อัพเดทรายนาม 16 ทีมสุดท้ายพร้อมผลการแข่งขัน PB Campus Cup 2011

740 views

สู่ปลายทางสมรภูมิสุดท้าย! อัพเดทล่าสุด ได้ 16 ทีมผู้เข้าสู่การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศเรียบร้อยแล้ว! พร้อมนัดดีเดย์เกมส์สังหารสุดท้าย 6 สิงหาคมนี้!

บัดนี้มหาศึกระดับสุดยอด รายการ Point Blank Campus Cup 2011 Presented by Red Bull Extra หลังจากที่ได้ประลองกันมาอย่างยาวนาน จากในรอบแรก สู่ การประลองในรอบ 64 ทีมสุดท้าย ที่เพียบไปด้วยความมันส์สุดระห่ำอย่างมากมาย จนมาถึงล่าสุด! กับรอบ 32 ทีมสุดท้าย ที่ ณ ตอนนี้เหล่าเกมเมอร์นักรบรุ่นเยาว์ ก็เข้าประลองความระห่ำ และแข่งขันในเกมส์การสังหารสู่ชัยชนะ กันเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อช่วงวันที่ 16 – 17 กรกฎาคม 2554 ที่ผ่านมาครับผม ซึ่งนั่นเองก็เป็นผลให้เราได้ รายนามของ 16 ทีมเกมเมอร์นักรบรุ่นเยาว์ ที่จะได้เดินทางต่อ สู่สมรภูมิในรอบชิงชนะเลิศเบื้องหน้า ด้วยเช่นกันครับ โดยทั้ง 16 ทีม ก็มีดังต่อไปนี้ครับ


ผลการแข่งขันรอบ 32 ทีมสุดท้ายมีรายละเอียดดังนี้


แผนที่สำหรับใช้ในการแข่งขัน

รอบ 16 ทีม :  แผนที่ Port Akaba

รอบ 8 ทีม :  แผนที่ Library

รอบ 4 ทีม :  แผนที่ Red Rock

รอบชิงชนะเลิศ : แผนที่ M-Station


ปฏิทินและกำหนดการแข่งขันต่างๆ ของ PB Campus Cup 2011 Presented by Red Bull Extra

6 สิงหาคม 2554 : การแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ 16 ทีมสุดท้าย

และเป็นอีกครั้ง กับการลั่นสัญญาณแห่งการรบในสนามการประลองในรอบชิงชนะเลิศของเหล่าทีมเกมเมอร์นักรบรุ่นเยาว์ ซึ่งจะเป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์สำคัญ สำหรับการสร้างชื่อ และเกียรติภูมิครั้งยิ่งใหญ่ของพวกเขา ที่จะเป็นอีกหนึ่งก้าวย่างเล็กๆ แต่สำคัญที่สุด เพื่อ “ชัยชนะ” ที่ยิ่งใหญ่ เบื้องหน้าต่อไปครับ รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมเข้าไปดูได้ที่ www.pb.in.th