Seal แหวกเมฆล่ามังกรกับ Alkanez นครลอยฟ้าที่สาบสูญ

2,751 views
….
ถึงเวลาที่รอคอยกันแล้ว สำหรับการอัพเดทครั้งสำคัญของ Seal Online Plus กับ Patch Alkanez นครลอยฟ้าที่สาบสูญ แหวกเมฆตามล่ามังกร โดยจะอัพเดทความโหดกันอีกครั้งในวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ เพื่อนๆ สาวก Seal Online Plus จะได้สัมผัสกับความงดงามที่พร้อมไปด้วย ความโหดของเหล่ามอนสเตอร์หน้าใหม่ วันนี้พี่ๆ ทีมงานได้ส่งเฉลยเควสที่จะผ่านเข้าไปยัง Dungeon Alcanez ให้เพื่อนได้รู้ก่อนใคร บอกได้เลยว่าทำเควสนี้ไม่ยากเลย เอาล่ะ! ลองทำเควสตาม Step ด้านล่างได้เลยจ้า
เงื่อนไขเควส
สร้างปาร์ตี้ก่อนจึงสามารถเข้าได้และจำกัดเลเวลในการเข้า 2 รูปแบบ (ทีมงานได้ปรับตามที่ผู้เล่นเรียกร้องมานะจ๊ะ) คือ
1. จำกัดเลเวล 150-180 สร้างปาร์ตี้ (เลเวลของมอนสเตอร์ในดันเจี้ยน 155-180)
2. จำกัดเลเวล 180 ขึ้นไป สร้างปาร์ตี้ (เลเวลมอนสเตอร์ในดันเจี้ยน 180-200)
หมายเหตุ : ผู้ที่เคยเข้าดันเจี้ยนไปแล้วจะไม่สามารถเข้าได้ทันที ต้องรอเวลาอีก 48 ชั่วโมง จึงจะสามารถเข้าใหม่ได้อีก
ขั้นตอนการเข้าดันเจี้ยน Alkanez
Step 1
คุยกับ NPC Archmage Iruel (Instant Dungeon) ที่อยู่ข้างซ้ายของน้ำพุเมือง Elim
Step 2

………….


..

เมื่อคุยเสร็จจะถูกส่งมายังแผนที่ Dungeon Alkanez และภายในดันเจี้ยนนั้นจะมีมอนสเตอร์โหดๆ ระดับเบบี้อยู่ด้วยนะ และภายในยังมี NPC เพื่อให้เราทำเควสเข้าไปหามังกรด้วย (อย่าลืมรับเควสนะจ๊ะ)
Step 3
….
………..

หลังจากที่เราคุยเควสกับ NPC Celestial God Rafael แล้ว ให้เดินเข้าวาร์ปทางด้านซ้ายก่อนนะจ๊ะ เพื่อเข้าไปหาบอสตัวที่ 1 และรับเควสต่อ
Step 4
…………ง…
…..
เมื่อก้าวเข้าวาร์ปมาแล้วก็ให้เหล่าสมาชิกทุกท่านเดินฆ่ามอนสเตอร์ตามทางไปเรื่อยๆ จนไปเจอกับ Piya ลุงหนวด อย่าลืม! แวะตีมันนะจ๊ะ เพราะจะมีเควสเด้งขึ้นมา จากนั้นก็เดินทะลุประตูไปเรื่อยๆ จนไปถึงเจ้าบอสหมูถือลูกตุ้มเหล็ก หน้าตาดุร้ายมากๆ ให้สังหารมันซะ เจ้าทั้งหลายก็ได้เควสอีก (ในดันเจี้ยนนี้จะมีเควสเด้งทั้ง 2 ครั้งนะ) จากนั้นเข้าประตูวาร์ปเพื่อออกไปหา NPC Celestial God Rafael เพื่อส่งเควสและรับเควสมันส์ๆ ต่อ
Step 5
…..
….
หลังจากได้กุญแจมาแล้ว ก็เข้าวาร์ปที่ 2 [Warp] Creation Gorge Warp (Skilled) ให้เราเลือกข้อที่ 1 จากนั้นจะส่งเข้าไปยังดันเจี้ยน ซึ่งบรรยากาศภายในดันเจี้ยนจะเป็นรูปแบบของหุบเขาลาวา ดินแดนแห่งปีศาจสุดอลังการ รายล้อมไปด้วยลาวา และจะมีเจ้าบอสอัศวินโครงกระดูกประจำดินแดนแห่งปิศาจ ที่มีความร้ายกาจมาก หลังจากสังหารมันได้ท่านทั้งหลายก็จะได้รับเควส แล้วก็ออกไปพบกับ NPC Celestial God Rafael
..
Step 6
….
หลังจากได้กุญแจมาแล้ว ให้เดินไปเข้าวาร์ป [Warp] Indomitable Island Warp (Skilled) ให้เราเลือกข้อที่ 1 จากนั้นจะส่งเข้าไปยังดันเจี้ยน ภายในดันเจี้ยนนี้จะมีสีเขียวความอุดมสมบรูณ์ร่มเย็นอย่างมาก แต่มันยังมีเหล่ามอนสเตอร์ตัวร้ายๆ และที่สำคัญที่สุด เจ้ามังกรเบบี้ นี่แหละที่จะคอยทำเซอร์ไพรส์เพื่อนๆ อยู่ ต้องรีบสังหารมันซะ แล้วจะเจอเซอร์ไพรส์…คิคิ เมื่อฆ่ามันได้แล้วอย่าลืมเก็บกล่องเพื่อเอาไปส่งเควสนะจ๊ะ
..
Step 7
..
….
เมื่อเสร็จสิ้นที่พบกับความเซอร์ไพรส์แล้ว ก็ออกมาส่งเควสที่ NPC Celestial God Rafael เพื่อรับกล่องปริศนา ภายในกล่องนั้นมีสมบัติล้ำค่าอยู่มากมาย ซึ่งการที่จะเปิดกล่องได้นั้นท่านๆ ต้องไปซื้อกุญแจกับ NPC ขายของอยู่แถวๆ นั้นนั่นแหละเพื่อเปิดแล้วจะเจอสมบัติ สุดท้ายจะได้อะไรนั้น วัดดวงกันนะจ๊ะ
..
..
….
เป็นยังไงบ้างล่ะไม่ยากเลยใช่ไหม เพื่อนๆ คนไหนที่ต้องการสัมผัสกับความโหด อย่าลืมนะอัพเดทแพทช์วันที่ 28 กรกฎาคมนี้นะ แอบบอกว่าความโหดอันนี้ยังเป็นแค่ภาคแรกเท่านั้น ส่วนภาค 2 จะนำมาเล่าให้ฟังอีกครั้งนะจ๊ะ เตรียมตัวลุยกันให้พร้อมและติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seal.in.th

..

…………