Playpark เปิดความสนุกครั้งใหม่กับ Playpark TV

652 views

Playpark.com ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ประเภท  Casual Game ชื่อดังอย่าง Audition, Freestyle, Gigaslave, Bandmaster และเว็บท่าเกมออนไลน์  ชั้นนำของเมืองไทยในเครือของ บริษัท เอเชียซอฟท์  คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้เปิดพื้นที่ความสนุกรูปแบบใหม่ขึ้นมา  เพิ่มช่องทางความสนุก เฮฮา และสาระ ให้เพื่อนๆคนวัยมันส์  กับรายการทีวีออนไลน์เอาใจวัยมันส์  “ Playpark TV สนุก สุด Like ของคนวัยมันส์ ”

รายการ  Playpark TV จะเน้นเรื่องความสนุกเฮฮา และทั้งมีสาระและไม่มีสาระในทุกเรื่องที่เกี่ยวกับเกมออนไลน์ ไลฟ์สไตล์ของวัยรุ่น เนื้อหารายการแบ่งออกเป็น 3 ช่วงความมันส์ด้วยกัน  คือ Play update , Play Knock mouth และ Play @cafe มาดูรายละเอียดของ 3 ช่วงนี้ดีกว่าเป็นยังไง จะมีความสนุกอะไรบ้าง ไปดูกันเลย

Play update เป็นช่วงที่บอกข่าวเกมต่างๆ ไม่ว่าจะเกมไทย หรือเกมต่างประเทศที่กำลังฮิตๆ แรงๆ ในช่วงนั้น ว่ามีเกมใหม่อะไร หรือมีการอัพเดทข่าวเกมอะไรใหม่ๆ กิจกรรมของเกมที่เด็ดๆ โดนๆ เราจะเอามาฝากเพื่อนๆ กัน

Play Knock Mouth ช่วงนี้เป็นการพูดคุยกับแขกรับเชิญ เกี่ยวกับเรื่องเกม และเรื่องไลฟ์สไตล์ต่างๆ กับ 5 ประเด็นคำถามแรงแร๊งงงง!! จากทางบ้าน  หากแขกรับเชิญตอบไม่ทันล่ะก็มีการโดนทำโทษ  จะเฮฮาแค่ไหนต้องไปติดตามชมได้

Play @cafe ช่วงนี้เป็นช่วงสุดมันส์สุดฮา  ที่เราจะพาเพื่อนๆ ออกไปทัวร์ร้าน @cafe แนะนำร้านที่น่าเข้าไปใช้บริการ ที่ทั้งการบริการและบรรยากาศตกแต่งมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ พร้อมทั้งมีการแข่งขันเกมต่างๆ จากเครือ  Playpark  ขอรับประกันความสนุกเลย งานนี้แข่งมันส์ๆ ได้รางวัลเป็นไอเท็มขั้นเทพอีกด้วย

แหมมม…บอกมาทั้งหมดเนี่ยก็เหนื่อยแล้ว  แต่ความสนุกของจริงมีเยอะกว่าที่บอกอีก  อยากให้เพื่อนๆ ไปชมกันเลยกว่า  10 ปากว่า “มันส์” ไม่เท่าตาเห็น สามารถรับชมกันได้ง่ายๆ ที่ลิ้งค์นี้เลย

>>> http://playtv.playpark.com/playpark-tv <<<

นอกจากนี้เพื่อนๆสามารถติดความความสนุก และสาระอื่นๆ ได้อีกไม่รู้จบที่ www.Playpark.com