ThirTeenCrown คว้าแชมป์รายการ SPCC เซิร์ฟเวอร์ Guardian

1,786 views

…….ข่าวล่ามไวเกี่ยวกับการแข่งขัน Seal Plus Ther Competition By.compgamer ของเซิร์ฟเวอร์ Guardian ตอนนี้เขาได้แชมป์ประจำเซิร์ฟเวอร์กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า ซึ่งการแข่งขันเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 กรกฏาคม 2554 เวลา 19.00 น. ที่ผ่านมา โดยมีการแข่งขันทั้งหมด 2 คู่ เป็นการแข่งขันของคู่ชิงชนะเลิศ และชิงอันดับสาม ส่วนผลการแข่งขันและบรรยากาศจะสนุกสนานขนาดไหนไปติดตามชมพร้อมกันเลยดีกว่า

คู่ชิงชนะเลิศ ของเซิร์ฟเวอร์ Guardian

ThirTeenCrown Vs OverLord

…….สำหรับคู่นี้ต้องบอกจริงๆ ว่าน่าเสียดายที่เพื่อนๆ ไม่ได้ดูการแข่งขัน เพราะไม่มีทีมไหนอัดคลิปมาให้ดู แต่จากผลการแข่งขันที่เกิดขึ้น ThirTeenCrown 60:8 OverLord คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะทางทีม ThirTeenCrown เล่นแบบแต้มนำม้วนเดียวจบ เอาชนะคู่แข่งไปได้แบบขาดลอยเลยทีเดียว ถ้ามีคลิปสักหน่อย คงจะได้ดูกันว่าทางทีม ThirTeenCrown มีเทคนิคอะไรดีถึงได้เอาชนะด้วยคะแนนเยอะแบบนี้ หุหุ ส่วนทีม OverLord ถึงแม้จะแพ้ไปแบบย่อยยับก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะยังไงก็ได้อันดับ 2 อิอิ
…….

คู่ชิงอันดับที่ 3 เซิร์ฟเวอร์ Guardian

OoMasTerLegenDoO Vs HoneyMOon

…….คู่นี้ขอพูดถึงผลการแข่งขันกันเลยละกัน ซึ่งทีม HoneyMOon เอาชนะไปด้วยสกอร์ 22:5 ส่วนบรรยากาศแข่งขันของคู่นี้ผมขอไม่บรรยายละกัน เพราะถึงยังไงก็ไม่เข้าถึงอารมณ์เหมือนกับดูคลิปการแข่งขัน ใครที่อยากรู้ว่าแผนการเล่นที่ทาง HoneyMOon นำมาใช้แล้วคว้าชัยชนะเป็นอย่างไรไปชมได้จากคลิปเลย และต้องขอขอบคุณทีม HoneyMOon ที่อัดคลิปการแข่งขันมันส์ๆ มาให้พวกเราได้ดูกันด้วยนะคร้าบ
…….
…….

สำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ประจำเซิร์ฟเวอร์ Incubus
จะขึ้นในวันนี้เวลา 19.00 น. ใครแฟนทีมไหนก็มารอเชียร์กันได้เลย

ติดตามการแข่งขันรายการนี้ได้ที่ http://forum2.winner.co.th/forum_SealPlus