รายการ PBTN2011 PLAY OFF ได้ 2 ทีมตัวแทนประเทศไทยแล้วจ้า!!

792 views
…….
…….กลับมาพบกับการแข่งขันรายการ Point Blank TRI Nation ซึ่งตอนนี้เป็นการแข่งขันรอบ 4 ทีมสุดท้าย กันแล้ว และ 2 ทีมไหนที่สามารถเอาชนะคู่แข่งในรอบนี้ก็จะได้เป็นทีมตัวแทนจากประเทศไทยไปแข่งขัน Point Blank TRI Nation รอบสุดท้าย ซึ่งจะได้พบทีมจากประเทศรัสเซีย และประเทศอินโนนีเซีย โดยการแข่งขันจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้นั้นเอง เอาละเรากลับมาสู่การแข่งขันรอบ 4 ทีมกันต่อดีกว่า บรรยากาศการแข่งขันของแต่ละคู่จะเป็นอย่างไรไปติดตามกันได้เลย

GlamoRousCrazy VS JustAdream

…….สำหรับคู่นี้หากดูชื่อชั้นแล้วบางคนบอกว่าอาจจะห่างกันมาก แต่หลังจากเริ่มการแข่งขันหลายๆ กลับต้องเปลี่ยนความคิด เพราะว่าทีม JustAdream สามารถกดดันทีม GlamoRousCrazy ได้อย่างต่อเนื่อง จนทำให้เล่นกันไม่ออกเลยทีเดียว แต่พอมาช่วงครึ่งหลังของการแข่งขันทีม GlamoRousCrazy ก็สามารถเริ่มคุมเกมได้เกือบทั้งหมด ไม่ว่าทีม JustAdream ใช้แผนบุก หรือตุ๋ย รูปแบบไหนก็ไม่สามารถเจาะได้เลย และผลสุดท้ายทีม GlamoRousCrazy ก็เอาชนะไปด้วยสกอร์ 10 : 4 และ GlamoRousCrazy ก็ได้เป็นหนึ่งทีมที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งกับอีก 2 ประเทศ หุหุ
…….
…….
…….

GZgaming VS ABSOLUTE

…….มาถึงคู่ที่ 2 ของรอบรองชนะเลิศนั้นทีม GZ Neolution E-Sport (GZgaming) เมื่อเริ่มเกมมาก็ไม่พูดพร่ำทำเพลง เปิดเกมบุกใส่ ABSOLUTE ไม่ยั่ง ทำเอา ABSOLUTE เกิดอาการระส่ำระสายกันใหญ่ และหลังจากนั้นก็เกิดอาการรนจนไม่สามารถเล่นตามแผนที่ตัวเองเตรียมมาได้ เมื่อทาง GZgaming เห็นว่าได้เปรียบอยู่มาก็ไม่อ่อนข้อให้แต่อย่าง รีบบุกหนักขึ้น จนถึงท้ายเกม และเอาชนะไปด้วยสกอร์แบบขาดลอย 10 : 1 เกม งานนี้ ABSOLUTE คงต้องกลับไปคุยกันแล้วว่าเกิดความผิดพลาดอะไรขึ้นถึงได้เล่นหลุดฟอร์มกันแบบนี้ และหลังจากจบคู่นี้ GZgaming ก็กลายเป็นอีกทีมที่จะได้เป็นตัแทนประเทศไทย ต้องขอแสดงความยินดีด้วยนะคร้าบ
…….
…….
…….
…….แต่การแข่งขันนี้ยังไม่จบนะครับ เพราะ GlamoRousCrazy และ GZgaming ยังจะต้องมาชิงเพื่อดูใครจะเจ๋งที่สุดอีกครั้ง เอาถ้างั้นเรากองเชียร์ก็อย่าพึ่งกลับมานั่งลุ้นกันต่อดีกว่า ขอบอกว่าคู่นี้ต้องมันส์มากๆ ชัวร์
…….
…….