Love Beat ปูพรมแดง ต้อนรับแฟชั่นเซ็ต สไตล์ศิลปิน

2,416 views


Love Beat
บีทใหม่ สไตล์มันส์ เปิดฟลอร์แห่งการออกสเต็ปแดนซ์มันส์ๆ ด้วยการอัพเดทแฟชั่นสุดเท่ห์ อินเทรนด์แบบมีสไตล์ เอาใจขาแดนซ์หลากเพศหลายวัยกันอีกครั้งกับเซ็ตไอเท็มเครื่องแต่งกายสไตล์ศิลปิน ของเหล่าซุป’ตาร์คนดัง ที่เพื่อนๆ ต่างรู้จักกันเป็นอย่างดี ที่วันนี้ทีมงาน Love Beat จัดมาลงใน เว็บแฟชั่นมอลล์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วส่วนจะนำเทรนด์จะเดิ้นสุดจี๊ดกันขนาดไหน และเป็นสไตล์ของศิลปินคนไหนกันบ้าง เราไปติดตามชมแฟชั่นเซ็ตนี้กันได้เลยครับ

สไตล์ศิลปินสุดฮอต หนุ่มณเดช

ดาราดาวรุ่งชาย ขวัญใจสาวๆ ที่กำลังมาแรงที่สุดแห่งยุค ณเดช กับทรงผมสุดเท่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ มาพร้อมแฟชั่นเสื้อสูทลำลอง และกางเกงเข้ารูปในวันสบายๆ และส่วนประกอบสำคัญที่จะบ่งบอกความเป็น แบรี่ ของเขาก็คือ ถุงมือหมี ที่เตรียมไว้สำหรับอ้อมกอดแน่นๆ แบบ Hug Bear เพื่อสาวๆ นั่นเอง

สไตล์สาวน้อยหน้าหวาน นัยต์ตาคม ญาญ่า

ญาญ่า สาวน้อยลูกครึ่งหน้าหวาน นัยต์ตาคม ที่ความน่ารักของเธอ อาจทำให้หัวใจหนุ่มๆ หลายคนละลายได้ กับแนวการแต่งตัวสไตล์หวานๆ สดใส ที่เรียบหรู แต่ดูดีสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อเกาะอกโชว์แผ่นหลัง หรือกระโปรงสั้นเข้าชุด รวมถึงต่างหูกุหลาบ ที่เข้าชุดกันได้อย่างลงตัวสุดๆ และรองเท้ากุหลาบสีแดงสดใส

สไตล์หนุ่มน้อยมากความสามารถ มิณทร์

หนุ่มน้อยวัยใส นักร้องหน้าใหม่ที่เก่งเกินตัวทั้งการร้องและเต้น และกำลังมีผลงานเพลงในซิงเกิ้ล Connect ที่กำลังเป็นกระแสติดฟลอร์ Love Beat อยู่ในขณะนี้ ส่วนการแต่งตัวแบบ มิณทร์ ในวันสบายๆ สไตล์สีขาว มาพร้อมกับเสื้อเชิ้ตคาดสาย ในแบบกวนๆ ที่เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับกางเกงพับขา และรองเท้าหนังสุดเท่ห์ ที่พร้อมลุยไปกับทุกฟลอร์ แล้วยังเสริมความชิวๆ ด้วย ไอศครีม เพื่อเติมพลังจากการเต้นอีกด้วย


สไตล์น้องลิซซี่ หมูฉึกฉึก
น้องลิซซี่ เด็กผู้หญิงตัวน้อย เจ้าของวลีสุดฮิต “หมูฉึกฉึก” กับลุคของสาวน้อยที่มาพร้อมความสดใส ในเสื้อสีเหลืองสัปปะรด และกางเกงสีชมพูแบบฟลูคัลเลอร์ ที่เข้าคู่กันได้อย่างดีกับรองเท้ากระต่ายน้อยตาหวาน และส่วนสำคัญซึ่งจะขาดไปไม่ได้เลยสำหรับเอกลักษณ์ประจำตัวของ น้องลิซซี่ คือ กระเป๋าสะพายสีหวาน เพื่อพกพาอุปกรณ์เติมความน่ารักของสาวน้อยนั่นเอง
……………………………………………………………………………
แฟชั่นเซ็ต สไตล์ศิลปินทั้ง 4 ชุด เริ่มจำหน่ายให้เพื่อนๆ ได้เลือกซื้อกันในวันที่ 21 กรกฎาคม 2554 นี้  กับโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ ที่มีให้เลือกตามความต้องการ ทั้งแบบ 7 วัน และแบบถาวร โดยทุกเซ็ตที่จัดหนัก!!! ทั้งเสื้อผ้า ทรงผม และเครื่องประดับ ในสไตล์ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของซุป’ตาร์ต้นแบบที่เพื่อนๆ ขาแดนซ์ชื่นชอบ โดยที่เพื่อนๆ สามารถเข้าไปเลือกกันได้เลยที่ “เว็บแฟชั่นมอลล์” แหล่งรวมแฟชั่นไอเท็มมากมาย นอกจากจะมีไอเท็มเซ็ตศิลปินคนโปรดแล้ว ก็ยังมีไอเท็มอื่นๆ ให้เพื่อนๆ ได้เลือกมา Mix & Match ในสไตล์ที่เพื่อนๆ ชื่นชอบอีกเพียบเลย และถ้าเตรียมพร้อมกับการแต่งตัวกันเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็อย่าลืมเข้ามาแดนซ์กันให้เต็มพลังไปกับ Love Beat บีทใหม่ สไตล์มันส์ นะคร้าบบบบ!!