Asiasoft All Star Battle 2011 เปิดงานแข่ง E-Sports ระดับโลกปีที่ 4

1,440 views



จัดงานการแข่งขัน E-sport มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 แล้ว กับงาน Asiasoft All Star Battle 2011 ที่ได้เปิดงานอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา (11.00น.) ณ MCC Hall The Mall งามวงศ์วาน

ซึ่งบรรยากาศงานตั้งแต่เริ่มเปิดงานนั้นคึกคักไปด้วยนักกีฬา E-Sport ที่จะเข้าร่วมแข่งขันมากมาย พร้อมกองทัพแรงเชียร์และสาวกเกมเมอร์ในเครือเอเชียซอฟท์ และเมื่อถึงเวลาฤกษ์งานยามดีก็ถึงเวลาเปิดงานด้วยการแสดงโชว์เชียร์ลีดเดอร์สุดอลัง ตามด้วยขบวนเหล่านักกีฬาจากเกมต่างๆ ทั้ง 9 เกมดัง Ragnarok Online, Rohan, CABAL, AIKA, Yulgang,Atlantica, 12SKY2, Granado Espada, Ghost Online รวมถึงขบวนการแข่งขันระดับโลกแบบ International ของ PLAY FPS


งานนี้ได้ีรับเกียรติจากคุณกิตติพงศ์ พฤกษอรุณ  รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
ขึ้นกล่าวต้อนรับสื่อมวลชน เหล่าเกมเมอร์ และผู้ที่เข้าร่วมงาน  และได้รับเกียรติจากคุณปรารพ เหล่าวานิช รองปลัดกระทรวงวัฒนธรรม ขึ้นกล่าวเปิดงานอย่างเป็นทางการ

ภายในงาน Asiasoft All Star Battle 2011 นอกจากจะมีรายการการแข่งขันสุดมันส์แล้ว ยังมีกิจกรรมพิเศษภายในงานอีกมากมายเพื่อช่วงชิงไอเทมสุดแรร์แบบไม่มียั้งกว่า 10,000 ชิ้น สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมได้เลยตอนนี้ หรือสามารถรับชมการถ่ายทอดสดได้แบบเต็มๆ ที่ http://www.asiasoft.co.th/as_battle2011