๋งๆ โดยใช้เพียงเงินเล็กน้อยในการลุ้น และเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้หัวใจได้หลั่งอะดรีนาลีน จึงเป็นระบบที่ไม่น่าพลาดอย่างเด็ดขาด

• 2 – เพิ่มช่องไอเทมสวมใส่ เพิ่มช่อง “ยันต์คุ้มกัน”
หนึ่งในไอเทม ที่มีการเพิ่มช่องใส่ขึ้นมา “ยันต์คุ้มกัน” ซึ่งไอเทมดังกล่าว ยังสามารถนำไป ตี+ ได้เหมือนกับไอเทมอื่นๆ

• 3 – เพิ่มช่องใส่สกิล ที่ใช้ร่วมกับ “สกิลยันต์”
ใน Episode 2 นี้ นอกไปจากสกิลเดิมๆ แล้ว ยังมีการเพิ่มช่องใส่สกิล ที่ใช้ร่วมกัน เพิ่มเข้ามาเป็นหมวด “สกิลยันต์” ซึ่งสกิลยันต์ ต้องใช้ยันต์ในการเรียน และสกิล “พิเศษ” เพิ่มขึ้นจากปกติ

• 4 – ระบบไอเทมสีม่วง
อัพเดทไอเทมแบบใหม่ล่าสุด ชื่อสีม่วง โดยการใช้ Itme Mall เปลี่ยนอาวุธสีฟ้า+10 ให้กลายเป็น +3สีม่วง ซึ่งจะทำให้มีความสามารถเพิ่มขึ้นตามลำดับ ซึ่งอาวุธสีม่วง+10 จะมีความแรงกว่าอาวุธสีฟ้า+10 ถึง 80% เลยทีเดียว

• 5 – อาชีพใหม่ “สำนักพยัคฆ์มังกร”
อย่างที่รู้กันอยู่ ว่าหนึ่งในสิ่งที่เพื่อนๆ ชาว CHO รอคอยมากที่สุด ของ Episode 2 คือ การมาของสำนักและอาชีพใหม่ “สำนักพยัคฆ์มังกร” กับอาชีพ “จ้าวเพลงเตะ (สายประชิด) และ ราชาพลอง (สายเวทสกิล)” ที่ขอบอกว่า น่าเล่นมาก~~

• 6 – ระบบจิตปราณ
สำหรับ “สำนักพยัคฆ์มังกร” จะมีระบบ “จิตปราณ” เพิ่มมาเฉพาะสำนักนี้เท่านั้น โดยจะเป็นหลอดสีเหลือง ด้านล่างของแถบเลือด เนื่องจากบางสกิลของสำนักพยัคฆ์มังกรจำเป็นต้องใช้ ปราณ ในการปล่อยสกิล เช่น “สกิลเพลงเตะปราบมาร ของ จ้าวเพลงเตะ” จำเป็นต้องใช้  ปราณต่อสู้ 2 ช่อง ในการใช้สกิล 1 ครั้ง  หรือจะเป็น “สกิลเพลงกระบองคลั่งหกมาร ของ ราชาพลอง” จำเป็นต้องใช้ปราณต่อสู้ถึง 3 ช่อง ในการใช้สกิล 1 ครั้ง ซึ่งปราณต่อสู้จะได้มาก็ต่อเมื่อเราใช้สกิลเช่น เพลงเตะจักรวาลสะท้าน , 18 เพลงเตะพิชิตมังกร , กระบองไฟนรก , วิชาไม้ตีสุนัข เป็นต้น

• 7 – เพิ่มเควสท์ประจำวันใหม่ๆ
เมื่อมีสำนักใหม่เพิ่มเข้ามา อีกหนึ่งสิ่งที่ต้องมีด้วยแบบขาดจากกันไม่ได้ คือ เควสท์ประจำวันใหม่ๆ ของ “สำนักพยัคฆ์มังกร” อีกหลายเควสท์

• 8 – เพิ่มแผนที่และเควสท์ใหม่
ในการอัพเดท Episode 2 ได้มีการเพิ่มแผนที่ใหม่ระดับสูงเข้ามาอีกหลายแผนที่ด้วยกัน นอกจากการเพิ่มของแผนที่ใหม่ ยังมีเควสท์อีกมากมาย ให้เพื่อนๆ ได้เลือกทำ

