กำหนดการแข่งขัน SPCC รอบชิงแชมป์ และ อันดับ 3 ของทั้ง 2 เซิร์ฟเวอร์

1,333 views

…….ไม่ปล่อยให้เพื่อนๆ รอนานสำหรับรายละเอียดการแข่งขันรอบชิงแชมป์ และ ชิงอันดับ 3 ของรายการ Seal Plus The Competition By.Compgamer ซึ่งในรอบนี้กติกาหลักจะยังคงใช้เหมือนกับในรอบแรกเลย แต่จะมีการเพิ่มเติมกติมาอีกเล็กน้อย เพื่อให้มีความรัดกุมมากยิ่งขึ้น ส่วนรายละเอียดกติกาที่เพิ่มจะมีอะไรบ้างไปชมกันได้เลย

• เพิ่มเติ่มเกี่ยวกับกติกาการแข่งขัน SPCC

…….– สำหรับอาการแลคที่เกิดขึ้นนั้นทีมงานไม่สามารถควบคุมในส่วนนี้ได้ เนื่องจากมันเกิดจากปัญหาอินเตอร์ของบ้านท่าน
…….– เรื่องการหลุดออกจากเกมระหว่างการแข่งขัน ทีมที่หลุดไม่ว่าจะด้วยกรณีใดๆ ก็ตามทางผู้จัดการแข่งขันจะทำการนับผลสกอร์ที่เกิดขึ้นทันที และจะไม่มีการแข่งขันใหม่ใดๆ ทั้งสิ้น เพราะการหลุดนั้นเกิดมาจากปัญหาของเครื่อง หรือ ไม่ก็อินเตอร์ที่ท่านใช้บริการอยู่
…….– เกิดเริ่มการแข่งขันให้ผู้เล่นทั้ง 2 ทีมตรวจสอบรายชื่อ คู่แข่งของตัวเองด้วย ถ้าหากมีผิดจากที่บอกไว้ก็ให้แจ้งเรื่องทันที ถ้าเกิดมาแจ้งหลังเสร็จไปแล้วทีมงานจะไม่รับฟังทุกกรณี และจะยึดผลการแข่งขันตามที่เกิดขึ้น
…….– การถ่ายภาพยืนยันผลการแข่งขัน ให้เกิดหน้าต่างปาร์ตี้ขึ้นมาด้วยทุกครั้ง
…….– สนามที่ใช้ในการแข่งขัน ใช้ได้ทุกสนาม และถ้าเกิดมีการแข่งขันแล้วจะมาแย้งว่าทีมผมไม่ถนัดสนามนี้จะไม่มีการรับฟังใดๆ ทั้งสิ้น
…….– หากผู้เล่นทีมใดมาแข่งช้ากว่าเวลาที่ทางคณะกรรมการกำหนดไว้เกิน 30 นาที จะถูกปรับแพ้บายทันที และจะไม่มีการอุทรณ์ให้แข่งใหม่โดยเด็ดขาด ถึงแม้อีกฝ่ายจะยินยอมก็ตาม
…….
…….ในส่วนกติกาที่เพิ่มเติมมานี้ คงพอให้เพื่อนๆ อุ่นใจได้ว่าการแข่งขันที่เกิดขึ้นในรอบสุดท้ายนี้จะไม่มีปัญหาอย่างแน่นอน และผมคิดว่าแฟร์กับทุกๆ แล้ว จึงอยากจะขอให้เพื่อนๆ ทุกทีมแข่งขั้นกันอย่างเต็มที ใครแพ้ก็รู้จักแพ้ ใครชนะก็ไม่ต้องไปเยอะเย้ย นี้และครับคือการแข่งขัน E-Spots อย่างแท้จริง อิอิ เอาละคราวนี้ก็มาดูกำหนดการแข่งของแต่ละเซิร์ฟเวอร์กันบ้างดีกว่าวันและเวลาไหนกันบ้าง

Sever : Guardian

กำหนดการแข่งขันวันที่ 21 กรกฏาคม 2554 เวลา 19.00 น.
…….
คู่ชิงแชมป์ประจำเซิร์ฟเวอร์
ThirTeenCrown Vs OverLord
…….
คู่ชิงอันดับที่ 3
OoMasTerLegenDoO Vs HoneyMOon

…….

Sever : Incubus

กำหนดการแข่งขันวันที่ 22 กรกฏาคม 2554 เวลา 19.00 น.
…….
คู่ชิงแชมป์ประจำเซิร์ฟเวอร์
UnderOath Vs PuadKeeWA
…….
คู่ชิงอันดับที่ 3
TheMaSteR Vs NeaRCluB
…….
…….คราวนี้เราจะได้รู้กันสักทีวว่าแต่ละเซิร์ฟเวอร์ทีมไหนที่แข็งแกร่งที่สุดของแต่ละเซิร์ฟเวอร์ แต่เมื่อได้ตัวแชมป์แล้วการแข่งขันของเรายังไม่ เพราะเราจะนำตัวแทนแชมป์แต่ละเซิร์ฟเวอร์มาแข่งขันกันอีกครั้ง เพื่อหาทีมที่เป็นสุดยอดจริงๆ หุหุ งานนี้บอกได้คำเดียวว่ามันส์แน่