Xshot อัพเดท Multi Gemini ปืนพกคู่จากตัวแทนราศีเมถุน!

3,352 views
“””
“””””””””‘
อัพเดทอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีลิมิตการันตีด้วยเกม FPS แหวกแนวอันดับ 1 ที่มีการพัฒนาตามกระแสวัยรุ่นแบบไม่หยุดยั้ง ในเดือน ก.ค. นี้แฟนๆ Xshot มากมายคงจะพบเห็นอาวุธสงครามแบบใหม่ล่าสุด “อาวุธเทพจากดวงดาว 12 ราศี” ที่ยกขบวนเข้ามาให้ลิ้มลองในระบบ Item Mall ปืนพกคู่ใหม่ล่าสุดเปรียบเสมือนอาวุธระดับพระเจ้าที่สรรค์สร้างความงาม เปี่ยมคุณภาพประทานมาแก่แฟนๆ Xshot โดยปืนพิเศษนี้เป็นตัวแทนของชาวราศีเมถุน (เดือนมิถุนายน) เราไปทำความรู้จักกับชาวราศีนี้ให้มากขึ้นกันเถอะ
“””
“ชาวราศีเมถุนมีบุคลิก 2 แบบ เช่นเดียวกับสัญลักษณ์ประจำราศีคือ ฝาแฝด แต่เนื่องจากการมีหลายบุคลิกทำให้ชาวราศีเมถุนมีความสามารถเกี่ยวกับการสื่อสารเป็นพิเศษและออกสังคมเก่ง รวมถึงความสามารถในการใช้ความคิด นอกจากนั้นชาวราศีเมถุนยังมีความอยากรู้อยากเห็นในสิ่งต่างๆ ด้วย แต่เนื่องจากการมีคน 2 คนในร่างเดียวทำให้ในบางครั้งชาวราศีเมถุนตัดสินใจลำบาก กลายเป็นคนหลายจิตหลายใจ อารมณ์ไม่คงที่คนรอบข้างจะไม่สามารถตามอารมณ์และบุคลิกของเขาหรือเธอได้ทัน”
“””
แหมๆ เห็นแบบนี้รู้สึกได้เลยว่าชาวราศีนี้หลายใจนะครับ อย่าลืมนะครับติดตามล่าหาปืนพกคู่เทพนี้ได้ใน Item Mall เท่านั้น! ตามบร๊ะเจ้าโจ๊ะไปชมโฉมปืนพกคู่กันแบบชัดๆ กับ Multi Gemini อาวุธจากดวงดาวของชาวราศีเมถุน
“””
“”””
“””
สัญลักษณ์ที่งดงามของชาวราศีคนคู่ถูกปรับแต่งให้ลงตัวตามสไตล์ปืน Multi Gemini
“””
“”””
คุณสมบัติ Multi Gemini การสรรค์สร้างผลงานชิ้นนี้ถูกหลอหลอมด้วยสะเก็ดดวงดาวราศีเมถุน คุณสมบัติทำลาย+2  กระสุนหลัก+1 เปลี่ยนกระสุนไว+10% แถมพ่วงด้วยสเตตัสแบบนักฆ่าเพียง แค่นี้ก็เพียงพอแล้วที่จะเด็ดชีพศัตรูด้วยกระสุนเพียง 1-2 นัด
“”‘
“”””
การทดสอบด้วยการยิงระยะไกลทำได้ดีมาก กระสุนพุ่งแหวกกระแสลมได้ดี นิ่ง แรง
“””
“”””
คุณสมบัติปลี่ยนกระสุนไว +10% ทำให้การวางแผนเล่นแบบต่อเนื่องทำได้ดี ไม่ต้องกังวลว่าจะเสียจังหวะในการไล่เก็บ Kill
“””

ความรุนแรงจัดว่าเยี่ยม ยิ่งใช้ยิ่งรู้สึกมั่นใจ
“””
“””
Step ดี ปืนพกคู่ Multi Gemini ก็เยี่ยมเมื่อ 2 ประสานรวมใจกัน ปืนเทพต้องคู่ควรกับมือปืนเทพๆ เช่นคุณ ดูลีลาการสไลด์ยิงซะก่อนเทพพอไหม?
“””
อิจฉาคนเกิดราศีเมถุนเสียจริงๆ เลยนี่ ได้ปืนพกคู่ Multi Gemini มาเป็นอาวุธประจำกายแต่แฟนๆ ราศีอื่นๆ ไม่ต้องน้อยใจนะครับ อาวุธเทพๆ อย่างนี้ยังอีกมีอีกมากมายที่ระดมมาอัพเดทให้แฟนๆ  Xshot ชาวไทยได้สัมผัสก่อนใครในโลก รับรองได้เลยครับว่าปืนพกคู่เทพรุ่นใหม่นี้ใช้ได้ทุกราศี ทุกเพศ ทุกวัย แน่นอนครับ ที่สำคัญอาวุธปืนพกคู่แบบใหม่นี้จะอัพเดทเข้าไทยในวันอังคารที่ 26 กรกฎาคมนี้ (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์) เมื่อถึงวันนั้นเรามาดวลกันด้วยปืนพกคู่รุ่นใหม่ในสไตล์ชาวราศีเมถุนกันนะว่าปืนนี้จะรู้ใจแฟนๆ  Xshot ไหม …อิอิ
“”
“”
“””