Xshot Resolute Shooter เทพเจ้าหน้าไม้แห่งราศีธนู นัดเดียวปิดชีพ!!!

2,654 views
….
Sagittarius ในตำนานของชาวลาตินคือนักรบผู้แม่นธนู ว่ากันว่าหากยามใด Sagittarius ง้างธนูแล้วจะต้องมีคนตายเป็นจำนวนมาก และอาวุธที่ตกทอดกันมาถือเป็นต้นแบบความโหดที่หลายๆ คนเห็นและยากที่จะปฏิเสธนั่นคือ Resolute Shooter หน้าไม้ที่มีพลังการทำลายล้างสูง ซึ่งทีมงานจะอัพเดทเอาใจสาวก Xshot ที่ชื่นชอบความแรงแบบนัดเดียวสั่งตาย สามารถหาซื้อไว้ให้ได้ในแพทช์ 12 ราศีนี้เท่านั้นครับ เอาล่ะเพื่อนๆ คนไหน ที่พร้อมแล้ว โดดตามมาดูความโหดของอาวุธในตำนานแห่งราศีธนู Resolute Shooter พร้อมๆ กันเลยครับ ลุย…
คุณสมบัติ
ทำลาย               : 96
ยิงเร็ว                 : 17
เสถียร                : 60
เคลื่อนที่             : 43
เปลี่ยนกระสุนไว   : 64
ระดับหายาก        : 85
กระสุน               : 8/24
.

Resolute Shooter อาวุธที่ถอดแบบจาก Sagittarius นักรบแม่นธนู ด้วยลวดลายที่สวยงาม เสมือนท้องฟ้ายามค่ำคืนที่แฝงไว้ด้วยหมู่ดาวแห่งการทำลายล้าง การง้างยิงแต่ละนัดหมายถึงความตายที่พุ่งเข้าไปหาศัตรูด้วยความแม่นยำ รับรองว่าหากได้ถือ Resolute Shooter ความแม่นของเพื่อนๆ จะเพิ่มขี้นอย่างแน่นอน จริงๆ นะ
คุณสมบัติของ Resolute Shooter ด้วยการที่เป็นอาวุธแห่งเทพ การสลับปืนไวขึ้นอย่างมาก อีกทั้งการเปลี่ยนกระสุนยังไวขี้อีก 10% จึงไม่แปลกใจว่าทำไมเมื่อถืออาวุธชิ้นนี้ การสังหารศัตรูถึงทำได้อย่างต่อเนื่อง
….
กระสุนบรรจุเต็มแม๊ก 8/24 สามารถซูมเก็บ Head Shot ได้ง่าย
..
ถึงแม้ว่าจะเป็นอาวุธประเภทหน้าไม้ แต่ความรุนแรงเมื่อเทียบกับปืนสไนเปอร์แล้วไม่แตกต่างกัน
แถมการเดินยิงนั้นยังทำได้ดีกว่าสไนเปอร์เสียด้วยซ้ำ!
..
นระยะประชิดใช้การควิกซูม เดินยิงควบคู่กัน เก็บ Kill ได้อย่างต่อเนื่อง และรวดเร็วมากๆ ครับ
.

เดินยิงแบบไม่ต้องซูม เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่หากฝึกฝนมาพอสมควรแล้ว รับรองว่าเจอกับปืนกลที่ไหน ไม่แน่จริง ลงไปนอนดิ้นแน่
.
.
.
อัพเดทครั้งนี้มากมายซะจนเลือกไม่ถูกเลยใช่ไหมล่ะ ราศีไหนจะมาก่อนมาหลังไม่สำคัญ แต่ที่แน่ๆ ครบทั้ง 12 ราศีแน่นอน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ และยังมีอีกมากมายสำหรับการอัพเดทครั้งนี้ สาวก Xshot จะต้องมึนกับไอเทมที่หลากหลาย อ่านแล้วอย่าลืมหาซื้อไว้ใช้นะครับ อย่างน้อยซื้อตามราศีตัวเองก็เท่แล้ว ติดตามอ่านข่าวอัพเดท Xshot กันต่อไปนะครับที่ www.xshot.in.th