LCC : KanOm แชมป์สายล่าง ขึ้นแท่นรอชิงชนะเลิศไปแล้วจ้า!!

1,700 views

…….
…….เอาละการแข่งขัน Latale The Competition By.Compgamer ก็ใกล้จะรู้ผลแล้วนะครับว่าใครจะได้เป็นแชมป์รุ่น Senier กัน ซึ่งเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีการแข่งขันรอบ 8 ทีม และรอบรองชนะเลิศ ของกลุ่มสายล่าง สำหรับการแข่งขันในรอบ 8 ทีมนั้นมีแข่งทั้งหมด 2 คู่ คือ
…….
…….คู่ที่ 1 : พญาเกย์ Vs จะเอาเพงกวิ้น (ทีมจะเอาเพงกวิ้น ชนะบาย)
…….คู่ที่ 2 : ky jeely Vs KanOm (ทีม KanOm ชนะ)
…….
…….ในส่วนบรรยากาศการแข่งขันในคู่ที่ 2 นั้นทางทีม KanOm ก็สามารถไล่ต้อนทีม ky jeely แบบไม่เกิดกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่าไม่ว่าจะบุกแบบไหน หรือตั้งรับยังไงก็แก้ทางได้หมด จนผลสุดท้ายเอาชนะไปได้ในที่สุด
…….
…….”””””
…….มาถึงในรอบรองชนะเลิศถือได้ว่าเป็นการแข่งขันศึกสายเลือด เพราะเป็นการพบกันของ จะเอาเพงกวิ้น Vs KanOm ซึ่งเป็นทีมที่มาจากกิลด์เดียวกัน โดยงานนี้ทั้ง 2 ทีมบอกว่าถึงจะกิลด์เดียวกันแต่ไม่มีการออมมือให้อย่างแน่นอน 555+
…….
…….ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันของคู่ต่อสู้กันได้อย่างสูสี เพราะจะรู้ทางการเล่นกันแบบอย่างดี แต่ทั้งคู่ก็เล่นกันอย่างระมัดระวัง เพราะว่าถ้าพลาดไปนิดอาจจะถึงกับแพ้เลยก็เป็นได้ และเมื่อการแข่งขันผ่านไปประมาณ 5 นาทีทีม KanOm ก็เริ่มทำได้ดีกว่าสามารถเก็บแต้มได้เป็นกอบเป็นกำจากการฆ่าผู้เล่นทีม  จะเอาเพงกวิ้น จนทำให้พอหมดเวลาการแข่งขันทีม KanOm มีสกอร์รวมมากกว่าทำให้ชนะการแข่งขันครั้งนี้ไป และส่งให้ได้เข้าไปรอแข่งในรอบชิงชนะเลิศอีกด้วย มาปูเสื่อรอลุ้นกันว่าทีม KanOm จะสามารถคว้าแชมป์รายการนี้ได้หรือไม่ อิอิ
…….