Prius Online [NA] : เตรียมเปิดให้บริการในรูปแบบ F2P

2,985 views

     ว้าวๆ เป็นข่าวที่น่าสนใจมากสำหรับเกม Prius Online ที่เกมเมอร์ชาวไทยตั้งตารอจนเหงือกแห้งไปตามๆ กัน เมื่อบริษัท Gala-Net ได้ทำการประกาศผ่าน Prius Online Offcial Site ว่าเตรียมตัวให้พร้อมเรากำลังจะเปิดให้เล่นแบบ F2P ในช่วงต้นปี 2011  และในขณะนี้มีผู้เล่นให้ความสนใจและได้ถูกใจที่ Facebook เป็นจำนวนมาก แต่ 10,000 คนแรกที่กดถูกใจ ก็ได้พาหนะระดับหายาก เอาไว้ใช้งาน (ตอนนี้มีจำนวน จะครบ 1,000 คนแล้ว)

     Prius Online เป็นแนวเกม เป็น Full 3D Fantasy MMORPG ก้าวสู่โลกใหม่ที่สุดตะลึงตาเหนือล้ำจินตนาการ ซึ่งมีโครงเรื่องเกี่ยวกับดาว “PRIUS” ที่มีจิตวิญญาณอยู่รอบบริเวณต่างๆ ในดินแดนมหัศจรรย์อันน่าหลงใหล โดยจิตวิญญาณพวกนี้คือ “Anima Soul” ซึ่งเปรียบเสมือนเทพประจำแต่ละเผ่า เมื่อเราได้พบกับ Anima จะทำให้ Anima นั้นตื่นขึ้นมา แต่กระนั้นความทรงจำของ Anima ได้ขาดหายไปหมดสิ้น บัดนี้ความผูกพันที่จะดำเนินเรื่องต่อเนื่องไประหว่างเรากับ Anima เพื่อทวงคืนความทรงจำที่ขาดหายไป ด้วย “วิบากกรรม” ดังกล่าวได้ผูกตัวผู้เล่นและสาวน้อย Anima ไว้ด้วยกัน จะผลักดันทั้งสองไปสู่การผจญภัยสุดตื่นเต้นและการต่อสู้อันยิ่งใหญ่ที่สุดครั้งหนึ่งในโลกของ “PRIUS Online”

     Prius Online มีทั้งหมด 6 สายอาชีพด้วยกัน มีอาชีพ Mage (นักเวทย์), Warrior (นักรบ), Swordmaster (นักดาบ), Gunner (มือปืน), Hunter (นักล่า) และ Musician (นักดนตรี)

     Anima คือเพื่อนประจำตัวผู้เล่นไปไหนจะไปด้วยกันตลอด ยกเว้นตอนตาย (ฮ่าๆ) เธอจะอยู่ข้างๆเสมอในตอนนี้ต่อสู้ Anima จะค่อยๆเติบโตและเรียนรู้นิสัยจากผู้เล่น ซึ่งการปฎิบัติต่อ Anima นั้นจะมีผลต่อนิสัยใจคอเป็นอย่างมาก ถ้าผู้เล่นไม่ค่อยสนใจไม่พูดคุย เน้นบ้าพลังเก็บเลเวลอย่างเดียวเธอจะมีนิสัยกร้าวร้าว (เหมือนว่าตัวเองทางอ้อมไงก็ไม่รู้) ถ้าผู้เล่นให้ความสนใจพูดคุยด้วยเสมอ เธอ จะช่วยร่วมสู้รบและ เผลอๆ อาจจะมีช่วยเพิ่มความสามารถให้ด้วย (Buff)

Credit : gpotato