Latale : เปิดบรรยากาศการซิวไม้กิลด์ Fol2eVel2

739 views

หลังจากทำการอัพเดทแพทช์ไปหมาดๆ กับความสนุกสุดยิ่งใหญ่ ต้นไม้กิลด์ที่จะให้ของแรร์ และรางวัลมากมายรวมไปถึงไอเทมแฟชั่นถาวร แล้วเราก็เจอ 1 กิลด์ที่ได้กำจัดต้นไม้กิลด์ในด่านสุดโหดที่ 3 อย่างกิลด์  Fol2eVel2 โหดอย่างไรนั่นนะหรือ? ชมภาพพร้อมคำบรรยายเล็กๆ น้อยๆ กัน

สำหรบกิลด์  Fol2eVel2 นั้นเป็นกิลด์ประเภท  Chaos ที่จะเพิ่มค่าพลังหลบหลีกทั้งเวทมนตร์ และ กายภาพให้กับทุกคนในกิลด์ รูปแบบของต้นไม้จะเป็นก้นกลมๆ ดูลึกลับสักหน่อย

ก่อนการเริ่มตะลุยจำเป็นต้องเรียกคนทั้งกิลด์มาพร้อมหน้าพร้อมตากันให้หมด

หลบได้ก็หลบ ลุยได้ก็ลุย

แม้ต้นไม้จะเลือดเยอะหรือทึบขนาดไหน แต่ถ้ายกมาทั้งกิลด์กันแบบนี้รับรองว่าชนะไม่มีพลาด ที่เหลือก็แค่รอว่ากิลด์  Fol2eVel2 จะได้เข้าดันเจี้ยนที่เป็นของขวัญประจำกิลด์อะไรในรอบนี้เท่านั้น โดยทั้ง 3 ดันประจำกิลด์จะสุ่มออกไป ไม่ตายตัว ขึ้นอยู่กับดวงจริงๆ  [รายละเอียดคลิก]

อยู่ๆ ก็เจอของโหด เพราะดันฯ นี้ทั้งกิลด์จะต้องเจอกับบอสต้นไม้ทั้ง 3 แบบ เก่งและถึก แถมมีสกิลโจมตีอีกต่างหาก แต่ว่าทางใต้ดินคือที่หลบที่ดี และยังเด้ง HP, SP ให้เราอีกด้วย

ลอยยกกิลด์

เมื่อมอนส์ตาย 1 ตัวจะมีกล่องกระจุยกระจายขยับไปมาทั่ว ต้องใช้การโจมตีธรรมดาถึงจะได้ผล

ใกล้แล้ว! อีกนิดเดียวเอง

สำหรับความสำคัญของดันสุดโหด  Daydream Garden  นี้ เป็นดันฯ ที่โหดมากๆ กว่าดันฯ อื่นๆ แต่ว่าดันฯ นี้จะดรอปไอเทมแลกของกิลด์เยอะกว่าดันฯ ในแบบอื่นๆ

ส่วนกิลด์อื่นๆ ที่ลงความมันส์แบบนี้แล้ว อย่าลืมเอามาแชร์ประสบการณ์กันในบอร์ดได้เลย พร้อมพูดคุยกันได้ และที่สำคัญ ณ ตอนนี้ ขอขอบคุณกิลด์  Fol2eVel2  ที่เอื้อเฟื้อภาพให้กับทีมงานนะคะ และครั้งหน้าขอให้ได้ ดันฯ กิลด์ที่สนุกกว่านี้ อย่างการแช่บ่อน้ำร้อนนะจ๊ะ อิอิ เพื่อนๆ สามารถติดตามภาพฉบับเต็มต่อได้ ที่นี่