• 9 – เพิ่มพาหนะใหม่สุดเท่ห์ ให้เลือกสะสมมากมาย
ถึงคราวได้เฮ สำหรับเพื่อนๆ ที่ชอบสะสมพาหนะใหม่ๆ เตรียมตัวรอกันได้เลย เพราะใน Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร” จะมีการอัพเดทเพิ่มพาหนะใหม่ๆ เข้ามามากมาย เช่น จิ้งจอกเก้าหาง, เรือเหาะ หรือจะเป็นพาหนะน่ารักๆ แบบ หมูน้ำเต้า และพาหนะอื่นๆ อีกหลากหลายแบบ ให้เพื่อนๆ ได้เลือกสะสมกัน

• 10 – อัพเดทชุดแฟชั่นใหม่ๆ เลือกสะสมได้ตามใจ
งานนี้วงการแฟชั่นต้องสะท้านจนหน้าสั่น กับชุดแฟชั่นใหม่สุดเจ๋งจาก Chinese Hero ที่ขนมาอัพเดทให้เลือกช็อปปิ้งกันอย่างจุใจ ใครที่อยากเพิ่มชุดใหม่ๆ ในตู้เสื้อผ้า ก็ต้องไม่พลาดเด็ดขาด

• 11 – ระบบ Online Reward
ฟีเจอร์ใหม่ ที่ถูกใจเพื่อนๆ อย่างแน่นอน กับ Online Reward ที่จะทำการนับเวลาออนไลน์ ของตัวละครภายในเกม เพื่อรับของรางวัลพิเศษ โดยจะได้รับได้มากสุด 5 ครั้ง ต่อวัน

• 12 – ระบบ Outfit Bonus
หรือระบบชุดแฟชั่นหรือพาหนะแลก Buff คือ ถ้าหากเพื่อนๆ ทำการใส่ชุดแฟชั่นหรือพาหนะ ที่ภายในเกมกำหนดไว้ จะสามารถไปขอรับ Buff พิเศษ กับทาง NPC ได้

• 13 – ระบบซื้อประสบการณ์ออฟไลน์
ระบบสุดพิเศษ ที่ถึงแม้ผู้เล่นจะไม่ได้ออนไลน์ ก็สามารถนำเงิน Cash มาซื้อค่าประสบการณ์บางส่วนได้ โดยสะสมได้สูงสุด 168 ชั่วโมง

ขนมาให้มันส์จนหน้าสั่น กับมหกรรม Event ต้อนรับ EP2 “สำนักพยัคฆ์มังกร” และเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Ancient Dragon

นอกไปจากการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆ ของ Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร” แล้ว ทางทีมงาน Chinese Hero Online เอง ยังได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆ ของรางวัลแรง เอาไว้สร้างความมันส์กันตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้ ที่ขอบอกว่ากิจกรรมเด็ดๆ เพียบ ซึ่งตอนนี้เพื่อนๆ คนจะอยากรู้แล้วล่ะสิ ว่ากิจกรรมที่ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ดังนั้น ไปดูรายละเอียดกันได้เลย

• กิจกรรมที่ 1 – ได้เวลามันส์~~ กับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุด Ancient Dragon

ในวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2554 เป็นช่วงเวลาการเปิดให้เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero ได้เข้าไปสัมผัสความมันส์ จากการอัพเดท Episode ใหม่ล่าสุด “สำนักพยัคฆ์มังกร” แล้ว ยังมีความพิเศษอีก 1 อย่าง คือ การเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ Ancient Dragon สำหรับต้อนรับผู้เล่นใหม่
หากเพื่อนๆ คนไหน ที่ต้องการเริ่มเก็บเลเวลใหม่พร้อมกัน ก็ขอแนะนำเซิร์ฟเวอร์ Ancient Dragon นี้เลย
• กิจกรรมที่ 2 – Level Challenge EP2
ระยะเวลา: วันที่ 19 กรกฎาคม – 7 สิงหาคม 2554

อีกหนึ่งกิจกรรมแข่งขันเก็บเลเวลสุดมันส์ ที่จัดขึ้นเพื่อต้อนรับอาชีพใหม่ “จ้าวเพลงเตะ และ ราชาพลอง” ของ Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร” และการเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ใหม่ “Ancient Dragon” จึงเป็นที่มาของกิจกรรม Level Challenge EP2 ซึ่งมีเงื่อนไขการร่วมสนุก ดังนี้

