GrandChase : ปีกดึกดำบรรพ์ ลึกล้ำอัพพลังได้ Shop GC วางขายอีกแล้ว

1,178 views

ปีกดึกดำบรรพ์ ลึกล้ำอัพพลังได้ Shop GC วางขายอีกแล้ว
“Sealed Ancient Wing” ของใหม่น่าซื้อน่าใช้ไม่น่าพลาด!!

เถ้าแก่ Shop GC เดินค้นหาของเก่าๆ ภายในบ้าน บังเอิญไปพบปีกเจ้าคุณปู่ รุ่น 100 ปีที่แล้ว ซึ่งมีนามว่า “Sealed Ancient Wing” เครื่องประดับของดีมีพลังแฝง จัดจำหน่ายให้ชาว GC เอาไปใช้งาน เริ่มวางขายในช่วง 14 – 27 ก.ค. 2554 ปีนี้ ซึ่งลุงดันแคนรับผิดชอบปลดผนึกพลัง แต่ต้องหาไอเทมวัตถุดิบมาให้ลุงแกด้วย!!

ไอเทมใหม่ๆ จาก Shop GC

ปีกเจ้าคุณปู่ “Sealed Ancient Wing” ที่สืบทอดกันมานมนาน เถ้าแก่ร้านขายไม่แพง แพงแค่ 3,300 Cash Point เท่านั้น เด็กเล็กเด็กน้อยตั้งแต่เลเวล 10 ขึ้นไป ก็สามารถใช้งานได้ แถมยังสามารถใส่ได้ทุกตัวละครอีกด้วยนะขอบอก เริ่มวางจำหน่าย 14 – 27 กรกฎาแต่ขอบอกว่าปีกนี้นั้นสามารถปลดผนึกอัพพลังให้ดีขึ้นได้ ซึ่งเราจะอธิบายให้ฟังทีละขั้นตอนดังนี้

เศษปีกชิ้นส่วน “Ancient Unsealing Fragment” จะถูกลบทิ้งภายในวันที่ 4 สิงหาคม ปีนี้

ก่อนอื่นชาว GC ทุกท่านจะต้องไปหาเศษปีกชิ้นส่วนที่ชื่อว่า “Ancient Unsealing Fragment” ตามดันเจี้ยนต่างๆ ทวีปใดๆ ก็ได้แล้วแต่จะสะดวก ซึ่งจะเก็บได้มากที่สุดดันเจี้ยนละ 1 ชิ้น ทวีปไหนยากๆ เปอร์เซ็นต์ที่มีโอกาสจะได้รับนั้นก็มากขึ้นตามไปด้วย หรือใครไม่สะดวกจะไปบู๊ PVP สู้กับคนอื่น เพื่อหาเศษปีกก็สามารถได้รับเช่นกัน แต่โอกาสจะน้อยกว่าปกติ

ไปหาลุงดันแคน แล้วเข้าไปที่หมวดสร้างเครื่องประดับ ระดับ Epic หรือ Legend

เมื่อได้ปีกรุ่นแรก และเศษปีกชิ้นส่วนเยอะพอสมควร ก็เดินไปหาลุงดันแคน เพื่อให้ลุงแกอัพเกรดปีกให้มีพลังเพิ่มมากขึ้น คุณสมบัติดีมากขึ้น ซึ่งสามารถอัพได้ 2 ขั้น ตามลำดับ (ทำข้ามไม่ได้) จะใช้จำนวนเศษปีกจำนวนเท่าไหร่ ก็สามารถสอบถามดูข้อมูลจากลุงดันแคนได้เลย แต่งานนี้ไม่ฟรีนะขอบอก ต้องมีค่าเสียเวลาจ่ายด้วยเงิน GP ให้ลุงแกด้วย

ปีก “Enchanted Ancient Wing” และ ปีก “Radiant Ancient Wing”

ก่อนอัพเกรดก็สำรวจเลเวลของตัวละครที่ต้องการจะใช้งานกันก่อน เพราะว่าปีกระดับ 2 “Enchanted Ancient Wing” สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เลเวล 30 ส่วนปีกระดับสุดท้าย “Radiant Ancient Wing” สามารถใช้งานได้ตั้งแต่เลเวล 45 เป็นต้น ก็ขอให้ชาว GC ทุกคนสวมใส่นำปีกไปใช้งานได้สุขสมใจ อาจจะลำบากหน่อยแต่ของเก่าๆ มักจะดูดีมีสไตล์ แบบคลาสสิคๆ น่าใช้แน่นอน

ใส่ปีกแล้วด้านหลังจะดูดีแบบนี้ ^^b

ถือเป็นสีสันที่ชาว GC อาจจะไม่คุ้นเคย ที่จะต้องซื้อของ Cash Point แล้วมาหาของตามดันเจี้ยนหรือ PVP เพื่อเอามาอัพเกรดให้ดี เจ๋งกว่าเก่าเร้าใจกว่าเดิม ก็ถือเป็นความสนุกอย่างหนึ่งที่ทีมงานนั้นสรรหาภูมิใจนำเสนอ หวังว่าปีกระดับ 45 จะมีใส่มีใช้งาน หรือมีเอามาคลุมแทนละกันนะเชสสสสสสสสสสสส