ประกาศตัวตนสู่โลกไซเบอร์กับ “PB โพสท่าหน้า Facebook”

1,344 views

ขอบเขตแห่งสมรภูมิระห่ำ Point Blank เริ่มต้นขยายเครือข่ายความสนุก สุดเร้าใจ สู่โลกไซเบอร์อันกว้างใหญ่ ที่ ณ บัดนี้ มอบวาระแห่งความพิเศษ ให้ผองเพื่อนพี่น้องเกมเมอร์นักรบ Point Blank ได้ประกาศความเป็นตัวตนของคุณเอง พร้อมการสร้างสรรค์ทุกภาพ และทุกเรื่องราวเพื่อให้เกมเมอร์นักรบจากทั่วประเทศได้รับทราบโดยทั่วกัน กับ “กิจกรรม PB โพสท่าหน้า Facebook” อีกครั้ง ที่ทางกองบัญชาการ Point Blank จะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทุกท่าน ได้ทำกิจกรรมพิเศษร่วมกัน ณ หน้าแฟนเพจ ของสุดยอดเกมส์ FPS อันดับหนึ่ง Point Blank ในการถ่ายภาพและโพสภาพแบบ “มันส์ๆ” ตามสไตล์ของทุกท่าน ซึ่งหากสามารถทำตามเงื่อนไขต่างๆ พร้อมกับแสดงตัวตนของความเป็นเกมเมอร์นักรบตัวจริงของ Point Blank ได้อย่างครบถ้วน 10 คนแรก ก็รับกันไปเลย! ของรางวัลปืนแรร์ระดับเทพจาก Point Blank “Kriss S.V. Gold ระยะเวลา 3 วัน” ไปใช้แบบฟรีๆ


Kriss S.V. Gold ระยะเวลา 3 วัน

รายละเอียดและเงื่อนไขของการร่วมสนุกกับกิจกรรม

– ระยะเวลาของการเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรมดังกล่าว จะเริ่มตั้งแต่ วันที่ 21 กรกฎาคม – 3 สิงหาคม 2554

– โดยการร่วมสนุกคือ เมื่อถึง วันที่ 21 กรกฎาคม 2554 ให้ผู้เล่นเข้าไปยัง หน้าแฟนเพจอย่างเป็นทางการของเกมส์ Point Blank (สำหรับใครที่ยังไม่กด Like ที่หน้าแฟนเพจ ให้ทำการกด Like ก่อน) เพื่อโพสรูปของคุณที่หน้าดังกล่าวในการส่งเข้าประกวด

– สำหรับรูปที่โพส จะต้องเป็นรูปถ่ายของผู้เล่นซึ่งถ่ายภายในงานการแข่งขันของ Point Blank ที่ได้จัดขึ้น (อาทิ PB Trination 2011 Playoff : รอบชิงชนะเลิศ วันที่ 23 ก.ค. 54 นี้ ) ซึ่งในรูปจะต้องประกอบไปด้วย ตัวของผู้เล่น ที่ถ่ายกับโลโก้ หรือสัญลักษณ์ต่างๆ เพื่อบอกว่า ผู้เล่นได้ไปร่วมการแข่งขันดังกล่าวนั้นจริงๆโดยให้โพสท่าทาง หรือการยืนต่างๆ ให้สร้างสรรค์อย่างเหมาะสม และบอกถึงความ “มันส์ทะลุพิกัด” ในตัวคุณเองให้มากที่สุดด้วยเช่นกัน

– ซึ่งหลังจากได้รูปตามที่กำหนดแล้ว ให้ไปยัง หน้าแฟนเพจอย่างเป็นทางการของเกมส์ Point Blank และทำการโพสรูป พร้อมกับตั้งชื่อรูปว่า รูปนี้มีชื่อว่าอะไร มีความหมายว่าอย่างไร

– และหลังจากจบช่วงระยะเวลากิจกรรม ทางทีมงานจะคัดรูปที่เจ๋งที่สุด ดีที่สุด 10 รูปเพื่อรับรางวัลปืนแรร์ Kriss S.V. Gold ระยะเวลา 3 วัน จากกองบัญชาการ Point Blank ไปใช้งาน

– ในส่วนของรางวัลนั้น ทางทีมงานจะมอบให้กับผู้ชนะ ภายใน 7 วัน หลังจากจบระยะเวลากิจกรรม

– 1 ไอดี สามารถเข้ามาโพสรูป เพื่อรับรางวัลจากเราได้ เพียง 1 รูป และครั้งเดียวเท่านั้น

– ของรางวัลที่ได้รับ ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงเป็นเงินสด หรือของรางวัลประเภทอื่นได้

– ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเวลาการร่วมกิจกรรม และของรางวัลต่างๆ โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

*คลิกเข้าสู่ Facebook Point Blank Thailand (Official)ที่นี่

เพื่อนเกมเมอร์ท่านใดสนใจก็เข้าไปร่วมกิจกรรมจากเกม Point Blank กันได้ ซึ่งทางทีมงาน Compgamer ของเราจะอัพเดทข่าวสารให้เพื่อนๆได้รับทราบอย่างแน่นอน หากใครสนใจรายละเอีดยข่าวสารอื่นๆของเกม Point Blank ก็เข้าไปเยี่ยมชมได้ที่ www.pb.in.th ได้เลยครับ