เงื่อนไข 1. – สำหรับ Server เก่า เฉพาะอาชีพใหม่ได้แก่ จ้าวเพลงเตะ,ราชาพลอง ของสำนักพยัคฆ์มังกร ผู้ที่ติดอันดับ ในประกาศลำดับของวีรบุรุษ – รายชื่อจhาวเพลงเตะ และราชาพลอง 100 ลำดับแรก จะได้รับไอเทมไป (นับรายชื่อจากผู้ที่ติดอันดับ 1 – 100 ในวันที่ 7 สิงหาคม 2554 เท่านั้น)

เงื่อนไข 2. – สำหรับ Server ใหม่ ทุกอาชีพ ผู้ที่ติดอันดับใน ประกาศลำดับของวีรบุรุษ – รายชื่อทั้ง 8 อาชีพ 100 ลำดับแรกจะได้รับไอเทม (นับรายชื่อจากผู้ที่ติดอันดับ 1 – 100 ในวันที่ 7 สิงหาคม 2554 เท่านั้น)

ของรางวัลกิจกรรม
1. – โดยผู้เล่นอันดับ 1 – 10 ของ 2 อาชีพใหม่ใน Server เก่า และอันดับ 1 – 10 ของทุกอาชีพ ใน Server ใหม่ จะได้รับ “เครื่องแต่งกายสำนักพยัคฆ์มังกร จำนวน 1 ชุด”

และผู้เล่นอันดับที่ 11-100 ของ 2 อาชีพใหม่ใน Server เก่า และอันดับ 1 – 100 ของทุกอาชีพ ใน Server ใหม่ จะได้รับรางวัล

สำหรับขั้นตอนการรับรางวัล: เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero ที่ได้รางวัลจากกิจกรรม Level Challenge จะสามารถไปกดรับไอเทมได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th ตั้งแต่วันที่ 14-27 สิงหาคม 2554 นี้ เท่าน้น!!!
• กิจกรรม 3 – Give Away Item
ระยะเวลา: วันที่ 19-24 กรกฎาคม 2554

กิจกรรมง่ายๆ เพียงเพื่อนๆ ทำการ Log In เข้าเล่นเกม Chinese Hero Online ในช่วงวันเวลากิจกรรม จะได้รับไอเทมพิเศษๆ ไปใช้กันฟรีๆ ทันที โดยสามารถรับได้ทุกวันๆ ละ 1 ครั้ง (เมื่อออนไบน์เข้าเกม ไอเทมจะเข้าช่องเก็บของตัวละครทันที) ซึ่งไอเทมที่จะได้รับ มีดังนี้

โดยไอเทมดังกล่าว เมื่อเปิดออกมา จะได้รับไอเทม (เป็นไอเทมที่เทรดไม่ได้) ดังนี้

1. – ยันต์เคลื่อนย้ายตำแหน่ง
2. – การ์ดวาร์ป
3. – ยาเพิ่มความเร็วเลเวล 1
4. – โลหิตหมุนเวียนเลเวล 0(เล็ก)
5. – ฟื้นฟูภายในเลเวล 0(เล็ก)
6. – ยาปรับปราณ
7. – ยาเหล้าพลังชีวิต
8. – ตั๋วเงินร้านเงิน
• กิจกรรม 4 – 200Hrs Playtime Challenge
ระยะเวลา: วันที่ 19 กรกฎาคม – 7 สิงหาคม 2554

กิจกรรมนี้ ก็ง่ายๆ อีกเช่นกัน แค่เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero ทำการออนไลน์ตัวละคร ภายในระยะเวลาที่กำหนด ให้ได้เกิน 200 ชั่วโมง แล้วจะได้รับไอเทมสุดพิเศษไปใช้กันฟรีๆ (ได้รับหลังจากทีมงานทำการประมวลผลเสร็จ) ดังนี้

ช่องทางการรับไอเทม: โดยไอเทมกิจกรรม “200Hrs Playtime Challenge” สามารถไปกดรับได้ที่หน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th ตั้งแต่วันที่ 14-27 สิงหาคม 2554
• กิจกรรม 5 – New ID
เริ่มกิจกรรม: วันที่ 4 กรกฎาคม 2554 เวลา 00.01 น.
หมดเขตกิจกรรม:  วันที่ 31 กรกฎาคม 2554 เวลา 23.59 น.

