Audition ได้เวลาแชร์ความสนุกกับ FAM นี้ มีรักครั้งที่ 6

700 views

มามะๆ  เรามาแชร์ความสุขสนุกกัน กับภาพบรรยากาศความซ่าส์ปนฮากับ สุดยอดเกมแดนซ์ที่มันส์ที่สุดในเมืองไทย  Audition จาก  Playpark จูงมือ  FAM สุดน่ารักไปเที่ยวกัน ในกิจกรรม ” FAM นี้มีรักครั้งที่ 6 ตอน แก็งค์ซ่าส์ ฮากระจาย!! “ โดยครั้งนี้  FAM  ที่มาซ่าส์ไปกับ PJ นั่นก็คือ  FAM “~HOSHI’STAR~” และ PJ ที่ไปร่วมฮากระจายด้วยก็คือ PJ_Mymint นั่นเอง

ในครั้งนี้ เราได้พาเพื่อนๆ FAM  “~HOSHI’STAR~” ไประบายซ่าส์กันที่ ” The Rink Ice Skate ” ด้วยความซ่าส์และฮากระจายของ FAM “~HOSHI’STAR~” ทำให้บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานเฮฮาและเป็นกันเอง ซึ่งการมาเล่น Ice Skate ครั้งนี้ เพื่อนๆ บางคนบอกกับทีมงานว่า เพิ่งเคยเล่นเป็นครั้งแรก ก็มีการลื่นล้มกันบ้างพอเป็นพิธี อิอิ ^^ แม้แต่ PJ_Mymint เอง ก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขอล้มกับเค้าบ้าง แต่เพื่อนๆ  FAM “~HOSHI’STAR~” น่ารักมากค่ะ ช่วยเหลือกันดี ทำให้เห็นถึงความรัก ความสามัคคีกันของ  FAM  นี้ได้เป็นอย่างดี เห็นแล้วรู้สึกประทับใจมากๆ ค่ะ

เป็นอีกหนึ่งวันที่สนุกมากเลย FAM “~HOSHI’STAR~” เป็น FAM ที่น่ารักและอบอุ่น คอยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลา ทำให้ประทับใจกันทั้ง  PJ และทีมงานทุกคนเลย แล้วโอกาสหน้าไว้ไปเที่ยวกันอีกน๊าาา… ^^ และพบกับภาพบรรยากาศความสนุกอีกมามายได้ที่นี่เลยค่ะ  คลิ๊กเลยจ้า

นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถติดตามข่าวสารอื่นๆได้ผ่านทาง  www.audition.in.th ค่ะ