ผลการแข่งขัน PBTN 2011 PLAY OFF รอบ 16 ทีม สาย B

786 views

………กลับเข้าสู่การแข่งขันในสาย B กันครับ หลังจากที่เราทราบผลการแข่งขัน PBTN 2011 ของ 4 คู่ในสาย A กันไปแล้ว นั้นก็คือ GlamoRousCrazy, JustAdream, m0delEsport และ บะบะโอ้บะบะ เดียวเราจะมาต่อกันด้วย ผลของ 4 คู่ในสาย B กันครับ

VS

………คู่นี้เป็นการพบกันระหว่า TheEagerSense กับ Gzgaming คู่นี้ซัดกันมันเลยครับ ผลัดกันแพ้กันชนะ เพราะฝีไม้ลายมือในการเล่นของทั้ง 2 ทีมแทบไม่หางกันเลย  Gzgaming อาศัยทีมเวิร์ค ดีดีกว่า บุกเอาชัยไปได้และชนะไป 9 ต่อ 6 เกม ทำให้ Gzgaming เข้าไปรอพบกับผู้ชนะในคู่ต่อไป

….

GzMosTwanTeD VS

……….GzMosTwanTeD เป็นอีกหนึ่งทีม ที่อยู่ในสังกัด Gz ที่หลุดเข้ามาในรอง 16 ทีมนี้ ถคง 3 ทีมด้วยกัน แต่โชครายที่ต้องมาเจอกับ ทีม ตัวเต็งอย่าง  Innovate เลยทำให้ GzMosTwanTeD แพ้อย่างหลุดลุ้ย ไปถึง 0-10 เกม และก็เป็น Innovate ที่จะต้องไปเจอกับ Gzgaming ในรอบ 8 ทีม

VS

……….Rapid4scream พบ ABSOLUTE คู่นั้นนับได้ว่าเป็นอีกคู่หนึ่งที่มีฝีมือสู่สีกัน ที่สุดอีกคู่ เพราะทั้ง สองทีมต่าง มีทีมเวิร์ค ที่ดีด้วยกับ จึงทำให้ผลัดกับเก็บแต้มไปคนละเกม แต่ในที่สุกแล้ว Rapid4scream ที่พลาดทำให้เองเลยทำให้แพ้ไป ABSOLUT 6-7 เกม

VS

……….GlamoRousCrazy2 ถือได้ว่าเป็นทีมเต็นอีกหนึ่งทีม วันนี้ต้องโคจรมาพบกับ ทีมเต็งอีก หนึ่งทีมเช่นกัน นั้นก็คือ  Immortal งานนี้ถือได้ว่าเป็นศึก ช้างชนช้างอีก คู่ก็ว่าได้ คู่นี้ถ้าเกินทีมไหนชนะจะเข้าไปเจแจอกับ ทีม  ABSOLUTE ทีเฉือนเอาชนะ Rapid4scream มาได้ และก็เป็น GlamoRousCrazy2 ครับที่ทำสำเร็จเอาชนะ Immortal อย่างสุดมันส์ไป 7-5 เกม


และแล้วเราก็ได้ ทีมที่เข้ารอบ ทั้ง 8 ทีมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยผลการประกบคู่ในรอบ 8 ทีมมีดังนี้  GlamoRousCrazy2 VS ABSOLUTE , บะบะโอ้บะบะ  VS JustAdream , GZgaming  VS  Innovate , GlamoRousCrazy VS m0delEsport