Train World : สร้างอาคารบ้านเรือนสุดงาม

1,017 views

….. การสร้างรายได้นอกจากรถไฟคู่ใจแล้วการสร้างบ้านเรือนก็เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำให้เมืองของผู้เล่นมีความสวยงามหารายได้ได้มากขึ้นและเป็นการบ่งบอกสถานะ เมื่อมีเพื่อนๆ มาเยี่ยมชม

การสร้างบ้านเรือน

….. เมื่อมีเงินและเลเวลจำนวนหนึ่ง ก็จะสามารถสร้างอาคารได้ แต่ไม่ใช่ใน Shop เพราะบ้านเรือนนั้นสามารถสร้างได้จากพื้นที่ที่กำหนดไว้โดยสังเกตได้จากไอคอนบนที่ดินเปล่า

….. โดยไอคอนบนที่ดินเปล่านั้นจะมีด้วยกัน 2 แบบ แบบแรกจะสามารถสร้างได้หากมีคอยน์เพียงพอ กับอีกแบบจะต้องมีคริสตัลเป็นค่าใช้จ่าย

….. เมื่อมีไอคอน ผู้เล่นก็สามารถกดสร้างได้เลย

…… เมื่อหักค่าสร้างอาคารจำนวนหนึ่งก็เสร็จสมบูรณ์ พร้อมเก็บภาษีได้เลย

การเก็บภาษี

….. เมื่อถึงระยะเวลาที่กำหนด จะมีไอคอนให้ผู้เล่นไปเก็บภาษีได้้เลย เพียงแค่คลิกที่ไอคอนก็ได้ทั้งเงินคอยน์และค่าประสบการณ์ หากเก็บได้ตรงเวลาหรือใกล้เคียงมากเท่าไหร่ โอกาสที่จะได้ภาษีเต็มเม็ดเต็มหน่วยก็จะได้บ่อยขึ้น แต่หากทิ้งไว้นานก็จะได้ภาษีลดลง

การจ้างเพื่อน

….. สำหรับการจ้างเพื่อนมาเป็นผู้จัดการอาคารนั้นจะมีด้วยกัน 2 แบบ ได้แก่ ผู้จัดการแบบเพื่อนและผู้จัดการแบบจริงจัง โดยความแตกต่างของผู้จัดการทั้ง 2 แบบนั้น

– ผู้จัดการแบบเพื่อน จะสามารถรับรายได้ได้เพิ่มอีก 30% สามารถรับได้จากการชวนเพื่อนมาเป็นผู้จัดการ

-ผู้จัดการแบบจริงจัง จะสามารถรับรายได้สูงถึง 60% และชะลอความเสื่อมโทรมของอาคารได้ 5 เท่า สามารถรับได้จากการจ่ายด้วยคริสตัล

การซ่อมแซมอาคาร

….. เมื่อมีอาคาร เวลาผ่านไปย่อมมีการเสื่อมโทรมเป็นเรื่องธรรมดา เมื่อเสื่อมโทรมก็จะได้รับเงินภาษีที่น้อยลง ดังนั้นหากทรุดโทรมก็ควรจะซ่อมแซมให้ดูสวยงามยิ่งขึ้น

….. มาสร้างเมืองด้วยรถไฟคู่ใจกับเกมไทยที่เล่นง่าย ที่นี่