Funbox จำหน่ายเซ็ตดัง จาก 2 เกมสามก๊ก ที่งาน 3K The Great Battle 2011

1,585 views

ข่าวดีตัวล่าสุดจากทาง Funbox ที่จะทำให้เพื่อนๆ ชาวสามก๊ก ทั้ง สามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ และ 3Kingdoms Warriors ต้องเฮกันดังๆ เมื่อทีมงานฟันบ็อกซ์ จะนำเซ็ตไอเทมสุดพิเศษจากทั้ง 2 เกม ที่จะวางจำหน่ายในงาน “Asiasoft Battle 2011” ไปวางจำหน่ายในงาน “3Kingdoms The Great Battle 2011” ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2554 ณ ร้าน How 5 ซอยปรีดีพนมยงค์ 27 เพื่อนๆ ที่อยู่ใกล้ๆ ก็สามารถไปซื้อกันได้ที่งาน โดยไม่เสียเวลาเดินทางไกล

งานนี้เพื่อนๆ ชาวสามก๊กออนไลน์ และ 3KWar ที่ไม่สะดวกเดินทางไปซื้อเซ็ตไอเทมที่งาน AS Battle ก็สามารถเลือกเดินทางมาซื้อได้ที่งาน 3Kingdoms The Great Battle 2011 เช่นกัน โดยรายละเอียดของเซ็ตที่นำมาจำหน่าย มีดังนี้

• จตุรเทพ 3 ตราพิทักษ์ (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
เกม: สามก๊กออนไลน์ สงครามอมตะ

ราคา: 500 บาท / ชิ้น
***เฉพาะเซิร์ฟเวอร์ จตุรเทพ เท่านั้น!!!

“ตราพิทักษ์” ไอเทมเครื่องประดับสุดแรงจากเกมสามก๊กออนไลน์ ที่มีมาให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ใครชอบแบบไหนก็เลือกซื้อไปประดับเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครกันได้เลย โดย จะมีเครื่องประดับและคุณสมบัติให้เลือกซื้อ ดังนี้

• ตราราชสีห์


(คลิกที่ภาพ เพื่อขยายดูภาพใหญ่)

• ตราอินทรีทอง


(คลิกที่ภาพ เพื่อขยายดูภาพใหญ่)

• ตราพญานาค


(คลิกที่ภาพ เพื่อขยายดูภาพใหญ่)

โปรโมชั่นสุดพิเศษ – สำหรับชาวสามก๊กออนไลน์ ที่ทำการซื้อไอเทมเครื่องประดับ ตราพิทักษ์ ภายในงาน AS Battle 2011 ครบ 2 ชิ้น (ต่อ 1 รอบบิลการซื้อ) รับไปเลยไอเทม “ตำราเพิ่มหลบหลีก 5% จำนวน 1 ชิ้น”

โดยไอเทมจากเซ็ตเกมสามก๊กออนไลน์ดังกล่าว ทางทีมงานจะทำการจดชื่อ-นามสกุล พร้อมรายละเอียดต่างๆ เพื่อทำการ Add ให้ หลังจากจบงาน ภายในวันที่ 25-29 กรกฎาคม 2554

• อาชาทมิฬ (สินค้ามีจำนวนจำกัด)
เกม: 3Kingdoms Warriors (3KWar)

ราคา: 159 บาท

เซ็ตสุดพิเศษจากเกม 3Kingdoms Warriors ที่วางจำหน่ายคู่กับแผ่นรองเมาส์สุดแนว ลายเลือดสาด ที่บ่งบอกความเป็นเกมเมอร์ระดับฮาร์ดคอร์ ซึ่งมีให้เลือก 3 แบบ ที่มาพร้อมกับ ZhiYing ม้าประจำกายของโจโฉ แบบ 15 วัน ในราคาสุดคุ้ม เพียง 159 บาท เท่านั้น!!!


ตัวอย่าง – รูปแผ่นรองเมาส์ 3Kingdoms Warriors

***หมายเหตุ – ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า