ตามติดทุกการเคลื่อนไหวของ MU Online ที่หลายคนรอคอยอย่างใกล้ชิด

917 views
..
เกาะติดไปกับเราทุกก้าวสำคัญของเกม MU Online เกมที่ไม่ได้มาจากการสร้างกระแส แต่มีคนรอคอยอย่างจริงจังทั่วไทย ซึ่งตอนนี้ได้เปิดเว็บบอร์ดให้สาวกมิวได้เข้าไปตั้งรกรากเรียบร้อยแล้ว บอกได้เลยว่าเกมนี้ฮิตทั่วไทยจริงๆ เพราะว่าในการตั้งหัวข้อกระทู้ของเว็บ www.muo.in.th จะออกไปในทางรวมตัวพี่น้องชาวมิวในแต่ละจังหวัด และนอกจากนี้ยังได้มีการแอบประกาศเกี่ยวกับกำหนดการคร่าวๆ ซึ่งทำให้ผู้ที่รอคอยดีใจกันอยู่วูบหนึ่ง แต่ต้องมาสะดุดกับคำว่า “มั้ง” นั่นเอง มาติดตามความเคลื่อนไหวได้เลยค่ะ
..
….
สิงหาคมนี้ มั้ง! ยังไงเนี่ย T^T
เกาะติดอีกก้าวสำคัญ นั่นคือตอนนี้ใน Facebook ของ MU Online กำลังจัดกิจกรรมตอบคำถาม เพื่อหาผู้โชคดีรับ Poster ที่ทีมงานจะจัดส่งฟรีให้ถึงบ้าน ซึ่งหลายคนก็เห็นภาพกันแล้วตั้งแต่ชิ้นงานยังอยู่ในช่วงที่จัดทำและส่งผลิต ซึ่งมาถึงตอนนี้ตัวจริงได้เสร็จสิ้นแล้วและได้เปิดประเดิมไปแล้ว ณ ร้านเกมหลายร้าน
ภาพตัวอย่างระหว่างการผลิต ก่อนที่ของจริงจะมา
….
เสร็จแล้วจ้า งานออกมาได้งามมากมองแล้วเห็นความลึกของภาพ คิดว่าเป็น 3 มิติซะอีก แหล่มสุดๆ
ล่าสุดงานที่ออกแบบผ้าใบสำหรับติดหน้าร้านเกมก็เสร็จแล้ว ในอีกไม่กี่วันนี้คงได้เห็นกระจายออกตามร้านต่างๆ ซึ่งจะเริ่มจากกรุงเทพและปริมณฑลก่อน และจะกระจายออกต่างจังหวัดในอีกไม่นานนี้ และสำหรับร้านเกมที่ยังไม่ได้สมัคร สมาชิก IP Bonus ของทาง Winner Online ต้องรีบแล้วจ้า เมื่อแผ่นเกมเสร็จเมื่อไหร่ จะมีการจัดส่งให้กับทางร้านสมาชิกทันทีหรือโทรสอบถามได้โดยตรงกับฝ่ายการตลาดที่ 02-381-5650 ต่อ 8022
ตัวอย่างภาพป้ายผ้าใบหน้าร้านจ้า สามารถสมัครสมาชิก IP Bonus ฟรี ได้ที่นี่
…..
.
.
.
สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่