Webzen ส่ง C9 ประกาศความแรงช่วง CBT ที่ญี่ปุ่นแล้ว

1,785 views

Webzen ผู้พัฒนาเกมชั้นนำจากเกาหลี ได้ส่งเกม 3D Action RPG สุดอลังอย่างเกม C9(Continent of the 9th) ไปประกาศความมันส์ครั้งใหม่ที่เซิร์ฟญี่ปุ่นให้ชาวแดนปลาดิบได้ทดลองความสนุกในช่วง Closed Beta Test  แล้วเมื่อวันที่ 14 กรกฎาคมที่ผ่านมา

ซึ่งช่วง Closed Beta Test ครั้งนี้ได้ให้เกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นได้ทดสอบเนื้อหาของตัวเกมในอาชีพออกมาแค่ 3 อาชีพได้แก่ Fighter, Hunter และ Shaman แถมยังได้รับเกียรติจาก Kanno Yoko ดารานักร้องที่มีชื่อเสียงของประเทศญี่ปุ่น มาร่วมร้องเพลงประกอบให้กับเกมนี้อีกด้วย โดยทาง GameOn ผู้ให้บริการเกม C9 ในประเทศญี่ปุ่น ได้ออกมาเปิดเผยว่า เกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นให้ความสนใจในเกม C9 เป็นอย่างมากในช่วง CBT และคาดว่าหลังจากที่เปิดให้บริการ Open Beta แล้วความแรงจะทะยานขึ้นเป็นอันดับ 1  เพราะในตอนนี้ทางเว็บไซต์ “4gamer.net” ได้จัดอันดับเกมที่ทรงอิทธิพลที่สุด ซึ่งเกม  C9  จาก Webzen ก็ติดเป็นอันดับ 2 เลยทีเดียว


Nakagawa Yukinobu ผู้ดูแลเกม C9 เซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น
กล่าวว่า เรายินดีอย่างมากที่เกม C9 มาให้บริการในประเทศญี่ปุ่น และก็ได้เสียงตอบรับอย่างดีจากเกมเมอร์อีกด้วย ซึ่งเราจะพยายามให้บริการอย่างดีเยี่ยม พร้อมทั้งดูแลเพื่อให้การดำเนินการ CBT เป็นไปอย่างเรียบร้อยและให้มีคุณภาพที่สุด เพื่อเกมเมอร์ในญี่ปุ่นนี้

โดยเกม C9 เคยได้รับการจัดอันดับในอันดับต้นๆ ว่าเป็น “Most anticipated games” ของเว็บไซต์ ‘17173.com’ และมีระบบคอมมูนิตี้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศจีนอีกด้วย Richard Song ตัวแทนจาก Webzen กล่าวว่า หลังจากที่เปิดให้บริการในประเทศจีนและญี่ปุ่นเป็นไปด้วยดีแล้ว ทาง Webzen ยังได้มีการวางไว้ว่าจะเปิดให้บริการเกม C9 ในประเทศอื่นๆ อีกด้วย

ไม่รู้ว่าอย่างนี้ประเทศไทยเองจะได้เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการหรือเปล่า อย่างไรก็ตามเกม C9 ถือว่าเป็นเกมที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวสำหรับแนว 3D Action RPG หากเกมเมอร์ไทยอยากสัมผัสกับเขาบ้าง คงต้องเชียร์กันเยอะๆ ซะแล้วล่ะค่ะ