อีกหนึ่งกิจกรรมง่ายๆ เพียงทำการสมัคร ID ใหม่ ของเกม Chinese Hero Online ในช่วงเวลาดังกล่าว ก็รับไอเทมไปใช้ฟรีทันที ซึ่งมีเงื่อนไขการร่วมสนุก ดังนี้

• 1. – สมัคร ID ใหม่ของเกม Chinese Hero ในช่วงเวลากิจกรรม
• 2. – สร้างตัวละครและร่วมเล่นเกม Chinese Hero
• 3. – ทางระบบจะทำการตรวจสอบ เมื่อเสร็จสิ้น ผู้เล่นสามารถไปกดรับรางวัลกิจกรรมดังกล่าว ได้ที่ระบบทางหน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th ในวันถัดไป หลังเวลา 01.00 น. เป็นต้นไป
(ตัวอย่าง : สมัคร ID ใหม่ และสร้างตัวละครเสร็จเรียบร้อยในวันที่ 13 ก.ค. ตอน 20.00 น. สามารถไปกดรับรางวัลได้ในวันที่ 14 ก.ค. ตอนเวลาประมาณ 01.00น.(ตี 1))
(เวลาตัดรอบการประมวลผลของแต่ละวัน คือ 23.59 น. ตามเวลาของระบบ)
• 4. – 1 ID สามารถรับรางวัลได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
• 5. – ทุก server
• 6. – การตัดติดของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด
***ข้อจำกัด – ก่อนกดรับไอเทมที่หน้าเว็บไซต์ ผู้เล่นต้องทำการสร้างตัวละครใน ID ของตนก่อน เท่านั้น ไม่เช่นนั้น ID ดังกล่าวจะไม่ได้รับ Item ของรางวัล***

รางวัลกิจกรรม


(***ไอเทมไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ / ขายไม่ได้ / ประมูลไม่ได้***)

ช่องทางการรับรางวัล : สามารถกดรับรางวัลได้ทางหน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2554
• กิจกรรม 6 – New ID & Level Challenge
ระยะเวลา: วันที่ 19 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2554

กิจกรรมฉลองรับ Episode ใหม่ เพียงเพื่อนๆ ทำการเก็บเลเวล ให้ถึงตามระดับที่กำหนด ก็รับไอเทมแรง~ “พาหนะสุดเท่ห์” จากเกม Chinese Hero Online ไปใช้ฟรี! ซึ่งจะมีเงื่อนไขในการรับได้ 2 แบบ ดังนี้

เงื่อนไข : ทั้ง 2 Server เฉพาะ New ID (สมัครตั้งแต่วันที่ 4 – 31 กรกฎาคม)

แบบที่ 1. – เมื่อตัวละครทุกอาชีพเลเวลถึง 60 จะได้รับ Item ม้าศึกเกราะเทพ (พาหนะนั่งเดี่ยว)

แบบที่ 2. – เมื่อตัวละครทุกอาชีพเลเวลถึง60 จำนวน 2 ตัวละคร จะได้รับ Item กริฟฟิน (พาหนะนั่งคู่)

***หมายเหตุ – เมื่อผู้เล่นเลเวลถึง 60 ต้องโทรศัพท์ มาแจ้งความประสงค์ที่จะรับไอเทมที่ Call Center เบอร์ 02-343-1000 กด 0 ทีมงานจะใช้ระยะเวลาตรวจสอบ 3 วัน และส่งไอเทมให้ทางสำนักคุ้มภัย***
***หมายเหตุ – ผู้เล่นสามารถเลือกรับรางวัลแบบใดแบบหนึ่ง  ได้เพียง 1 รางวัล ต่อ 1 ไอดี เท่านั้น!!! ***

การรับรางวัลกิจกรรม New ID & Level Challenge จะต้องโทรศัพท์เข้ามาที่ Call Center เบอร์ 0-2343-1000 เพื่อแจ้งขอรับไอเทมรางวัล ภายในวันที่ 19 กรกฎาคม – 31 สิงหาคม 2554 นี้ เท่านั้น!!!
• กิจกรรม 7 – Welcome Back
ชาว Chinese Hero Online คนไหน ที่ได้จากเกมไปนาน ก็ถึงเวลาที่จะกลับมาสัมผัสความมันส์จาก Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร” ก็นับเป็นช่วงเวลาที่เหมาะเจาะเลยทีเดียว กับกิจกรรม Welcome Back ที่เพียงกลับมาเล่นใหม่ ก็รับไอเทมเจ๋งๆ ไปใช้เก็บเลเวลได้เลย

