ระดมพลผองเพื่อนสู่ความมันส์ใน “More Friend More Item”

814 views

เรื่องราวความสนุกของการเป็นเกมเมอร์นักรบ Point Blank ได้อย่างสมบูรณ์แบบ นอกเหนือจากสุดยอดแห่งสมรรถนะ ของยุทโธปกรณ์ที่ได้ใช้ และพลังใจแห่งนักรบที่ลุกโชนอยู่อย่างต่อเนื่องแล้วนั้น คืออีกหนึ่งปัจจัยสำคัญ ที่จะทำให้คุณได้สามารถพิชิตชัยชนะ พร้อมก้าวสู่เป้าหมายร่วมกันอย่างสมภาคภูมิด้วยเช่นกัน และบัดนี้! กองบัญชาการ Point Blank ก็เตรียมพร้อมเปิดช่วงเวลาพิเศษของการชักชวนเหล่าสหายเกมเมอร์นักรบ Point Blank ให้มาร่วมสนุกมันส์ ระห่ำ ไปพร้อมๆ กัน และรับรางวัลกันได้อย่างจุใจกับ “PB More Friend More Item” ที่จะให้เพื่อนๆเกมเมอร์นักรบ ชักชวนสหายผู้รู้ใจ เข้ามาสมัครไอดี และเล่นเกมส์ Point Blank ให้ได้ตามเงื่อนไขที่ทีมงานกำหนดเพียงเท่านี้ ก็สามารถรับรางวัลในเกมไปได้โดยทันที! ซึ่งรายละเอียดเกี่ยวกับของรางวัลต่างๆ ที่จะได้รับจากกิจกรรมในครั้งนี้ ก็มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

สำหรับเกมเมอร์นักรบที่ชวนผู้เล่นเข้ามาร่วมสนุกกับกิจกรรม (ต้องมีเลเวลตั้งแต่เลเวล 10 หรือ จ่าสิบโทขั้นที่ 2 เป็นต้นไป) จะได้รับรางวัลตามเงื่อนไขดังต่อไปนี้

– หากคนที่คุณชวน เข้ามาเล่นเกมส์ Point Blank และสามารถเก็บเลเวลจนได้ถึงระดับ 10 (จ่าสิบโทขั้นที่ 2 ) จำนวน 1 คน ก็จะได้รับ Point ในเกมส์ 5,000 Point

– หากคนที่คุณชวน เข้ามาเล่นเกมส์ Point Blank และสามารถเก็บเลเวลจนได้ถึงระดับ 10 (จ่าสิบโทขั้นที่ 2 ) จำนวน 3 คน ก็จะได้รับ Mega HP5% ระยะเวลา 3 วัน

………………………………………………………………………………………………………………………………
– หากคนที่คุณชวน เข้ามาเล่นเกมส์ Point Blank และสามารถเก็บเลเวลจนได้ถึงระดับ 10 (จ่าสิบโทขั้นที่ 2 ) จำนวน 7 คน ก็จะได้รับ Dragunov Silver ระยะเวลา 7 วัน

………………………………………………………………………………………………………………………………………..

– หากคนที่คุณชวน เข้ามาเล่นเกมส์ Point Blank และสามารถเก็บเลเวลจนได้ถึงระดับ 10 (จ่าสิบโทขั้นที่ 2 ) จำนวน 10 คน ก็จะได้รับ AUG A3 Black ระยะเวลา 14 วัน


สำหรับผู้ที่ถูกชวน หากสามารถทำตามเงื่อนไขของเกมได้อย่างครบถ้วน ก็จะได้รับรางวัลดังต่อไปนี้


………………….Gold Mask ระยะเวลา 7 วัน                           ……… Kriss S.V. Gold ระยะเวลา 7 วัน


รายละเอียดและขั้นตอนของการเข้าร่วมสนุกกับกิจกรรม (โปรดอ่านโดยละเอียด)

