Cosmic Break สาวน้อย Laz-Chan (บิกินี่) จิบิน้อยสุดโมเอ้!!

857 views

หุ่นสาวน้อย ขนาดย่อส่วน (SD) และเป็นหุ่นรุ่นกันน้ำได้ ( ก็แหงสิ ใส่ชุดบิกินี่ มาซะขนาดนี้!! ) สามาราล่องไปตามกระแสน้ำ ว่ายน้ำได้อย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่าผู้ที่บังเอิญมาพบเห็น จะนึกว่าเธอถูกกระแสน้ำพัดพาไปก็ตามที

….
..
..
  • เป็นหุ่น Lazflame แบบ SD แถมอยู่ในชุดบิกินี่ น่ารักสุดๆ!! >_<
  • BD ติดตั้ง Magical Circle (สีฟ้า) ถ้าฝ่ายเราเดินผ่านจะสามารถเติมกระสุนได้ O_o
  • สามารถใช้ท่า KISS สุดวาบหวิว ส่งจูบเติม HP 3 หน่วย ให้เพื่อนๆของเราได้ ^-^
  • LG ติดตั้ง Tumble สามารถแล้ววิ่งแล้วหกล้มได้ทุกสถานการณ์ ความโมเอ้ +100 *0*
..
..
เมื่อกระแส Chibi War กำลังมาแรง ทางเราก็ต้องเกาะติดกระแสอย่างใกล้ชิด จึงนำหุ่น Chibi มาคอมเม้นจ้า
และหุ่นที่เลือกมาคือ Laz-Chan บิกินี่ ขวัญใจคนเขียนตัวนี้นี่เอง ในบรรดาหุ่น จิบิ ทุกตัวนั้นจะค่อนข้างคล้ายกันทั้งหมด
คือค่อนข้างอ่อนแอ ตายง่าย ติดตั้งอาวุธได้ชิ้นเดียว แต่สามารถส่งจูบเติม Hp 3หน่วยต่อครั้งได้ แม้จะเล็กน้อยแต่ถ้ากด
ใช้บ่อยๆก้ต่อชีวิตใครต่อใครได้อีกหลายคนเลยล่ะ  และส่วนขาจะมีสกิล Tumble สามารถหกล้มได้ทุกสถานการณ์ เมื่อหกล้มไปแล้วจะขยับไม่ได้ไปพักใหญ่เป็นเป้านิ่งให้โจมตีได้ แน่นอนว่ามันเป็นข้อเสียอย่างยิ่ง แต่ด้วยความโมเอ้ +100 จึงนับเป็นข้อดีได้จ้า  แต่ที่จิบิแต่ละตัวจะมีความแตกต่างกันอยู่คือ Magical Circle หรือวงเวทย์สนับสนุน ที่เต้นเสกออกมาที่พื้นนี่เอง โดยของ Laz-chan นี่จะเป็นวงเวทย์สีฟ้ามีผลคือถ้าเพื่อนร่วมทีมของเรามาเดินผ่านจะสามารถเติมกระสุนได้สุดยอดมาก และแน่นอนว่าหุ่นจิบิ ทุกตัวเป็นหุ่นสาย SUP สามารถติดตั้ง Bit สนับสนุนต่างๆได้โดยเฉพาะ Bit Heal !! แม้เหล่าจิบิ จะบู๊ไม่เก่ง ตายง่าย แต่เหล่าหุ่น จิบิ คือสุดยอดหุ่นสนับสนุนของเกมส์นี้เลยจ้า
..
..
.
เป็น Lock Part ทั้งตัวจึงไม่สามารถปรับเปลี่ยนใดๆ ได้เลย ขึ้นกับการ Tune Up เท่านั้น และควรติดตั้ง Wonder Bit สนับสนุนต่างๆ โดยเฉพาะ Bit Heal เพื่อที่จะได้สนับสนุนคนอื่นได้เป็นอย่างดี มาดูด้าน Status เนื่องจาก หุ่นจิบิ ไม่เหมาะกับการบู๊อยู่แล้ว เป็นหุ่นที่ใช้สนับสนุนในแนวหลัง ดังนั้นการ Tune Up Status จึงควรเน้นให้สามารถเปิด Bit ได้ยาวนานมากๆ โดยการปรับ Status ให้ STR และ TEC มีค่าใกล้เคียงกันมากที่สุด เท่ากันได้เลยยิ่งดี หาก STR10 TEC1 หรือ TEC10 STR1 จะเปิด Bit ได้แปปเดียวก็หมด ถ้า STR10 TEC10 จะเปิดได้นานกว่าจ้า และถ้า STR20 TEC20 จะเปิดได้นานกว่า STR10 TEC10 เช่นกัน ส่วนด้านอาวุธที่ถือได้ 1 ชิ้นนั้นสามารถเลือกตามความถนัดของแต่ละคนได้เลย ที่แนะนำก็มี Shuriken Gun ที่ยิงได้รัวต่อเนื่องและแรงจ้า
..
..
รักนะ!! ทุกคน ^^
..
..
นู๋หกล้มอ่า!?  เจ็บจังเลย  แงๆ
..
เหินฟ้า!! นู๋จะบินให้ดู
..
..
อิอิ นู๋เล่น ไสยศาสตร์ เป็นด้วยล่ะ ^^
..

เป็นยังไงกันบ้างคะ หลงรักสาวน้อยตัวนี้หรือยังคะ แล้วพบกันใหม่คะ!!!!
เพิ่มเติมข้อมูลได้ที่>>><<<