เงื่อนไขกิจกรรม Welcome Back :
1. – มี ID เกมที่มีตัวละครเลเวลอะไรก็ได้ (ID ต้องถูกสมัครและสร้างตัวละคร ก่อนวันที่ 1 มิถุนายน 2554)
2. – ID ที่ร่วมกิจกรรมต้องไม่เคย Log in เข้าเกมเลยในช่วงวันที่ 1 มิถุนายน 2554 ถึง วันที่ 11 กรกฎาคม 2554
3. – กลับมา  Log in เล่นเกม CHO ในช่วงเวลากิจกรรม (12 – 31 กรกฎาคม 2554)
4. – ทางทีมงานจะตรวจสอบ และ แจกรางวัลให้ในวันที่ 15 สิงหาคม 2554
5. – 1 ID สามารถรับรางวัลได้เพียงครั้งเดียวเท่านั้น
6. – การตัดติดของทีมงานถือเป็นที่สิ้นสุด

รางวัลกิจกรรม


(***ไอเทมไม่สามารถแลกเปลี่ยนได้ / ขายไม่ได้ / ประมูลไม่ได้***)

***ข้อจำกัด – ก่อนกดรับไอเทมที่หน้าเว็บไซต์ ผู้เล่นต้องทำการสร้างตัวละครใน ID ของตนก่อน เท่านั้น ไม่เช่นนั้น ID ดังกล่าวจะไม่ได้รับ Item ของรางวัล***

ช่องทางการรับรางวัล : สามารถกดรับรางวัลได้ทางหน้าเว็บไซต์ www.CHO.in.th ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง วันที่ 31 กรกฎาคม 2554
• กิจกรรมที่ 8 – Happy whole month with 130% EXP
ระยะเวลา: วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2554 ระหว่างเวลา 18.00-23.00 น.

เงื่อนไข :
ถึงเวลาความฮาสุดหน้าสั่น จะมาสร้างความมันส์แบบชวนตะลึงให้กับชาว Chinese Hero Online กันอีกครั้ง เมื่อทีมงานขอโชว์ความป๋า จัด Event “คูณทั้งเดือนสะท้านยุทธภพ” ที่จะมากระตุ้นต่อมความอยากในการเร่งเก็บเลเวลของเพื่อนๆ ทุกท่าน ด้วยการปรับค่าประสบการณ์ จากการกำจัด Monster เพิ่มขึ้นเป็น “130%” ในช่วงวันและเวลากิจกรรมเลยทีเดียว
ทั้งนี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อม ก่อนที่เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero จะได้สัมผัสการมาของ Episode ใหม่สุดเร้า “สำนักพยัคฆ์มังกร” โดยช่วงเวลาความสนุกของการคูณค่าประสบการณ์ ในกิจกรรม “คูณทั้งเดือนสะท้านยุทธภพ” จะมีขึ้นในช่วงเวลา 18.00-23.00 น. ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2554 นี้ เท่านั้น
***Server เก่า เริ่ม 1 – 31 กรกฎาคม 2554 และ Server ใหม่ เริ่ม 19 – 31 กรกฎาคม 2554***

• กิจกรรม 9 – Special IP Bonus
ระยะเวลา: วันที่ 19-31 กรกฎาคม 2554

กิจกรรมพิเศษ เอาใจเพื่อนๆ ที่เล่นเกม ตามร้านอินเทอร์เน็ตคาเฟ่ เพียงหาร้านที่มีสัญลักษณ์ IP Bonus ของ @Cafe แล้วเข้าไปเล่นเกม Chinese Hero Online ในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้รับ EXP เพิ่มขึ้นจากปกติ 110% เป็น 130% ซึ่งดูได้จากสัญลักษณ์

นี่เป็นเพียงรายละเอียดส่วนหนึ่งของฟีเจอร์ใหม่ๆ และกิจกรรมสุดเจ๋ง ที่เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online จะได้พบและสนุกกัน ในช่วงการอัพเดทครั้งสำคัญ Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร” วันที่ 19 กรกฎาคม 2554 เป็นต้นไป

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า