แฟนๆ เกม Tekken ชื่นมื่น ได้พบกับทีมพัฒนาเกม Tekken แบบใกล้ชิด

1,699 views

…….เมื่อวันที่ 18 กรกฏาคม 2554 ที่ผ่าน ตึกแกแล็คซี่ ชั้น 1 ณ. ห้อง Milky Way ได้มีการจัดงาน “Mr.Minakata Kunihiko Fan Meeting” ซึ่งงานนี้ต้องว่า Excusive แบบสุด เพราะเป็นครั้งแรกของแฟนๆ เกม Tekken ในประเทศไทยที่จะได้พบปะกับทีมผู้พัฒนาเกม Tekken กันแบบใกล้ชิดตัวต่อตัว เสื้อผ้าไม่เกี่ยว เอ้ย!! ไม่ใช่และ ><” ส่วนผู้โชคดีที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นบุคคลที่คลั่งไคล้เกม Tekken มากและมีฝีมือการเล่นอยู่ในระดับต้นๆ ของประเทศอีกด้วย ส่วนจะเป็นใครบ้าง และบรรยากาศงานจะสนุกสนานแค่ไหนไปชมกันเลย
…….
…….
…….บรรยากาศงานแฟนมิตติ่งในวันนั้นเหล่าแฟนๆ ที่มาร่วมงานนั้นหน้าตาชื่นมื่นกันเป็นอย่างมาก เพราะอยากเจอเหล่าผู้อยู่เบื่องหลังเกม Tekken ที่พวกเขาชื่นชอบกันมาแล้ว หลังจากที่เริ่มงานก็ได้มีการเปิดให้แฟนๆ เข้าไปพูดคุย ซึ่งคนที่เข้าไปคุยเป็นคนแรกนั้นเป็น Webmaster จากเว็บไซต์ www.tekkenthailandz.com ถือว่าเป็นเว็บไซค์ข่าวสารและคอมมูนิตี้ของเกมนี้ที่โด่งดังมากในประเทศไทย สำหรับการสนทนาเป็นด้วยความสนุกสนาน และมีการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในเรื่องของตัวเกม และนอกจากนั้นยังมีการพูดคุยเกี่ยวกับการแข่งขันซึ่งทางผู้พัฒนาเกม Tekken เขาค่อนข้างประหลาดใจมากว่าทำไมผู้เล่นทไทยถึงเล่นเกมนี้เก่งจัง เพราะจากการเข้าไปแข่งขันในประเทศญี่นั้นก็สามารถคว้าอันดับสูงมาได้เลย และจากตรงนี้เองทางเขาจะมีการสนับสนุนการแข่งขันของไทยกันมากขึ้น ส่วนรายละเอียดจะเป็นอย่างไรนั้นจะว่ากันอีกที นอกจากนั้นก็จะมีการพูดคุยเกี่ยวกับความนิยมของตัวละคร ระบบต่างๆ ของเกม Tekken Tag 2 ว่าในอนาคตจะมีทิศทางเป็นอย่างไร และจะฟีเจอร์อะไรใหม่ๆ มาให้พวกเราได้เล่น ในส่วนนี้ทางทีมงาน Tekken บอกว่ายังไม่สามารถบอกได้เพราะยังถือว่าเป็นความลับอยู่ แต่เขาลับลองว่าของที่เตรียมเอาไว้แฟนๆ ไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน อิอิ
…….
…….
…….…….
…….…….
…….
…….หลังจากจบการพูดคุยแล้วแฟนๆ ก็นำของที่เกี่ยวกับเกม Tekken เช่น Joy Stick, เสื้อ, โปสเตอร์ หรือแม้แต่จะเป็นกล่องเกม มาให้เหล่าทีมผู้พัฒนาเกม Tekken จากญี่ปุ่นได้เซ็นเป็นที่ระลึกสักหน่อย เสร็จแล้วก็มีการถ่ายรูปหมู เห้ย รูปหมู่เป็นที่ระลึกก่อนจากกันสักเล็กน้อย อิอิ เรียกได้ว่างานนี้ชื่นมื่นทั้งแฟนๆ และผู้พัฒนาเกม
…….
…….
…….
…….
…….ส่วนใครที่อยากลองสัมผัสเกม Tekken Tag 2 ที่ถือว่าเป็นภาคใหม่ล่าสุดตอนนี้ สามารถไปเล่นกันได้ที่ MBK ชั้น 7 ตรงโซนแกแล็คซี่เกม รับรองว่ามันส์อย่างแน่นอน เพราะมีระบบใหม่ ตัวละครใหม่ๆ ให้เลือกเล่นกันเพียบ ส่วนใครที่ชื่นชอบพวกเกมแนวอาเคด ก็สามารถติดตามข่าวสารเกมใหม่ๆ ได้ที่ www.galaxy.co.th
…….
แหล่งรวมข่าวสารและข้อมูลเกม Tekken ทุกภาคแบบครบถ้วน : www.tekkenthailandz.com
…….
……