โค้งสุดท้ายการแข่งขัน SPCC ยิ่งเข้มข้นมากกว่าเดิม ต้องติดตาม

856 views

…….ใกล้แล้วๆ อีกไม่นานเราก็จะได้รู้กันสักทีว่าในแต่ละเซิร์ฟเวอร์ทีมไหนจะได้แชมป์ และได้เป็นตัวแทนของเซิร์ฟเวอร์ ไปแข่งกับอีกเซิร์ฟเวอร์ หุหุ เอาละมาดูผลการแข่งขันของสัปดาห์ที่ผ่านมากันดีกว่า ซึ่งมีการแข่งขันทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์อีกเช่นเคย โดยมีบรรยากาศการแข่งขันดังนี้

Sever : Guardian

HoneyMOon Vs OverLord
…….มาดูอันดับในตารางของคู่นี้กันก่อน HoneyMOon แข่งมา 1 นัดยังไม่มีแต้มเลย ส่วน OverLord แข่ง 1 มี 3 แต้ม เท่ากับถ้านัดนี้ OverLord ชนะก็จะขึ้นนำเป็นจ่าฝูง แต่ในทางกลับกันถ้า HoneyMOon ชนะทุกทีมจะมีแต้มเท่ากันหมดและจะต้องไปวัดกันในสุดท้าย ถ้าเป็นแบบนี้ละมันส์แน่ อิอิ
สำหรับคู่นี้แข่งขันกันไปเมื่อวันที่ 13 กรกฏาคม 2554 คู่นี้ทางทีม OverLord ได้อัดคลิปการแข่งขันมาให้ได้ดูกันด้วย ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันนั้น ทางทีม OverLord สามารถทำได้ดีกว่าไล่ต้อนฆ่า HoneyMOon แบบดูแล้วเหมือนมวยคนละชั้น และหลังจากหมดเวลา OverLord ก็เอาชนะไปด้วยสกอร์ขาดลอย 15:1 และเป็นที่แน่นอนแล้วว่าทีมนี้ได้ชิงแชมป์ประจำเซิร์ฟเวอร์อย่างแน่นอน ส่วนจะได้เข้าชิงกับทีมไหนสัปดาห์เราได้รู้กัน ส่วนทีม HoneyMOon ถึงแพ้ก็อย่าพึ่งหมดหวังก็ยังได้ชิงอันดับที่ 3 อยู่ อิอิ เรามาดูสรุปตารางอันดับของเซิร์ฟเวอร์นี้กันดีกว่า
…….

Sever : Incubus

TheMaSteR Vs UnderOath
…….สำหรับคู่นี้แข่งขันกันได้เพียงไม่ถึง 1 นาที มีผู้เล่นของทีม TheMaSteR หลุดออกจากการแข่งขัน จากนั้นเกมก็จบทันทีผลสกอร์ UnderOath 7:0 ซึ่งเรื่องก็มีการร้องเรียนมาและคณะกรรมก็ได้จัดสินให้มีการแข่งขันกันใหม่ ซึ่งจะเริ่มในวันที่ 18 กรกฏาคม 2554 และเนื่องด้วยเรื่องนี้เลยทำให้ตารางอันดับของเซิร์ฟเวอร์ Incubus ยังไม่มีการเปลี่ยนใดๆ ทั้งสิ้น โดยจ่าฝูงยังเป็นของทีม PuadKeeWA มี 9 คะแนน