Paperman : อัพเดทปืนใหม่สุดเจ๋ง โดนใจแน่นอน!!

1,098 views

…………………………………………………………………………………………………………..

มาอีำกแล้ว!! สำหรับเกมเมอร์คนยิงกระดาษโดยเฉพาะ กับการอัพเดทใหม่ๆมาให้ได้ตื่นตาตื่นใจกันเล็กน้อย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ไปดูกันดีกว่าว่ามีอะไรอัพเดทใหม่มาบ้าง

ปืนกล AN94

ปืนกล มีรูปทรงคล้ายๆ กับปืนในตระกูล AK มีขนาดกลางๆ ไม่เล็กและไม่ใหญ่จนเกินไป ขีดความสามารถต่างๆ นั้นก็อยู่ในระดับที่ดีไม่ว่าจะเป็นความแรง ความแม่นยำ ความเร็วในการยิงหรือแรงดีด ล้วนแต่สมดุลกันไปหมด ทำให้ปืนกลบอกนี้เป็นปืนที่ใช้งานง่าย เหมาะกับผู้เล่นทุกระดับ

ราคา : ถาวร 40,000 PG, 1 วัน 400 Cash, 7 วัน 2,000 Cash, 30 วัน 6,000 Cash



ปืนพก Thompson Center Contender

ปืนพกหน้าตาโบราณ ชื่อยาวๆ กระบอกนี้ เป็นปืนลูกซองสั้นที่สามารถบรรจุกระสุนลูกปลายได้ครั้งละ 1 นัด มีพลังในการทำลายล้างสูง ความแม่นยำนั้นขึ้นอยู่กับระยะยิงถ้าไกลก็ไม่ดีแน่นอน แต่ถ้าใกล้ๆ รับรองว่าโดนเต็มๆ ความต่างระหว่าง Thompson Center Contender กับ DOUBLE BARREL คือ Thompson Center Contender ยิงเร็วกว่าแม่นยำกว่าแต่ DOUBLE BARREL มีพลังโจมตีสูงกว่า


ราคา : ถาวร 45,000 PG, 1 วัน 450 Cash, 7 วัน 2,250 Cash, 30 วัน 6,750 Cash


ปืนกลเบา UZI Silver

ปืนกลเบา UZI เป็นปืนที่ได้รับความนิยมมากเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เนื่องจากเป็นปืนที่ยิงสนุกมากๆ การที่ถูกโมดิฟายให้เป็นปืนเงิน ยิ่งทำให้ปืนนี้ดูมีค่ามายิ่งขึ้น เพราะความแรงที่เพิ่มขึ้นนั้นกลบจุดด้อยของปืนกลเบาได้เป็นอย่างดี อีกเรื่องสีเงินที่เคลือบตัวปืนนั้นสวยงามมากจริงๆ

ราคา : ได้จาก Jackpot การเล่น PA PA CHI แบบ PG เท่านั้น (ถาวร)
……………………………………………………………………………………………………………………………

แผนที่ Kyoto ในโหมด Team Tactical

อีกหนึ่งแผนที่ยอดฮิต Kyoto แผนที่ซึ่งจำลองเมืองโบราณของญี่ปุ่น มาในโหมดใหม่อย่าง Team Tactical โหมดที่เน้นความเป็นทีมเพราะหากตัวใครตัวมันแล้วรับรองว่าแพ้แน่นอน และเพื่อเป็นการฉลองโหมดใหม่ ใครเล่นในแผนที่นี้จะได้รับ EXP & PG เพิ่มขึ้น 50% ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม ถึง 2 สิงหาคม 2554

นอกจากนี้ยังมีเครื่องแต่งกายและเครื่องปรับต่างๆ รวมแล้วกว่า 150 ชิ้น อัพเดทเข้ามาให้ผู้เล่นได้แต่งตัวกันอย่างจุใจ สำหรับเพื่อนๆคนไหนต้องการหารายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปเยี่ยมชมกันได้ที่ www.paperman.in.th