Latale : 19 ก.ค. Latale อัพเดทอาชีพใหม่ Engineer

2,077 views

19 กรกฎาคมนี้ ราจะได้พบกับนักผจญภัยสายอาชีพใหม่ ที่มาพร้อมกับกล่องเครื่องมือจักรกล ไม่สนเรื่องของพลังวิเศษ มีเพียงวิทยาศาสตร์ที่พวกเขาพิสูจน์ได้เท่านั้นที่พวกเขาเชื่อมั่น  Engineer หรือวิศวกร ตัวละครใหม่ล่าสุดที่รอให้เพื่อนๆ ได้มาสร้าง มาปั้นตัวใหม่กัน มันมาแล้ว!!

Engineer มีท่าการโจมตีจากกระเป๋าเครื่องมือของพวกเขา โดยแบ่งสกิลออกเป็น 2 แบบ คือแบบ  Tool Boxes ที่ใช้กระเป๋าเครื่องมือมาโจมตี และแบบประเภท  Turret การสร้างป้อมปราการ

ทุ่มเทขนาดที่ใช้ทั้งร่างกายล้มฟาดศัตรูแทนได้

สามารถ เลือกได้ทั้ง 2 สายในการเล่นได้เลย เพื่อเพิ่มความแรงในการโจมตีและการก่อกวน ไม่ว่าจะเป็นสร้างป้องไฟ ยิงไฟใส่ศัตรูที่เข้ามาใกล้ๆ  แล้วใช้สกิล  Tool Boxes  โจมตี เป็นการทำคอมโบต่อเนื่องอีกมากมาย เพิ่มดีกรีความมันส์ ไม่หยุด

Engineer เป็น อาชีพที่ทุกๆ คนใฝ่ฝัน เพราะว่าคลาส 2 ของอาชีพนี้จะได้ขี่หุ่นยนต์สุดเท่ยิ่งกว่าการ์ตูนกันดั้มภาคไหนๆ *0* นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดอีกมากมาย ที่เพื่อนๆ จะได้รู้เกี่ยวกับสายอาชีพนี้ รวมไปถึงอาวุธต่างๆ อีกด้วย ยังไงก็อย่าลืมติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.LT.in.th

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  www.LT.in.th และสามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร เกมส์ออนไลน์ และ เกมส์ออนไลน์ใหม่ ได้ที่ www.8888.in.th เว็บที่รวมข่าวสารเกมต่างๆ มากมาย แล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