ระยะเวลาของการร่วมสนุกกิจกรรม จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม – 10 สิงหาคม 2554
โดยขั้นตอนการร่วมสนุกคือ ให้ผู้เล่นเกมส์ Point Blank ชวนเพื่อนๆ สหายนักรบที่ไม่เคยไอดีเกมส์ Point Blank มาก่อน เข้ามาสมัครไอดีเกมส์ Point Blank และเข้าเล่นเกมส์ของเราให้ได้ตามเงื่อนไขที่กำหนด
สำหรับเงื่อนไขที่ต้องให้ผู้เล่นปฏิบัติคือ ผู้เล่นที่จะเป็นฝ่ายชวนเพื่อน จะต้องมีเลเวลขั้นต่ำตั้งแต่เลเวล 10  (จ่าสิบโทขั้นที่ 2 ) เป็นต้นไป (คลิกเพื่อตรวจสอบระดับยศหรือเลเวลได้ที่นี่) ให้เข้าไปยังหน้ากิจกรรม จากนั้นให้เลือกไปที่ฝ่าย “ชวนเพื่อนมาสมัคร” และคลิกรับโค้ดพิเศษเพื่อส่งให้เพื่อนคนที่ถูกชวน สำหรับนำไปกรอกที่หน้ากิจกรรม เพื่อยืนยันว่า เขาได้ถูกชวนจากผู้เล่นดังกล่าวจริง
ในส่วนของเงื่อนไขสำหรับคนที่ถูกชวนคือ จะต้องเป็นผู้เล่นที่สมัครไอดี และสร้างตัวละครใหม่ หลังวันที่ 21 กรกฎาคม 2554 เท่านั้น
– โดยผู้เ
ล่นที่ถูกชวน หลังจากสร้างตัวละครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ให้เข้าไปยังหน้ากิจกรรม จากนั้นให้เลือกที่ฝ่าย “ถูกเพื่อนชวนมาสมัคร” และทำการกรอกโค้ดที่ได้รับจากผู้เล่นที่เป็นฝ่ายชวนมา เพื่อลงทะเบียนและพร้อมสำหรับการร่วมสนุกในกิจกรรมครั้งนี้

– ซึ่ง
หลังจากกรอกโค้ดแล้ว ผู้ที่ถูกชวนมา จะต้องเข้าไปเล่นเกมส์ Point Blank และสะสมเลเวลให้ได้ถึงเลเวล 10  (จ่าสิบโทขั้นที่ 2 ) จึงจะสามารถรับของรางวัลได้

– และหลังจากผู้เล่นที่ถูกชวนทำเลเวลได้ถึงตามที่กำหนดแล้ว ทั้งฝ่ายที่ชวนและฝ่ายที่ถูกชวนมาสมัคร ถึงจะสามารถรับรางวัลตามที่กำหนดได้สำหรับฝ่ายที่เป็นคนชวน เมื่อกดแลกรับรางวัลแล้ว จำนวนเพื่อนที่เราได้ชวนมา ก็จะถูกหักออกไปจากระบบ เช่นกัน ตัวอย่างกดรับรางวัลสำหรับผู้เล่นที่ถูกชวนสามารถทำตามเงื่อนไขได้ 3 คน จากทั้งหมด 7 คน ผู้เล่นก็จะเหลือจำนวนสำหรับเข้าเงื่อนไขในการกดรับรางวัลเพียง 4 คนเท่านั้น
ทีมงานขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงเงื่อนไขและของรางวัลต่างๆ โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า
ผู้เล่น จะต้องเข้ามากดรับของรางวัลภายในระยะเวลากิจกรรมเท่านั้น หากเกินช่วงกิจกรรมแล้วไม่ได้มากดรับรางวัล ทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น

ผู้เล่นจะต้องออกจากเกมก่อนถึงจะสามารถรับรางวัลได้


เพื่อนๆชาว Point Blank ที่ได้ทราบข่าวนี้แล้วก็รีบเรียกพวกพ้องให้มาสมัครแล้วรับไอเทมไปใช้กันได้เลยนะคร้าบบบบ!!