Chinese Hero ประกาศปิด MA Server อัพเดท Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร”

1,409 views

อีกเพียงไม่ถึงวันแล้วสิ ที่เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero Online จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่ Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร” ที่มีการอัพเดทเพิ่มเข้ามาทั้ง อาชีพใหม่ สำนักใหม่ รวมไปถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ อีกมากมาย รวมไปถึงการมาของเซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุด “Ancient Dragon”

โดยทีมงาน Chinese Hero จะทำการปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ชั่วคราว เพื่อทำการอัพเดทแพทช์ใหม่ “สำนักพยัคฆ์มังกร” ในวันอังคารที่ 19 กรกฎาคม 2554 ระหว่างเวลา 7.00-20.00 น. นี้

ทั้งนี้ เพื่อนๆ ชาว Chinese Hero จำเป็น จะต้องดาวน์โหลด Client เกม CHO เวอร์ชั่น Episode 2 ใหม่ เพราะเกมเวอร์ชั่นเก่า จะไม่สามารถเข้าเล่นเกมเวอร์ชั่นใหม่ได้ ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฎาคม 2554 โดยสามารถเข้าไปดาวน์โหลด Client เกม เวอร์ชั่นใหม่ได้ ด้วยการ Click ที่ Link ด้านล่างนี้

http://club.funbox.co.th/downloadstat/default.aspx?filepath=ftp://manual-cho.asiasoft.co.th/manual2/cho/Clients/DragonTigerOnline.exe&gameID=07&sourceID=7

พิเศษสุด!!! เพื่อเป็นการต้อนรับการมาของ Episode 2 “สำนักพยัคฆ์มังกร” ด้วยการลดราคา Item Mall ในระหว่างวันที่ 19-23 สิงหาคม 2554 นี้ เท่านั้น!!! และเพื่อเป็นการเรียกน้ำย่อย ทางทีมงานจึงได้นำภาพราคาสินค้า Item Mall ที่ลดราคาบางส่วน มาลงให้ดูก่อน ว่างานนี้ลดจริงๆ

ขอย้ำกันอีกครั้ง!!! แบบชัดๆ ไปเลยว่า งานนี้ Chinese Hero Online ลดราคา Item Mall กันจริงๆ ในระหว่างวันที่ 19-23 สิงหาคม 2554 นี้ โดยหลังจากนั้น ทางทีมงานจะพิจารณาในการปรับราคาสินค้ากลับเป็นราคาเดิม เพียงไม่กี่ชิ้น หรือพูดง่ายๆ จะมีหลายไอเทมที่ลดราคาแบบถาวร!!! ส่วนจะเป็นไอเทมชิ้นใด ก็เตรียมตัวลุ้นกันได้เลย แล้วอย่าลืม!~ เข้ามาสนุกกับเกม Chinese Hero Online ใน Episode ใหม่ล่าสุด “สำนักพยัคฆ์มังกร” ที่นี่ที่เดียวที่ Funbox

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า