เผยรายละเอียด ศาตราวุธขั้นเทพ ในศึกระดับเทพ 3Kingdoms The Greatest Battle 2011

836 views

หลังจากทีมงานสามก๊กออนไลน์ ได้เผยรายละเอียด ในศึกประลองเดือดของขุนศึกระดับเทพ“3Kingdoms The Greatest Battle 2011” ที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 กรกฎาคม 2554 ณ ร้าน How 5 ซอยปรีดีพนมยงค์ 27 ซึ่งเป็นศึกที่จะเฟ้นหาว่าใครจะเป็นสุดยอดนักรบแกร่งแห่งสามก๊ก โดยมีเพื่อนๆ ให้ความสนใจสอบถามถึงรูปแบบการแข่งขันเข้ามาเป็นจำนวนมาก

และหนึ่งในเรื่องที่เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ ทำการสอบถามมากที่สุด ก็คือ “อาวุธและชุดเกราะ” ที่ใช้ในศึกประลอง “3Kingdoms The Greatest Battle 2011” ครั้งนี้ ว่ามีอาวุธประเภทอะไร ระดับเลเวลเท่าไหร่ ซึ่งทีมงานก็ไม่รอช้า ได้ทำการรวบรวมข้อมูลของอาวุธและชุดเกราะ ที่ทีมงานได้ตระเตรียมเอาไว้ให้เพื่อนๆ ได้เลือกใช้ลงประลองในศึกนี้

จากรายการไอเทมด้านบนนี้ จะเป็นไอเทม “อาวุธ, พาหนะ, ปลอกแขนและผ้าคลุม” ส่วนไอเทมเครื่องป้องกันนั้น ทางทีมงานจะมีชุดให้เลือก 4 แบบด้วยกัน คือ ชุดไทเยว์, ชุดอ๋องโอสถ, ชุดกัดกร่อนวิญญาณ, และชุดจู้หยง (ระดับ 110)” โดยค่าพลังป้องกัน จ้ะป๋นออฟชั่นขาวตามปกติ

โดยทุกอาชีพที่ใช้ในการแข่งขัน จะมีสกิลมาให้ครบ ยกเว้น “สกิลวาร์ป” ของอาชีพ กุนซือและจอมเวทย์ และมีปราณโทสะ จำนวน 3 ช่อง และทุกอาชีพจะมีค่า Status มาให้เพิ่มเองก่อนการแข่งขัน คนละ775 แต้ม

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายะเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า